เนื่องจากผมไปซื้อของที่เซนทรัลพิษณุโลกกับเพื่อน ตอนซื้อของเสร็จ เพื่อนอยากทานชานมไข่มุก เลยเดินหาแล้วไปเจอร้าน monkey shake เห็นเมนูน่าทานเลยแวะซื้อ
เนื่องจากผมสั่งเมนูแรกไปแล้วไปเจอป้ายแนะนำสินค้าแล้วเห็นว่าน่าทานกว่าที่สั่งไป
เลยถามพนักงานว่า “ขอโทษนะครับผมสามารถเปลี่ยนเป็น ..... ได้ไหมครับ “ ( เพื่อนอีกคนยังไม่ได้สั่งครับ พนักงานยังไม่ได้ทำ เพราะกำลังรับออเดอร์)
พนักงานที่รับออเดอร์มองหน้าไม่พอใจ แล้วเรียกเพื่อนอีกคนมารับออเดอร์ แล้วฉีกออเดอร์ที่ออกจากเครื่องแบบเหวี่ยง
ความคิดส่วนคัวผมนะครับ
1. ถ้าเปลี่ยนไม่ได้หรือยังไง ทำไมไม่แจ้งตอนผมถามครับว่าเปลี่ยนได้ไหม ผมเองก็ไม่ได้บังคับให้เปลี่ยนถามก่อนแล้วว่าเปลี่ยนได้ไหม ไม่ได้ผมก็ไม่เปลี่ยน
2. พนักงานไม่มี service mind เลยครับ ไม่มีใจบริการเลย รอยยิ้มสักนิดก็ไม่เห็น คำพูดก็ไม่โอเค แบบนี้ใครจะอยากเข้าร้านครับ
3. ชานมก็รสชาติโอเคนะครับแต่เจอพนักงานแบบนี้รู้สึกทานไม่ลงครับ แบบมันเสียความรู้สึก
ฝากทางร้านปรับปรุงแก้ไขด้วยนะครับ
ขอคอมเพลน monkey shake เซนทรัลพิษณุโลก หน่อยครับ
เนื่องจากผมสั่งเมนูแรกไปแล้วไปเจอป้ายแนะนำสินค้าแล้วเห็นว่าน่าทานกว่าที่สั่งไป
เลยถามพนักงานว่า “ขอโทษนะครับผมสามารถเปลี่ยนเป็น ..... ได้ไหมครับ “ ( เพื่อนอีกคนยังไม่ได้สั่งครับ พนักงานยังไม่ได้ทำ เพราะกำลังรับออเดอร์)
พนักงานที่รับออเดอร์มองหน้าไม่พอใจ แล้วเรียกเพื่อนอีกคนมารับออเดอร์ แล้วฉีกออเดอร์ที่ออกจากเครื่องแบบเหวี่ยง
ความคิดส่วนคัวผมนะครับ
1. ถ้าเปลี่ยนไม่ได้หรือยังไง ทำไมไม่แจ้งตอนผมถามครับว่าเปลี่ยนได้ไหม ผมเองก็ไม่ได้บังคับให้เปลี่ยนถามก่อนแล้วว่าเปลี่ยนได้ไหม ไม่ได้ผมก็ไม่เปลี่ยน
2. พนักงานไม่มี service mind เลยครับ ไม่มีใจบริการเลย รอยยิ้มสักนิดก็ไม่เห็น คำพูดก็ไม่โอเค แบบนี้ใครจะอยากเข้าร้านครับ
3. ชานมก็รสชาติโอเคนะครับแต่เจอพนักงานแบบนี้รู้สึกทานไม่ลงครับ แบบมันเสียความรู้สึก
ฝากทางร้านปรับปรุงแก้ไขด้วยนะครับ