สาวเชียงใหม่ร่วงจากบิ๊กไบค์ดับ คนขับเผยผู้ตายเมาเต้นขณะใช้ความเร็ว

   
    เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต สาวเชียงใหม่  อายุ 26 ปี ตกจากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายเชียงใหม่–ลำปาง ใต้ทางลอดข่วงสิงห์ ขาเข้าเมืองเชียงใหม่  ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ เป็นชาย อายุ 27 ปี หลบหนีไป สุดท้ายตั้งสติได้ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมนำรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าว ยี่ห้อ Triumph หมายเลขทะเบียน 2 กค 989 เชียงใหม่ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยจากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบว่ามีร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านขวาของรถ ทั้งบริเวณแฮนด์และพักเท้า โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปสอบปากคำ ซึ่งท่าทางสีหน้าของ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ นั้นมีความเครียดอย่างหนัก หลังการสอบสวนเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา”รับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย”โดย ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ได้ใช้เงินสด 5หมื่นบาทประกันตัว โดยทางตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

      ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ดังกล่าวแจ้งว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ซึ่งได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง ได้พบผู้เสียชีวิต หลังจากสถานบันเทิงเลิก ผู้เสียชีวิตก็ได้ขอให้ตนไปส่งกลับที่พัก โดยระหว่างที่กำลังขี่รถกลับ ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาได้เต้นขณะซ้อนท้ายรถ จึงทำให้รถเกิดเสียหลัก ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะพลาดท่าตกจากรถ ร่างกระแทกใส่แบริเออร์ข้างทางจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนตกใจจึงขี่รถหนีกลับไปตั้งหลัก ก่อนที่จะติดต่อขอมอบตัว
     ส่วนญาติของผู้เสียชีวิตอายุ 45 ปี มองว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว เจตนา ความรับผิดชอบ ในสิ่งที่ตัวเองทำผิด ซึ่งตนเสียใจอย่างเดียวคือว่า หลังจากเกิดเหตุก็ไม่มีใครพบเห็นหนุ่มไบค์เกอร์ตัวดี ถ้าเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วคุณแสดงความรับผิดชอบตั้งแต่ต้นก็คงทำให้รู้สึกดีกว่านี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือจนสามารถติดตามเจ้าของรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายจนได้
ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้ด้วย 

อ้างอิง https://www.thairath.co.th/news/crime/1757810?utm_source=linetoday
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่