หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกซิมdtac
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
อยากยกเลิกซิมเนตdtac ไม่อยากไปยกเลิกที่ศูนย์ ยกเลิกผ่านโทรศัพท์ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
เราเคยกดสมัครแพ็กเกจเสริมไว้ แต่พยายามกดยกเลิก หลายครั้งแล้ว ทำไมจึงยกเลิกไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8371262
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ลืมเบอร์ดีแทค เพราะสมัครesimไว้ พอจะกดเช็คเบอร์ก็ไม่ได้แล้ว
สอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่ลืมเบอร์มือถือแต่ใช้บัตรปชชตัวเดียวกันสามารถทำการขอซิมใหม่ หรือ เปิดใช้งานซิมอีกครั้งแบบออนไลน์ได้ไหม หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียว ปล.เสียดายเบอร์นั้นมากๆครับ เป็นเลขสวย
สมาชิกหมายเลข 9097095
3BB wifi เช็คแพคเกจได้ที่ใหน
ตอนที่ติดไวไฟ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าสมัครแพคเกจ500/500+aisซิมเนต20G ไวไฟใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ซิมที่ช่างให้มาตัองตั้งค่าอะไรไหมครับ ตอนนี้ใช้เนตซิมไม่ได้ หรือว่าแพคเกจไม่ถูกต้อง
สมาชิกหมายเลข 1811992
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมของ Dtac ให้เบอร์อื่นไหมครับ
คือแฟนผม เขาต้องการจะยกเลิกแพ็จเกจหลัก และแพ็กเกจเสริม ที่ราคารวมกันคือ 6 ร้อยกว่าๆ เกือบๆ 7 ร้อยเลยครับ ที่ตอนแรกมีแพ็คเกจเสริมมาเพราะเขาคิดว่า มันจะทับกับหลัก และไม่ต้องจ่ายหลักได้ ไปๆมาๆ ยอดดันรวมก
สมาชิกหมายเลข 4441465
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
สามารถยกเลิกได้ไหมครับเผลอไปสมัครครับ
สมาชิกหมายเลข 5938938
*10251
เบอ*10251ของdtac โทมาบ่อยมาก จะยกเลิกได้ยังไง รำคานมากรบกวนสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081527
ถึง dtacย
ผมคุยกับแอดมินแล้วเปลี่ยนโปรแล้วแต่ผมยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ทั้งที่คุยกันว่าโปรโมชั่นเก่าผมจะจ่ายให้ทั้งหมดแต่สัญญาณไม่เปิดให้ผมอย่างนี้ผมก็เสียเงินฟรีผมขออนุญาตยกเลิกโปร dtac รายเดือนผมขออนุญา
สมาชิกหมายเลข 7203398
กดรับสิทธิพิเศษในแอปดีแทคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9064807
โทรศัพท์ถูกล็อคpuk code ใช้ซิมไม่ได้
ขอรับpuk code ใหม่ dtac
สมาชิกหมายเลข 9069248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกซิมdtac