วันนี้ผมได้มีการจองห้องผ่านจากมอสโกผ่านอโกด้า ตอนแรกเลือก25มีนาคมโดยพัก1คืนที่โรงแรมนี้ ทำพอทำการชำระรายการเรียบร้อย ก็ย้อนกลับมาดูเมล์ปรากฏว่าเป็นคืนนี้ที่พัก ไม่ถึง5นาทีผมรีบติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของอโกด้า พนักงานให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางได้แต่จะลองติดต่อเพื่อทำงานยกเลิกแล้วคืนเงินรอผลภายใน24ชม อยากทราบว่าเกิดเหตุการนี้ทางอโกด้ามีมาตรฐการดูแลลูกค้าอย่างไรทั้งที่ตัดเงินไปจากระบบทั้งที่ยังไม่ได้ใช่บริการ และเพื่อนมีวีธีการดำเนินการอย่างไรครับ
ระบบอโกด้า error ทำไง