หลายครั้งแล้วครับที่สมัคร โปรโมชั่นทรู แล้วไม่ได้เติมเงินก่อน
โปรโมชั่นก็ถูกตัดไปดื้อๆ คุณควรมี ข้อความส่งแจ้งเตือนลูกค้าว่าตัดเงินไม่สำเร็จไหม??
แล้วพอกด Check Promotion ข้อความที่ส่งกลับมาก็ไม่ตรง
จะโทรหา Call Center ก็เสียเงิน บริหาร After Service แบบนี้ ควรปรับปรุงไหมครับ?????
อ๋อ กดยกเลิกข้อความ *137 ก็แล้ว แต่ก็ ยัง มี sms หรือ ข้อความกวนใจตลอดเลย ครับ ไม่ทราบว่าจะให้กดทำไมหรอ??
ปล. ที่โพสเพราะอยากทราบแนวทางในการแก้ไขหน่อยครับ ช่วยชี้เเจ้งผู้บริโภคหน่อยครับ
อยากทราบว่า เครือข่าย ทรู ทำไมไม่ส่ง ข้อความเตือนลูกค้าในการต่อแพคเกจโปรโมชั่น
โปรโมชั่นก็ถูกตัดไปดื้อๆ คุณควรมี ข้อความส่งแจ้งเตือนลูกค้าว่าตัดเงินไม่สำเร็จไหม??
แล้วพอกด Check Promotion ข้อความที่ส่งกลับมาก็ไม่ตรง
จะโทรหา Call Center ก็เสียเงิน บริหาร After Service แบบนี้ ควรปรับปรุงไหมครับ?????
อ๋อ กดยกเลิกข้อความ *137 ก็แล้ว แต่ก็ ยัง มี sms หรือ ข้อความกวนใจตลอดเลย ครับ ไม่ทราบว่าจะให้กดทำไมหรอ??
ปล. ที่โพสเพราะอยากทราบแนวทางในการแก้ไขหน่อยครับ ช่วยชี้เเจ้งผู้บริโภคหน่อยครับ