[Extra-Ordinary You] เมื่อตัวประกอบขอเป็นนางเอก!

นาทีนี้คือฮอตสุดๆ กับซีรีส์ที่พึ่งจบกันไปอย่าง Extra-Ordinary You (어쩌다 발견한 하루) ที่หากใครอยู่ในโลกโซเชียลบ่อยๆ คงต้องเคยเห็นซีรีส์เรื่องนี้ผ่านตากันเป็นแน่ ด้วยพล็อตเรื่องแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร พร้อมนักแสดงเด็ดๆ มากฝีมือที่บอกเลยว่า พลาดไม่ได้นะแม่!!


Extra-Ordinary You เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อดังของเกาหลี โดยเป็นเรื่องราวของเด็กมัธยมปลาย อึนดันโอ เด็กผู้หญิงที่เธอดูเหมือนจะมีชีวิตดีๆ มาจากครอบครัวมีฐานะ เรียนโรงเรียนชื่อดัง และมีคู่หมั้นอย่าง แบคคยอง ที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเธอ แต่เธอป่วยเป็นโรคหัวใจ ชีวิตเธอก็เป็นไปอย่างปกติ จนดันโอก็รู้สึกว่า เธอสูญเสียความทรงจำบางส่วนไปและสามารถเห็นอนาคตใกล้ๆ ได้ ก่อนจะพบว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นตัวละครหนึ่งในการ์ตูนเรื่อง Secret แถมเป็นแค่ตัวประกอบของการ์ตูนเรื่องนี้เท่านั้น แย่ยิ่งไปกว่านั้น ชะตาชีวิตของเธอก็กำลังจะจบลงตามที่นักเขียนวางเอาไว้ เธอเลยตัดสินใจลงมือพยายามเปลี่ยนแปลงเรื่องราว เพื่อให้เธอได้ใช้ชีวิตในแบบที่เธอเลือกเอง!
 
‘ฮารุ’ (รับบทโดย โรอุน วง SF9) 
  ดันโอได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาที่ทำให้เธอใจเต้นแรง จนกระทั่งเธอมารู้ว่า เขาเป็นแค่ตัวประกอบ ที่ไม่มีแม้แต่ชื่อและเรื่องราวของตัวเองเลยด้วยซ้ำ เธอเลยตั้งชื่อให้เขาว่า ‘ฮารุ’  และฮารุก็เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องราวในเรื่องได้
หนุ่มปริศนา นายหมายเลข 13 ของอึนดันโอ ที่ถามจริงๆ ค่ะว่าหล่อขนาดนี้จะเป็นแค่ตัวประกอบในโรงเรียนได้หรอคะแม่!!
 
ส่วนสูงที่แตกต่างของคู่พระเอกนางเอกที่ลงตัวเหมาะเจาะ ดูแล้วน่ารักไม่เบาเลย 
ฮารุและสายตาอันแสนอบอุ่นของเขา ดูจบแล้วจะห้ามใจไม่โดนหนุ่มโรอุนแห่งวง SF9 ตกน่ะเป็นไปได้ยากมาก!
 
นอกจากฮารุที่มาทำให้ดันโอวุ่นวายใจแล้ว อีกตัวละครที่ทำให้คนดูติดแฮชแท็ค #ทีมแบคคยอง รัวๆ 
เขาคือคู่หมั้นของดันโอ แบคคยอง (รับบทโดย อีแจอุค) หนุ่มแบดบอยประจำโรงเรียน
ถึงจะแบดกับคนทั้งโรงเรียน แต่ก็แสนดีกับเธอคนเดียว!
  เรื่องราวของแบคคยองไม่ใช่แค่ถึงร้ายก็รัก แต่ตัวละครนี้ทั้งร้าย แสนดี และน่าสงสารจับใจ จนหลายๆ คนต้องอ้อนวอนไปยังคนเขียนบทและผู้กำกับ ให้พระรองแสนดีคนนี้ให้มีความสุขสักทีเถอะค่า T____T
 
   นอกจากเรื่องราวสุดเข้มข้นและความสัมพันธ์แสนซับซ้อนของตัวละครแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เตะตาสุดๆ ตั้งแต่ฉากแรกของซีรีส์ก็คือสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำนั่นเอง โดยโรงเรียนมัธยมปลายซือรีที่เหล่าตัวละครกำลังเรียนอยู่ จริงๆ แล้วคือมหาวิทยาลัยยอนเซ (Yonsei University) หนึ่งในมหาวิทยาลัยท็อปทรีของชาวเกาหลีนั่นเอง
  สถาปัตยกรรมสไตล์ตะวันตก พร้อมด้วยเถาวัลย์เขียวชอุ่มเพื่อความร่มรื่นให้กับตัวอาคาร ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวเกาหลี ก็สามารถไปตามรอยกันได้ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ วิทยาเขตชินชน ที่ห่างจากแหล่งท่องเที่ยวอย่างย่านฮงแด ย่านสุดฮอตฮิตของคนไทย ไปเพียง 1 สถานีเท่านั้น
 
  ติดตามเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ที่มอบทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตา พร้อมเอาใจช่วยตัวละครในเรื่องว่าพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนชะตาชีวิตตัวเองได้หรือไม่ ร่วม ลุ้นบทสรุปของ Extra-Ordinary You ไปด้วยกัน ที่ Viu.com หรือแอป Viu เลยจ้า 

รับชมซีรีส์ Extra-Ordinary You คลิก!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่