Grab account โดนปิด 2 ครั้งติดในเวลาไม่ถึงเดือน

ปกติผมมี account grab ซึ่งนานๆจะใช้ที มีมาหลายปีไม่เคยถูกปิดเลย ผมใบ้เฉพาะเวลาเรียกรถตอนที่จำเป็นจริงๆ

ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ผมเริ่มใช้ Grab food และถูกใจกับความสะดวกมาก จึงได้สมัคร monthly subsciption ไป

แต่พอดีช่วงสิ้นปีใกล้ๆปีใหม่ ผมต้องเตรียมตัวสอบใบประกอบโรคศิลป์จึงไม่ได้สั่งเลย ปรากฏว่า account โดนปิด ทั้งๆที่
Subscription ยังใช้ไม่หมดเลย

ครั้งแรกคือวันที่ 2 มกรา 63 คือผมเพิ่งสั่งอาหารไปวันที่ 31 เอง

แต่รอบนี้ก็ได้ account คืนมา มีการตอบที่ไวดีครับ ผมสั่งอาหารวันนั้นทันที แล้วไม่ได้สั่งอีก ผมสอบวันที่ 12
ทีนี้ผมสอบเสร็จ ปรากฏว่า account ผมโดนปิดอีกแล้ว คือรอบนี้ผมผิดเองที่ไม่เชคเมล์ด้วย (7 มกรา)

แต่ว่าระยะเวลามันห่างนิดเดียวเอง ทำไมถึงจัดผมเป็น prolonged inactivity ได้
ผมส่งข้อความทั้งทาง facebook และ ทาง website ไปตั้งแต่วันที่ 12 ยังไม่มีการตอบรับทางไหนเลยครับ
จนบัดนี้ ก็ยังไม่มีการตอบรับเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่