คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
อัพเดทวันที่ 4/2/63 เวลา 20.44 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2349344
สมายล์-จันทร์จิรา ขอบพระคุณนะคะที่ให้ความสนใจมาเป็นครอบครัว AIS นะคะ ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ ขออนุญาตติดต่อกลับผ่านทางช่องทางหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการประสานงานนะคะ ช่วงนี้บางพื้นที่มีฝุ่น PM2.5 เวลาออกนอกบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
อัพเดทวันที่ 4/2/63 เวลา 20.44 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2349344
สมายล์-จันทร์จิรา ขอบพระคุณนะคะที่ให้ความสนใจมาเป็นครอบครัว AIS นะคะ ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแนะนำโปรโมชั่นพิเศษให้ ขออนุญาตติดต่อกลับผ่านทางช่องทางหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการประสานงานนะคะ ช่วงนี้บางพื้นที่มีฝุ่น PM2.5 เวลาออกนอกบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก AIS

แสดงความคิดเห็น
จะย้ายค่ายเน็ตบ้าน ture ไป ais ต้องทำยังไง