รีวิวงานเทศกาลดนตรีที่ชิคและชิลล์มากกก “ นั่งเล่น Music Festival ”

ช่วงปลายปีมาจนถึงต้นปีก็จะมีงานเฟสติวัลจัดขึ้นอยู่บ่อย ๆ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราไม่พลาดมางานเทศกาลดนตรีที่ขอยกให้เป็นงานที่ชิคและชิลล์ที่สุดเลย
 
“นั่งเล่น 5 Music Festival” งานจัดขึ้นที่ ดิ โอเชียน เขาใหญ่ ที่เดียวกับงานบิ๊กเมาน์เท่นที่ผ่านมาเลย งานนี้เค้าเน้นบรรยากาศสบาย ๆ ฟังเพลงชิลล์ ๆ ศิลปินที่มาในงานกว่าสิบศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น อะตอม, Stamp, 4 โพธิ์ดำ, Klear, Lipta, สิงโต นำโชค, ดา เอ็นโดฟิน, ออฟ ปองศักดิ์, Mean, Kacha และ Blues Tape
มาถึงหน้าทางเข้าก็ประทับใจแล้วว ป้ายแบคดรอป ก้อนเมฆขยับได้ด้วยนะ ทำซะน่ารักเชียว ประตูเปิดตั้งแต่ประมาณเที่ยง เราไปถึงตอนบ่าย 2 ไปเก็บภาพกันก่อน ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมประตูเปิดไวจัง ก็เพราะว่างานนี้ศิลปินคนแรกเค้าขึ้นตั้งแต่บ่าย 3 โมง และลากยาวจนถึงตีสองเลย ป่ะ! ถ้าพร้อมแล้วก็เข้าไปในงานกันเลยค่าา
เดินเข้ามาถึงก็จะเจอจุดถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้เช็คอินกันก่อน
นี่งานคอนเสิร์ตหรืองานอะไรเนี่ยย ทำไมมีพร๊อพให้ถ่ายรูปเพียบบ ถูกใจสาว ๆ เลยแหละ
ถ้าใครกลัวได้รูปไม่สวย หรือไม่มีคนถ่ายให้ ก็มาที่ซุ้ม “ถ่ายเกร๋” เลยย เค้ามีช่างภาพมาถ่ายให้ฟรีทั้งจัดท่า เซตพร๊อพ แล้วก็ส่งภาพมาให้เราทางไลน์ทันที ได้อัพรูปลงโซเชียลแบบเรียลทามเลย  ดีงามสุดด
 
เดินเข้ามาอีกหน่อยก็จะเจอโซนนั่งเล่น เป็นคาเฟ่กลางป่า ของร้านต่าง ๆ มีมุมให้นั่งพัก หาอะไรกินกันก่อนงานเริ่ม
ถัดมาอีกฝั่ง มีบอลลูนให้เราขึ้นไปชมวิวงานจากมุมสูงด้วยกรี๊ดด ฟรีด้วยนะ แต่เรากับเพื่อน ๆ ไม่ได้ขึ้นไปกัน เพราะกลัวความสูง ฮ่า ๆๆ ขอยืนถ่ายรูปสวย ๆ อยู่ข้างล่างแทนละกัน 
ก่อนจะไปสนุกในงาน ขอแวะมาบูธแต่งหน้าฟรีหน่อย มางานเฟสติวัลแบบนี้ก็ต้องแต่งหน้าแฟนซีให้เข้ากับบรรยากาศนิดนึง เอาจริง ๆ มางานนี้งานเดียว แค่กิจกรรมที่เค้าจัดไว้ให้ก็คุ้มมากแล้ว
กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ไม่ต้องกลัวจะไม่มีอะไรกินเลย เค้ารวมร้านค้าดี ๆ กับอาหารหลากหลายมาไว้ที่นี่หมดแล้ว มีทั้งโซนฟู้ดทรัค และโซนบูธอาหาร ของกินอร่อย ๆ เพียบ แถมร้านเยอะมากจนเดินไม่ทั่วเลย

แต่ละอย่างก็น่ากินทั้งนั้น แอบกระซิบนิดนึงว่า ราคาไม่แพงด้วยนะ
มาหยุดที่โซนร้านอาหารนานไปแล้ว 555 ไปดูบรรยากาศรอบ ๆ งานกันต่อเลยค่า

โซนเล่นเกมส์ แจกของรางวัลก็มีน้า
ตกเย็น แดดร่มลมตก คนเริ่มเข้างานกันมาเยอะขึ้น
เที่ยวกับแฟนบ่อยแล้ว ขอหนีมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ สไตล์สาวโสดบ้างง ฮ่า ๆ หลบบาทาแป๊บบ
 
เราชอบที่เค้าจัดโซนสำหรับนั่งพักผ่อนไว้หลายโซนมาก ๆ ไม่ต้องแย่งกัน เห็นแบบนี้ช่วงกลางคืนอากาศเย็นนะ ประมาณ 23 องศาได้ เย็นกำลังดีเลย นั่งชิลล์ ๆ บนกองฟาง จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ฟังเพลงเพราะ ๆ นั่งคุยกับเพื่อนแค่นี้ก็ฟินแล้วว
บรรยากาศในงานโดยรวมคือดีงามพระรามแปด และแอบสังเกตว่า งานนี้คนหน้าตาดีเยอะมาก ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลยย อยากจะถ่ายมาอวดแต่ทำไม่ได้อะ
เนอะ ต้องลองไปกันเอง ^^
ใครซื้อบัตร VIP ก็สามารถมานั่งโซนนี้ได้ จะมี Lounge กั้นพื้นที่พิเศษติดขอบเวทีเลย แถมมีห้องน้ำติดแอร์บริการ และอาหารบุฟเฟ่ต์พร้อม !!
ในงานมีซุ้มนวดบริการด้วยนะ เมื่อยเมื่อไหร่ก็แวะมา
งานนี้ถ่ายรูปกับเพื่อนเยอะมาก ถ้าเบื่อหน้ากัน ต้องขออภัยนะคะ 555
ตรงนี้จะมีเครื่องปล่อยฟอง bubble เป็นอีกจุดที่คนชอบมาถ่ายรูปเล่นกัน บอกแล้วว่างานนี้มุมถ่ายรูปเยอะมากกกก
และ จขกท. ก็บ้ากล้องกันไปตามสเต็ปท์ อิอิ
ยิ่งดึกยิ่งครึกครื้น แต่เราอยู่ค่อนข้างไกลเวทีเลยอดถ่ายภาพศิลปินใกล้ ๆ เลย แต่เป็นงานที่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของเวทีก็สนุกไม่แพ้กันเล้ยย
ขอปิดท้ายรีวิวสั้น ๆ ว่า งานนี้มันดีงามมากแกรรร ถ้าใครมาถามว่า งานนี้น่าไปมั้ย? ควรไปดีหรือเปล่า? ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ถ้าไม่ไปแล้วพวกเธอจะพลาดงานเฟสติวัลดี ๆ ไปอีกงานนึงเลยแหละ ใครที่พลาดงานครั้งนี้ งานหน้าเตรียมซื้อบัตรเลย ส่วนเราและเพื่อน ๆ ปีหน้าไปอีกแน่นอนค่าาาแล้วเจอกันค้าบบ ^^
 
 



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่