หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนนำจาก ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
อยุ่กับดีแทคมานานมากเปนสิบกว่าปีเพิ่งจะย้ายจากเติมเงินมาเปนรายเดือนได้2เดือนละจากcallcenterแนะนำ
พอดีเพิ่งเหนในอินเตอเนตว่ามีprosmartphonจ่ายรายเดือนเหมือกันราคาถุกดีอยากจะถามว่าถ้าเปลี่ยนจะได้มั้ยพอดีอยากได้เครื่องใหม่ด้วย...
...แนะนำด้วยน่ะ...
...ขอบคุนคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เนทที่เคยซื้อไว้หายไปจากเบอร์
ใช้เบอร์ดีแทคมาเป็นสิบปี เคยซื้อเนทไว้แบบนับเวลาใช้เป็นนาที ไม่มีหมดอายุ ตอนนี้อยู่ดีๆหายไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่หุ่นยนต์มาคุยด้วย คุพิมพ์ไปก็ตอบมาไม่รู้เ
monetize
เน็ต ดีแทค ทำไมชอบมีปัญหาจังเลย
เราใช้ดีแทคมานานมากๆ แต่ช่วงหลังมานี้รู้สึกสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะมีปัญหาบ่อยมาก คือติดขัดตลอด พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์แจ้งแต่ให้จะวิศวกรตรวจสอบสัญญาณ จนตอนนี้สัญญาณก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6146074
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
อยากเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (ดีแทค)
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 10 ปี คือก่อนหน้านี้เราใช้แบบเติมเงิน แล้วมีโปรเสนอมาเป็นแบบรายเดือน เราเลยลองพอลองเปลี่ยนแล้วรู้สึกใช้ไม่คุ้ม ทั้งโทร ทั้งอินเตอร์เน็ต ซึ่งเปรียบเทียบกับระบบเติมเงินเรารู้สึกคุ้ม
สมาชิกหมายเลข 8290734
ดีแทค dtac callcenter ไม่มีพนักงานหรือครับ รอสายนานมาก ปัญหาเกิดตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เติมเงินไปแล้วระบบไม่ตัดค่าแพ็กเกจ แต่หักยอดเงินไปทีล่ะนิด จนจะหมดจะแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาคือให้พ่อผมใช้งานอยู่แล้วก็อยู่กันคนล่ะที่ แล้วโทรไป Call Center จะได้คุยกับพนักงานกี่โมง บริการแย่มาก บอกเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 3392997
การบริการที่แย่ๆ ของเครือข่ายที่ดีแต่ชื่อ !
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องการบริการและการทำงานที่ล่าช้าาสุดๆของเครือข่าย ดีแทค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. เราตั้งกระทู้ เหตุเกิดเมื่อมือถือหาย ไว้ในกระทู้พันทิพห้องถามตอบค่ะ และก็มีตัวแทนจากดี
papapangs
แจ้งย้ายค่ายไป ดีแทค เพื่อรับส่วนลด4,000 แต่ยังย้ายไม่สำเร็จซะที
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 29 พ.ย. ไปทำเรื่องย้ายค่ายจากเอสไอเอส ไปดีแทคเพราะเห็นว่ามีโปรลด 4,000 บาทถ้าย้ายค่ายภายใน 27-30 พ.ย. ย้ายไปสองเบอร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้ซิมดีแทคมาในวันนั้น แจ้งที่ ดีแทคเซ
artogen
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ดีแทค กินเงินค่าอินเตอร์เน็ต
เราใช้มือถือ A8 2018 แบบ 2 ซิม ซิม 1 เป็นทรู ใช้อินเตอร์เน็ตซิมนี้ ซิม 2 เป็นดีแทค ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย แต่เมื่อเข้าไปเช็คใน App ดีแทค ดูข้อมูลการใช้งาน ขึ้นแจ้งว่า ใช้อินเตอร์เน็ต วัน
สมาชิกหมายเลข 2280579
การย้ายค่าย ใหม่
ทุกคนค่ะ คือเราใช้ ดีแทคมา7ปี จะย้ายค่าย เพราะติดปัญหาคลื่นสัญญาณไม่ค่อยเข้าถึง เล่นอะไรไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ เพราะเราเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ ได้แจ้งไปทางดีแทค เพื่อขอรหัสย้ายค่าย แต่เราบอกเหตุผลของเ
สมาชิกหมายเลข 8440536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนนำจาก ดีแทค
พอดีเพิ่งเหนในอินเตอเนตว่ามีprosmartphonจ่ายรายเดือนเหมือกันราคาถุกดีอยากจะถามว่าถ้าเปลี่ยนจะได้มั้ยพอดีอยากได้เครื่องใหม่ด้วย......แนะนำด้วยน่ะ...
...ขอบคุนคับ