คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5513121 รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบดังนี้นะครับ
1. หมายเลขที่พบปัญหา
2. พบปัญหาทุกพื้นที่ หรือ พบปัญหาเฉพาะพื้นที่
3. หมายเลขทรูมูฟอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงพบปัญหาหรือไม่
4. ยี่ห้อ และรุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้งาน
5. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด รบกวนแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูดครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
1. หมายเลขที่พบปัญหา
2. พบปัญหาทุกพื้นที่ หรือ พบปัญหาเฉพาะพื้นที่
3. หมายเลขทรูมูฟอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงพบปัญหาหรือไม่
4. ยี่ห้อ และรุ่นของโทรศัพท์ที่ใช้งาน
5. ที่อยู่ที่ใช้งานโดยละเอียด บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด รบกวนแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิงค์นี้ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขนี้) หรือแจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูดครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
แสดงความคิดเห็น
เน็ต true ก่อนเที่ยงถึงเย็น ทำช้ามากเลยครับ พอกลางคืนเร็วมาก เกิดจากอะไรครับ