ยกเลิกสัญญาการซื้อเครื่องกับ true เนื่องจากปัญหา smartwatch

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมได้ทำการซื้อเครื่อง SAMSUNG Galaxy Watch Active 2 LTE 44MM มาแล้วมาใช้กับ True ปรากฏว่าไม่สามารถใช้งานได้
คือต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น !! เพื่ออออออ ???  พอลองหาวิธีการพูกกับ pairing number กับเบอร์เดิม เลยใช้โปร multi sim ปรากฏว่ามีปัญหาอีกคือ ข้อความไม่เข้ามือถือ แต่ smart watch ได้รับเฉยเลย งงมาก คือตอนนี้ยังหาวิธีทำ pairing number กับเบอร์มือถือไม่ได้เลย ในขณะที่ AIS DTAC ไม่มีปัญหานี้เลย อยากจะยกเลิกสัญญามากๆ มากที่สุด T_T ถ้ามันมีปัญหามากนักผมจะย้ายออกทั้งหมดครับ ทั้งทรูออนไลน์ ทั้งมือถือ
หากทาง CC ทรูเข้ามาอ่านให้ติดต่อหลังไมค์ด้วยนะครับ 
อยากจะให้ smart watch เป็นเบอร์เดียวกับมือถือครับ และไม่มีปัญหาการใช้งาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่