หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรมาขายประกัน
มีเบอร์โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรโทรมาขายประกัน 090-506-8623 ลองเช็คใน whoscall แล้วขึ้นว่ามิฉาชีพ เป็นเบี้ยรายเดือนบอกเราว่าสามารถยกเลิกได้ตลอดถ้าอยากยกเลิกแล้วก็ให้เราเลือกวันที่จะ
สมาชิกหมายเลข 6106561
ขอชมและขอหยิก พนง.กสิกรสาขาอ่อนนุช 39 หน่อยนะ
ขอชมว่าวันนี้ประทับใจกับพนักงานต้อนรับตรงประตู, ยาม, พนักงานกดคิวและตรงเค้าเตอร์...เขาทําให้รู้สึกว่าเขาเอาใจใส่เราและรู้สึกว่าเป็นธนาคารใกล้บ้าน :) และขอหยิกพนักงานบนโต๊ะที่ทําเรื่อง E-Service ให้เร
สมาชิกหมายเลข 3110607
ประนาม ทรูสาขาลาดพร้าว ยักยอกทรัพย์ กับธ.กสิกรไทยที่มีการจัดการอายัดรายการบัตรเครดิตห่วยแตกไม่สามารถอายัดรายการได้
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/36036109 ทรูแอบสร้าง account โกงเงินลูกค้าได้ด้วยเหรอครับ ตามมาด้วย https://pantip.com/topic/36096846 ทรูตัดเงินจากบัตรเครดิตผมไปโดยไม่ได้รับอนุญาต นาน 3 เดือนแล้ว
bankk99
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ใครใช้กสิกรลองมาอ่านดูนะคะ เผื่อได้เอาเงินออกทันน!!
บทเรียนนี้ มีเงินแต่ใช้ไม่ได้ ปิดไม่ได้ ธนาคารกสิกร!! เหนื่อยนะ ใช้เรื่องที่ต้องมาเสียเวลาไหมเนี่ย..!! ความผิดตัวเองก็ไม่ใช่ คิดอยากจะระงับก็ระงับเลย ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร พอโทรไปถามก็ให้ไปยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 8995772
อยากทราบสาขาบัญชีธนาคารกสิกรค่ะ
สวัสดีค่ะ เราสามารถทราบสาขาของธนาคารที่เปิดบัญชีได้จากเลขบัญชีได้ไหมคะ สมุดธนาคารหายค่ะ พนักงานธนาคารมาเปิดบัญชีให้ตอนที่อยู่มหาลัยค่ะ เลยจำสาขาไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9190449
โอนเงินจากต่างประเทศมาไทยโดยจะใช้บช.กสิกร
อยากทราบว่า ต้องทำยังไงบ้างพอดีแฟนจะโอนเงินมา เราต้องให้รายละเอียดอะไรบ้าง (แฟนที่ไม่มช่รู้จักท◌างออนไลน์ ไว้ใจได้) ธนาคารกสิกรไทยสาขาบางแค อยากรู้การระบุข้อมูล ว่าต้องให้อะไรบ้างค่ะ ขอแบบนำไปใช้ได้เล
สมาชิกหมายเลข 6510555
ยังไม่ถึงเวลาเลิกส่งของ 7-11 แต่ไม่ยอมมาส่งแจ้งทางไหนได้บ้าง
พอดีว่าสั่ง delivery ของ7-11ปกติแถวๆที่ผมอยู่จะมีเซเว่นหลายสาขา แต่พอจะกดสั่งแอปมันจะชอบไปหาสาขาเดิมๆแล้วปกติแถวๆที่ผมอยู่จะสั่งได้ไม่เกิน 5ทุ่ม ปกติผมจะเลิกงานดึกมากซึ่งบางทีจะสั่งประมาณ4ทุ่มครับ ละก
สมาชิกหมายเลข 9188237
ใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีพนักงานโทรมาขายกล่องอะไรไม่รู้ แจ้งว่าฟรี แล้วมีคิดค่าบริการตามหลัง
ช่วงประมาณเดือนที่แล้ว แม่แจ้งว่ามีพนักงานทรูโทรมาเสนอกล่องอะไรไม่รู้ให้กับแม่ ว่าให้ทดลองใช้ฟรี และไม่มีแจ้งข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางแม่มีการย้ำแล้วว่าเสียค่าใช้จ่ายอะไรมั้ย ปลายสายแจ้งกลับมาว่าไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3554464
ยื่นปลดภาระหนังสือค้ำประกันไปกับกสิกร ตั้งแต่มีนา แต่ไม่ได้รับคำตอบ
เนื่องจาก ต้องการไถ่ถอนหนังสือค้ำประกัน ตัวนึง ที่กสิกรได้ค้ำประกันงาน ที่ หจก.มี ธ.ทหารไทยธนชาติ หมดภาระผูกพันไปนานมากแล้ว เพราะหนังสือค้ำ ปี53 ทาง TTB ได้ออกหนังสือปลดภาระให้ตามที่ทางกสิกรร้องขอแล้
สมาชิกหมายเลข 4012951
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว