หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชมและขอหยิก พนง.กสิกรสาขาอ่อนนุช 39 หน่อยนะ
ขอชมว่าวันนี้ประทับใจกับพนักงานต้อนรับตรงประตู, ยาม, พนักงานกดคิวและตรงเค้าเตอร์...เขาทําให้รู้สึกว่าเขาเอาใจใส่เราและรู้สึกว่าเป็นธนาคารใกล้บ้าน :) และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เร
สมาชิกหมายเลข 3110607
ร้องเรียนความเห็นแก่ตัวของ ธนาคารกสิกร สาขาถนนพัทยาใต้
ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนพัทยาใต้ คิดว่าเป็นเจ้าของถนน ถึงมีสิทธิ์กันที่จอดให้กับพนักงานธนาคารตัวเอง โดยให้ รปภ ธนาคาร คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ เมื่อเช้า เรามาถึงถนนพัทยาใต้ ซึ่งเรามีร้าน อยู่แถวนี้ และ
สมาชิกหมายเลข 1270003
ประนาม ทรูสาขาลาดพร้าว ยักยอกทรัพย์ กับธ.กสิกรไทยที่มีการจัดการอายัดรายการบัตรเครดิตห่วยแตกไม่สามารถอายัดรายการได้
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/36036109 ทรูแอบสร้าง account โกงเงินลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ ตามมาด้วย https://pantip.com/topic/36096846 ทรูตัดเงินจากบัตรเครดิตผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต นาน 3 เดือนแล้ว
bankk99
ผู้บริหารกสิกรเคยไปใช้บริการธนาคารตัวเองบ้างรึเปล่า?
ผมนี่อึ้งเลย ไปใช้บริการสาขาซีคอน บางแค พนักงานผู้ชายไม่พูดสักคำ ชี้ๆให้เซนต์ตรงนี้ๆ แล้วหยิบปากกาที่เสียบอยู่บนแท่นออกมาโยนให้บนโต๊ะ ทำเสร็จส่งสมุดคืนวางไว้บนโต๊ะไม่พูดสักแอะ ไปทำใบขับขี่ บัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 1706596
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ใครใช้กสิกรลองมาอ่านดูนะคะ เผื่อได้เอาเงินออกทันน!!
บทเรียนนี้ มีเงินแต่ใช้ไม่ได้ ปิดไม่ได้ ธนาคารกสิกร!! เหนื่อยนะ ใช้เรื่องที่ต้องมาเสียเวลาไหมเนี่ย..!! ความผิดตัวเองก็ไม่ใช่ คิดอยากจะระงับก็ระงับเลย ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร พอโทรไปถามก็ให้ไปยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 8995772
ธนาคาร กสิกรไทย เห็นลูกค้าเป็นตัวอะไร !?????
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนนะครับว่า พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของผมนะครับ พอดีเค้าไม่มี ACCOUNT ผมเลยมาแชร์ให้ฟังนะครับ คือเรื่องงี้นะครับ เพื่อนผมได้บัตรเครดิตกสิกรไทยมา แล้วจะเ
สมาชิกหมายเลข 1420264
ผู้บริหารกสิกรเคยไปใช้บริการธนาคารตัวเองบ้างรึเปล่า?
ผมนี่อึ้งเลย ไปใช้บริการสาขาซีคอน บางแค พนักงานผู้ชายไม่พูดสักคำ ชี้ๆให้เซนต์ตรงนี้ๆ แล้วหยิบปากกาที่เสียบอยู่บนแท่นออกมาโยนให้บนโต๊ะ ทำเสร็จส่งสมุดคืนวางไว้บนโต๊ะไม่พูดสักแอะ ไปทำใบขับขี่ บัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 1824985
เดี๋ยวนี้รถทัวร์เป็นแบบนี้หรอ
ปกติจะไม่โกรธและมาโพสต์ลงมากนะ อยากจะมาแชร์ความรู้สึกแฟร์และโมโหสุดๆ ที่เจอมากับขนส่งเจ้านี้ ปกติก็ใช้บริการตลอด จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2568 รอบ 08:30 น. ที่ขนส่งสายใต้ใหม่กับขนส่งเจ้า ส. ปัญห
สมาชิกหมายเลข 4398932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว