อยากทราบว่า เครือข่าย ทรู ทำไมไม่ส่ง ข้อความเตือนลูกค้าในการต่อแพคเกจโปรโมชั่น

กระทู้คำถาม
หลายครั้งแล้วครับที่สมัคร โปรโมชั่นทรู แล้วไม่ได้เติมเงินก่อน

โปรโมชั่นก็ถูกตัดไปดื้อๆ คุณควรมี ข้อความส่งแจ้งเตือนลูกค้าว่าตัดเงินไม่สำเร็จไหม??

แล้วพอกด Check Promotion ข้อความที่ส่งกลับมาก็ไม่ตรง

จะโทรหา Call Center ก็เสียเงิน บริหาร After Service แบบนี้ ควรปรับปรุงไหมครับ?????

อ๋อ กดยกเลิกข้อความ *137 ก็แล้ว แต่ก็ ยัง มี sms หรือ ข้อความกวนใจตลอดเลย ครับ ไม่ทราบว่าจะให้กดทำไมหรอ??

ปล. ที่โพสเพราะอยากทราบแนวทางในการแก้ไขหน่อยครับ ช่วยชี้เเจ้งผู้บริโภคหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่