หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอคำแนนำจาก ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
อยุ่กับดีแทคมานานมากเปนสิบกว่าปีเพิ่งจะย้ายจากเติมเงินมาเปนรายเดือนได้2เดือนละจากcallcenterแนะนำ
พอดีเพิ่งเหนในอินเตอเนตว่ามีprosmartphonจ่ายรายเดือนเหมือกันราคาถุกดีอยากจะถามว่าถ้าเปลี่ยนจะได้มั้ยพอดีอยากได้เครื่องใหม่ด้วย...
...แนะนำด้วยน่ะ...
...ขอบคุนคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค เนทที่เคยซื้อไว้หายไปจากเบอร์
ใช้เบอร์ดีแทคมาเป็นสิบปี เคยซื้อเนทไว้แบบนับเวลาใช้เป็นนาที ไม่มีหมดอายุ ตอนนี้อยู่ดีๆหายไปหมดเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่หุ่นยนต์มาคุยด้วย คุพิมพ์ไปก็ตอบมาไม่รู้เ
monetize
เน็ต ดีแทค ทำไมชอบมีปัญหาจังเลย
เราใช้ดีแทคมานานมากๆ แต่ช่วงหลังมานี้รู้สึกสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะมีปัญหาบ่อยมาก คือติดขัดตลอด พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์แจ้งแต่ให้จะวิศวกรตรวจสอบสัญญาณ จนตอนนี้สัญญาณก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6146074
ยกเลิกแพ็กเก็ตอินเตอร์เน็ตดีแทค
ติดต่อcallcenterยากจังครับ
หงษ์เขียว
อยากเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงิน (ดีแทค)
เราเป็นลูกค้าดีแทคมา 10 ปี คือก่อนหน้านี้เราใช้แบบเติมเงิน แล้วมีโปรเสนอมาเป็นแบบรายเดือน เราเลยลองพอลองเปลี่ยนแล้วรู้สึกใช้ไม่คุ้ม ทั้งโทร ทั้งอินเตอร์เน็ต ซึ่งเปรียบเทียบกับระบบเติมเงินเรารู้สึกคุ้ม
สมาชิกหมายเลข 8290734
เน็ต200บาท 10Mb
ใส่โค้ด ตอนแรกก็คุยแล้วกับคอลเซนเตอร์ดีแทค บอกว่าสมัครให้ได้ ตอนนี้ก็ใช้จะครบเดือนแล้ว แต่พอครบเดือนไม่ต่ออายุให้เพราะไม่ได้เติมเงินอันนี้เข้าใจ แต่ทำไมสมัครใหม่อีกรอบไม่ได้ คือถ้าเติมเงินเข้า200 ก็ส
สมาชิกหมายเลข 5962988
ดีแทค แย่มาก แดกตังค์ละ ไม่คืน ติดต่อ พนักงานไม่ได้เรื่อง
เราเติมเงินเข้ากับซิมเติมเงินดีแทคค่ะเติมเงินเข้าไปอยู่อยู่ดีแทคมาหักเงินแล้วออกไปแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไม่มีพนักงานติดต่อรอสายอยู่เป็นชั่วโมงเพราะติดต่อพนักงานได้กลับไม่คืนเงินให้สักกะบาทเดีย
สมาชิกหมายเลข 8447254
ดีแทค กินเงินค่าอินเตอร์เน็ต
เราใช้มือถือ A8 2018 แบบ 2 ซิม ซิม 1 เป็นทรู ใช้อินเตอร์เน็ตซิมนี้ ซิม 2 เป็นดีแทค ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย แต่เมื่อเข้าไปเช็คใน App ดีแทค ดูข้อมูลการใช้งาน ขึ้นแจ้งว่า ใช้อินเตอร์เน็ต วัน
สมาชิกหมายเลข 2280579
ค่ายดีแทค โทรมาขายโปรอินเตอร์เน็ต
ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ คอลเซ็นเตอร์ของค่ายดีแทคมาเสนอขายโปรอินเตอร์เน็ต แล้วบอกว่าให้ทดลองใช้ ถ้าหากไม่ชอบก็สามารถยกเลิกได้ทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอโทรไปกลับไม่มีเมนูให้ยกเลิกเลย จากเบอร์เติมเงินก็กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7602725
เน็ตดีแทค
ขออนุญาตสอบถามนะคะ คือเราใช้เน็ตของดีแทคมาหลายปีมากเรื่องปัญหาของเน็ตไม่เคยมีปัญหาเลยแล้วมีพนักงานเขาได้โทรมาติดต่อการเปลี่้เเเพ็กเกตอบตกลงไป ตอนที่พนักงานได้โทรมาตอนนั้นใช้เป็นip X ค่ะ ตอนนี้เราเปลี่
สมาชิกหมายเลข 8821744
การบริการที่แย่ๆ ของเครือข่ายที่ดีแต่ชื่อ !
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาพูดถึงเรื่องการบริการและการทำงานที่ล่าช้าาสุดๆของเครือข่าย ดีแทค เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค. เราตั้งกระทู้ เหตุเกิดเมื่อมือถือหาย ไว้ในกระทู้พันทิพห้องถามตอบค่ะ และก็มีตัวแทนจากดี
papapangs
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอคำแนนำจาก ดีแทค
พอดีเพิ่งเหนในอินเตอเนตว่ามีprosmartphonจ่ายรายเดือนเหมือกันราคาถุกดีอยากจะถามว่าถ้าเปลี่ยนจะได้มั้ยพอดีอยากได้เครื่องใหม่ด้วย......แนะนำด้วยน่ะ...
...ขอบคุนคับ