เมื่อวันที่ 21 มกรา Central Online มีโปรโมชั่น ใช้คะแนน The one card 400 คะแนน = 100 บาท เราเลยทำการรวบรวมคะแนนบัตรเครดิตที่มี มาแลกเป็นคะแนน The one card เพื่อซื้อรองเท้า Adidas ราคา 3,150 บาท
เราได้สั่งรองเท้าไซส์ 7.5
โดยใช้คะแนนแลก 10,700 คะแนน = 2,675 บาท
พร้อมเพิ่มเงิน 475 บาท

วันที่ 23 มกรา สินค้ามาส่ง พอเราทำการตรวจสอบ พบไซส์ผิด จึงแจ้งขอเปลี่ยน มีการส่งข้อมูลผ่าน Email และนัดมารับของเพื่อส่งเปลี่ยนสินค้า
วันที่ 27 มกรา มีพนักงานโทรแจ้งสินค้าหมด จะทำการคืนคะแนน และเงิน เราจึงแจ้งว่า ถ้าคืนมาลักษณะนี้ เราจะเสียสิทธิในโปรโมชั่นนั้น เพราะคะแนนที่คืนกลับมาไม่สามารถนำมาซื้อสินค้าราคา 3,150 บาทได้ (คะแนนปกติ 800 คะแนน = 100 บาท) เค้าแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ และติดต่อกลับ
วันที่ 28 มกรา เราลองเช็คสินค้าใน Online อีกครั้ง ก็พบว่าสินค้าที่เราสั่งไป ยังมีอยู่ พร้อมสั่งได้ ไหนบอกของหมด ที่มีคืออะไร หรือเพียงเพราะเราใช้โปรโมชั่น คุณเลยแจ้งว่าของหมด ตุกติกในการซื้อขายและการบริการ

วันที่ 29 มกรา เราแชทถามใน Web Online ของ Central ก็แจ้งจะรับเรื่องไว้ประสานงานและติดต่อกลับผ่าน Email (ในขณะที่แชทถาม ใน Online ก็ยังมีไซส์ที่เราต้องการ พร้อมขาย อยู่ใน Online ปกติ )
รอจนผ่านมาอีกวัน วันที่ 30 มกรา แชทถามอีกครั้ง แจ้งติดตามเรื่องที่ติดตามไว้ รบกวนดูข้อมูลการสอบถามของเมื่อวาน พนักงานหายไปสักพัก และ
"แจ้งว่า ลูกค้าได้รับของผิดไซส์ จะทำารเปลี่ยนใช่ไหมครับ รบกวนส่งรูปของที่ได้รับ เพื่อประสานงานครับ" งงจ้า ข้อมูลไปไหน เราต้องเล่าใหม่อีกครั้ง และขอคุยกับ ผู้จัดการ หรือคนที่มีอำนาจ จากนั้น มีคนติดต่อมา ขอคืนแต้ม และ เงิน ที่เราชำระไป พร้อมมอบ Voucher 200 บาท เรางง อีกครั้ง สิ่งที่เราขอไป ไม่มีข้อมูล หรือ การตอบรับใดใด มีเพียงการแก้ปัญหาแบบขอไปที เราจึงแจ้งว่า เราอยากได้สินค้า ถ้าไม่มีของก็คืนคะแนนเท่าที่เราสามารถนำคะแนนไปซื้อสินค้าคุณได้ในราคาที่เท่ากัน
เราไม่ได้ต้องการเอาเปรียบ Central Online แต่คุณก็อย่ามาเอาเปรียบเรา ออกโปรโมชั่นมา แต่ไม่สามารถแลกซื้อของที่ต้องการได้ ตุกติกเรื่องสินค้า และบริการ
ตอนนี้รอการตอบกลับ จาก Central Online
#Centralonline #Central #Adidas #Adidasthailand
[CR] ประสบการณ์ซื้อของ Central Online ในช่วงโปรโมชั่น ส่งไซส์ผิด แจ้งของหมด แต่ใน online ยังสามารถสั่งได้
เราได้สั่งรองเท้าไซส์ 7.5
โดยใช้คะแนนแลก 10,700 คะแนน = 2,675 บาท
พร้อมเพิ่มเงิน 475 บาท
วันที่ 23 มกรา สินค้ามาส่ง พอเราทำการตรวจสอบ พบไซส์ผิด จึงแจ้งขอเปลี่ยน มีการส่งข้อมูลผ่าน Email และนัดมารับของเพื่อส่งเปลี่ยนสินค้า
วันที่ 27 มกรา มีพนักงานโทรแจ้งสินค้าหมด จะทำการคืนคะแนน และเงิน เราจึงแจ้งว่า ถ้าคืนมาลักษณะนี้ เราจะเสียสิทธิในโปรโมชั่นนั้น เพราะคะแนนที่คืนกลับมาไม่สามารถนำมาซื้อสินค้าราคา 3,150 บาทได้ (คะแนนปกติ 800 คะแนน = 100 บาท) เค้าแจ้งว่าจะรับเรื่องไว้ และติดต่อกลับ
วันที่ 28 มกรา เราลองเช็คสินค้าใน Online อีกครั้ง ก็พบว่าสินค้าที่เราสั่งไป ยังมีอยู่ พร้อมสั่งได้ ไหนบอกของหมด ที่มีคืออะไร หรือเพียงเพราะเราใช้โปรโมชั่น คุณเลยแจ้งว่าของหมด ตุกติกในการซื้อขายและการบริการ
วันที่ 29 มกรา เราแชทถามใน Web Online ของ Central ก็แจ้งจะรับเรื่องไว้ประสานงานและติดต่อกลับผ่าน Email (ในขณะที่แชทถาม ใน Online ก็ยังมีไซส์ที่เราต้องการ พร้อมขาย อยู่ใน Online ปกติ )
รอจนผ่านมาอีกวัน วันที่ 30 มกรา แชทถามอีกครั้ง แจ้งติดตามเรื่องที่ติดตามไว้ รบกวนดูข้อมูลการสอบถามของเมื่อวาน พนักงานหายไปสักพัก และ
"แจ้งว่า ลูกค้าได้รับของผิดไซส์ จะทำารเปลี่ยนใช่ไหมครับ รบกวนส่งรูปของที่ได้รับ เพื่อประสานงานครับ" งงจ้า ข้อมูลไปไหน เราต้องเล่าใหม่อีกครั้ง และขอคุยกับ ผู้จัดการ หรือคนที่มีอำนาจ จากนั้น มีคนติดต่อมา ขอคืนแต้ม และ เงิน ที่เราชำระไป พร้อมมอบ Voucher 200 บาท เรางง อีกครั้ง สิ่งที่เราขอไป ไม่มีข้อมูล หรือ การตอบรับใดใด มีเพียงการแก้ปัญหาแบบขอไปที เราจึงแจ้งว่า เราอยากได้สินค้า ถ้าไม่มีของก็คืนคะแนนเท่าที่เราสามารถนำคะแนนไปซื้อสินค้าคุณได้ในราคาที่เท่ากัน
เราไม่ได้ต้องการเอาเปรียบ Central Online แต่คุณก็อย่ามาเอาเปรียบเรา ออกโปรโมชั่นมา แต่ไม่สามารถแลกซื้อของที่ต้องการได้ ตุกติกเรื่องสินค้า และบริการ
ตอนนี้รอการตอบกลับ จาก Central Online
#Centralonline #Central #Adidas #Adidasthailand
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้