หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ธนาคารกสิกร สาขาราชบุรี ตังหายในบัญชี แบบนี้เจ้าหน้าที่น่าสงสัยไหมครับ
ทำไมเงินหายจากบัญชี เองถึงไม่เยอะแต่ไม่ควรหายไหม ไม่ได้โอนไม่ได้กด ตังหายได้ห่วยแตกมาก มีการให้ปิดบัญชีด้วยน่ะ แค่ไม่ปิดตังยังหายเจ้าหน้าที่รอตรวจสอบหลายเดือนล่ะ ยังเงียบหรือตายไปแล้วก็ไม่รู้ สาขาเดีย
สมาชิกหมายเลข 5491289
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
พนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาที่ไปประจำย่านลาดพร้าว ชอบเรียกเราน้องๆ เรา 40 กว่าละ ยังมาเรียกเราน้องๆ พูดแทบไม่มี ค่ะ ลงท้าย ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้ ไม่
สมาชิกหมายเลข 801348
ใครใช้กสิกรลองมาอ่านดูนะคะ เผื่อได้เอาเงินออกทันน!!
บทเรียนนี้ มีเงินแต่ใช้ไม่ได้ ปิดไม่ได้ ธนาคารกสิกร!! เหนื่อยนะ ใช้เรื่องที่ต้องมาเสียเวลาไหมเนี่ย..!! ความผิดตัวเองก็ไม่ใช่ คิดอยากจะระงับก็ระงับเลย ไม่มีข้อความแจ้งเตือนอะไร พอโทรไปถามก็ให้ไปยื่นเอ
สมาชิกหมายเลข 8995772
ร้าน Haidilao ลืมของติดต่อใครไม่ได้
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3/8/68 ไปกินไหตี้เหลาสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เด็กลืมรูปถ่ายสติ๊กเกอร์ ไว้ที่โต๊ะ 025 หลังจากนั้นที่ออกมาตอน16.00 ได้มีการโทรไปที่ร้านหลังจากไปที่จอดรถประมาณ30นาที ติดต่อทางร้านสาขาเซ็นทร
สมาชิกหมายเลข 5554278
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง
‘BONUS SUKI’ บุกกรุงเทพ! เปิดสาขา ‘พาซิโอ รามคำแหง’ ตอกย้ำตลาดสุกี้ยังเดือดต่อเนื่อง . เครือเอ็มเคไปต่อ! “BONUS SUKI” สุกี้แมสในเครือบุกกรุงเทพฯ แล้ว ประเดิม &ldquo
as12df
swift code สาขาคลองหลวง กสิกร คืออะไรคะ
รบกวนตอบด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8163693
ธนาคารทหารไทยไม่เปิดบัญชีให้
ไปเปิดบัญชีที่สาขา ปากร่วมบ่อวิน พนักงานว่าเปิดไม่ได้ ส่งชื่อตรวจสอบก่อน จะติดต่อกลับมา ผ่านไปครึ่งเดือนยังเปิดไม่ได้เลยคะ ช่วยเชคให้หน่อยติดปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 8951727
โอนเงินจากกสิกรเงินไปปลายทางไม่เข้า ใช้เวลานาน !!!!!!!?
โอนเงิน 10,000 กว่าบาทจากบัญชีกสิกร เข้าบัญชีลูกค้าธนาคาร ttb เวลาเวลา 01.11 น. ของวันที่ 16 กรกฎาคม2568 (มีหลักฐานเป็นสลิปโอนไปปลายทางเรียบร้อย) พอเช้ารุ่งขึ้น = ปลายทางแจ้งกลับว่า = ยอดเงินไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8958341
กู้สินเชื่อกรุงไทย โดยมีพนักงานสินเชื่อมาให้เซ็นเอกสารวันเสาร์
ตามหัวข้อเลยครับ ผมมีความประสงค์จะขอสินเชื่อข้าราชการ กับกรุงไทย แต่ติดตรงสาขาที่กู้ห่างจากที่อยู่มาก เลยยื่นกู้แบบออนไลน์ไป พนักงานนัดเซ็นเอกสารวันเสาร์แต่่เอกสารประกอบการกู้ยังไม่ขอ พร้อมกับออกหนัง
สมาชิกหมายเลข 4019344
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว