หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำบัตรประชาชนใหม่ต้องยืนยันตัวตนกับธนาคารไหมคะ?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปฯ ธนาคารกสิกรให้ยืนยันตัวตนเพื่ออัปเดตข้อมูลบัตรประชาชนใหม่ (เนื่องจากบัตรประชาชนเก่าหมดอายุ) ภายในเดือนกันยายน 2568 นี้ เพื่อให้สามารถใช้บริการของกสิกรได้อย่างต่อเนื่อง
Alicemamon
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ใครใช้กสิกรลองมาอ่านดูนะคะ เผื่อได้เอาเงินออกทันน!!
บทเรียนนี้ มีเงินแต่ใช้ไม่ได้ ปิดไม่ได้ ธนาคารกสิกร!! เหนื่อยนะ ใช้เรื่องที่ต้องมาเสียเวลาไหมเนี่ย..!! ความผิดตัวเองก็ไม่ใช่ คิดอยากจะระงับก็ระงับเลย ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร พอโทรไปถามก็ให้ไปยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 8995772
ออมสิน บัญชีไม่ได้เคลื่อนไหวนาน ไม่สามารถถอนเงินได้ (E:PPESB :CBS23)
เนื่องจากบัญชีธนาคารไม่ได้เคลื่อนไหวนาน จึงถอนเงินไม่ได้ จึงไปธนาคารออมสินแจ้งปัญหา (เงินในบัญชีมีไม่มาก) รอบที่ 1 ไปธนาคาร ออมสินสาขาเซ็นทรัลมหาชัย แจ้ง หน้าที่ แจ้งให้ ให้ไปสาขาที่เปิดบัญชี คือเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1942704
โดนธนาคาร TTB ล็อคบัญชีขั้น4 เนื่องจากขายของออนไลน์ ทำไงดีคะ
เป็นกระทู้แรกนะคะ อาจจะเรียบเรียงหรือมีข้อผิดพลาดบ้างนะคะ อยากถามความคิดเห็นใครเคยเจอปัญหานี้คะ เราเปิดบัญชีTTB มา 10 ปีกว่าตั้งแต่ทำงานที่แรกจนมาเป็นแม่ค้า เมื่ออาทิตย์ก่อนเราจำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์ม
สมาชิกหมายเลข 3687122
J&t ส่งช้ามากๆ บริษัททำอะไรอยู่
สั่งของใน tiktok ขึ้ยว่าจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของเลยเช็คเลขในเวป ขึ้นว่านำจ่ายพัสดุ แต่ยังไม่ได้รับเลย สรุปคือยังไง ถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรกันอยู่ช้าขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 3373686
พ่อค้าหยาบคายกับลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 9037487
ลัคกี้สุกี้ ลุยเสิร์ฟหมูกรอบไม่อั้น ฟรีทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 กันยายน 2568
เป็ดย่างหลีกไป "หมูกรอบ" ต้องเฉิดฉาย! ลัคกี้สุกี้ ลุยเสิร์ฟหมูกรอบไม่อั้น ฟรีทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 กันยายน 2568 . รอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ ลัคกี้สุกี้ขอเป็นหัวแถวปล่อยโปรเด็ดมัดใจลู
สมาชิกหมายเลข 1051196
ธนาคาร กสิกรไทย เห็นลูกค้าเป็นตัวอะไร !?????
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนนะครับว่า พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของผมนะครับ พอดีเค้าไม่มี ACCOUNT ผมเลยมาแชร์ให้ฟังนะครับ คือเรื่องงี้นะครับ เพื่อนผมได้บัตรเครดิตกสิกรไทยมา แล้วจะเ
สมาชิกหมายเลข 1420264
สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน
สวัสดีค่ะ อยากขอสอบถามทุกคนที่เคยทำบัตรเครดิตค่ะ อยากทราบว่า เราต้องมีเงินในบช.เท่าไหร่คะหรือในชีวิตต้องมีเงื่อนไขอะไร ถึงจะสมัครผ่านสักที ส่วนตัวมีเงินเดือน50,000บาท ไม่ได้มีภาระทางการเงินอื่นๆเช่น
สมาชิกหมายเลข 1902604
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว