รบกวนช่วยหาชื่อเรื่องนิยายเรื่องนี้หน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ คืออยากให้เพื่อนๆชาวพันทิปช่วยหาชื่อเรื่องของนิยายให้หน่อยเพราะว่าเราจำชื่อนิยายไม่ค่อยได้โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบอ่านนิยายมากแต่จะมีปัญหาการจำชื่อเรื่อง เราชอบลืมชื่อเรื่อง แต่จำเนื้อเรื่องได้(แต่บางทีก็เอาไปมั่วกับเรื่องอื่น555)มาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ แฮ่ๆ
              เนื้อเรื่องของนิยายก็ประมาณว่าพระเอกเนี่ยมีแก๊งเป็นของตัวเองแล้วเวลาที่ใครในแก๊งมีปัญหาก็จะมีสัญญาณเตือนคือสร้อยคอรูปมังกรที่คอ(ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ แหะๆ)แล้วก็จะมีGPSติดไว้แล้วถ้าใครมีปัญหาหรือว่ามีเรื่องสัญญาณตัวนี้ก็จะแจ้งเตือนเพื่อที่จะได้ไปช่วยได้ทัน แล้วพระเอกก็จะมีเพื่อนสนิทในแก๊งอีกสองคนนิสัยก็แต่งต่างกันแต่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันมากที่สุด ส่วนนางเอกก็เกลียดพระเอกมากเหมือนกันแต่ก็มีเรื่องให้ไปเกี่ยวพันกับกลุ่มของพระเอกจนตกหลุมรักพระเอก แต่ในขณะนั้นเพื่อนพระเอกก็แอบชอบนางเอกเหมือนกันแต่ไม่มีใครรู้ จนกระทั่งวันหนึ่งในแก๊งมีเรื่องจนทำให้เพื่อนที่แอบชอบนางเอกนี้ต้องตายแล้วเขาก็มีโอกาสได้บอกชอบนางเอง นี่คือครั้งสุดท้ายที่จะบอก(แต่จำไม่ได้ว่าบอกหรือป่าว)และได้ขอกอดนางเอกเป็นครั้งสุดท้ายแล้วเขาก็ตาย พอเวลาผ่านไปเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็จบลง แล้วพระเอกก็ได้จัดทำพิธีให้เพื่อนพระเอก และกลับมาบ้าน ภายในบ้านก็หลงเหลือความทรงจำทิ้งไว้มากมายโดยเฉพาะที่โซฟา เพราะว่าเพื่อนพระเอกได้จุดพลุในห้องจนทำให้โซฟานั้นไหม้ แต่ไม่มากเท่าไร แต่ก็เหลือเป็นร่องลอยที่เห็นได้ชัดเห็นทีไรก็นึกถึงทุกครั้ง...
จบ....
คือเราจำได้เท่านี้จริงๆนับเวลาที่จำมาก็ประมาณ9ปีแล้วแต่เราก็หาไม่เจอสักทีถามเพื่อนที่อ่านนิยายด้วยกันเพื่อนก็ไม่มีใครรู้จักเลย เนื้อเรื่องอาจจะกำกวมและอาจมีผิดไปบ้างก็ขอโทษด้วยนะคะเพราะว่าจำได้เท่านี้จริงๆ ขอฝากความหวังไว้กับเพื่อนๆชาวพันทิปด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทำให้เราเศร้าไปหลายวันเลย
ปล.2 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่