หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มันมีธนาคารที่ใช้เทคนิคขายบัตรATM โดยบอกว่าหมดหรือเปล่าครับ
เช่น จะนำเสนอแต่แบบที่มีประกันพ่วงมาด้วยแม้ในราคาต่ำสุด(ที่เสนอ) แบบถูกสุด(ของจริง) พอเราเอ่ยปากถาม ธนาคารจะบอกว่าหมด ถ้าไม่ถามก็จะไม่พูด ผมเลยเดินออกจากสาขาไปหาสาขาที่มีขาย อันนี้เป็นเทคนิคการขายอย
สมาชิกหมายเลข 8987247
เปลี่ยนเบอร์แอพธนาคารต้องไปพบตำรวจหรอ
กรณีนี้นะคะ คือปกติใช้ธนาคารออมสินเป็นบัญชีหลักใช้มา10กว่าปีแล้ว ทีนี้ได้เปิดบัญชีกสิกรไทยออนไลน์ แต่มีพัก1ที่เราเปลี่ยนโทรศัพท์เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ในแอพ แล้วเราไม่สามารถเข้าใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8690382
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ใครใช้กสิกรลองมาอ่านดูนะคะ เผื่อได้เอาเงินออกทันน!!
บทเรียนนี้ มีเงินแต่ใช้ไม่ได้ ปิดไม่ได้ ธนาคารกสิกร!! เหนื่อยนะ ใช้เรื่องที่ต้องมาเสียเวลาไหมเนี่ย..!! ความผิดตัวเองก็ไม่ใช่ คิดอยากจะระงับก็ระงับเลย ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร พอโทรไปถามก็ให้ไปยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 8995772
ข่าวที่ว่ามี ”ดารา“ ไปทำงานอยู่ที่ร้าน Miyazaki Japanese Teppan Dining (มิยาซากิ)
ข่าวที่ว่ามี "ดารา" ไปทำงานอยู่ที่ร้าน Miyazaki Japanese Teppan Dining (มิยาซากิ) สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 3 นั้น เป็นเรื่องจริง และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ครับ! มีรายง
สมาชิกหมายเลข 8548672
ปลดระงับบัญชีกสิกร
ไปสาขาแล้วก้อปลดระงับไม่ได้โทรไป1441ก้อไม่มีคนรับสายปลดระงับไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7512839
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
10ปีที่ใช้บริการ ธนาคาร กสิกรไทย Kbank
ขออนุญาติใช้กระทู้ นี้ขอพูดถึงสิ่งที่ผมปราบปลื้มมาตลอด10ปี ที่ใช้บริการครับ ตอนนี้ผมอายุ31 ขอย้อนไปเมื่อ10ปีก่อน ผมคือเด็กวัย20ต้นๆคนหนึงที่ฐานะไม่ได้รวยมาก ผมเก็บเงินในกระปุ๊กออมสิน จนกระปุ๊กเต็มซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2478000
กรณีโอนเงินผิด จาก กสิกร ไป กสิกร
เรื่องมันมีอยู่ว่า ภรรยาได้ทำการโยกเงินจาก บัญชีกสิกรไปยังบัญชีทหารไทยธนชาติ แต่บังเอินกดผิดบัญชี เป็นบัญชีกสิกร เลขเดียวกันกับ บัญชีทหารไทย ชื่อบัญชีปลายทางเป็นชื่อของชาวต่างชาติ วันนี้ได้ไปแจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 9063272
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว