หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
เนื่องจากผมได้เข้าไปใช้บริการสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างมาก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดเงิน แต่ไม่ได้รับเงิน
เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เวลา 22:42 ใช้บัตร ATM ธนาคาร TTB ที่ตู้กสิกร หน้า 7-11 สาขาทีมแลนด์ จุดที่ 2 (10879) จำนวน 100 บาท ไม่ได้รับเงินแต่ถูกหักออกจากบัญชี
สมาชิกหมายเลข 4922678
Ttb ซีคอนบางแค ทำงานช้ามาก เคลียริ่งเช็คธนาคารเดียวกัน ใช้เวลา2วัน
กระทู้บ่น ไปเข้าเช็คttb ในธนาคาร ttb ซีคอนบางแค วันศุกร์ตอน19.00 เคยเอาไปเข้ากสิกร ขนาดต่างธนาคารวันเดียวก็ได้เงินเข้าบัญชีttbแล้ว นี่ธนาคารเดียวกันกว่าเงินจะเข้าวันอังคาร ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 758114
ขอคอมเพลน Ais call center และชื่นชม Ais สาขา ในเวลาเดียวกันครับ
เริ่มจากเมื่อวานได้ตั้งกระทู้ถามเปลี่ยนโปรหลักของเบอร์ที่เป็นเซเรเนด (ที่ไม่เคยคาดหวังอะไรพิเศษ) เนื่องจากปรับให้ตรงความต้องการ หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เด
เด็กน้อยหน้าลิง
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
ธนาคาร กสิกรไทย เห็นลูกค้าเป็นตัวอะไร !?????
ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนนะครับว่า พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงานของผมนะครับ พอดีเค้าไม่มี ACCOUNT ผมเลยมาแชร์ให้ฟังนะครับ คือเรื่องงี้นะครับ เพื่อนผมได้บัตรเครดิตกสิกรไทยมา แล้วจะเ
สมาชิกหมายเลข 1420264
ค่าธรรมเนียมโอนเงินจากธนาคารกรุงศรีสาขาภูเก็ตไปกสิกรสาขานนทบุรี
เสียค่าธรรมเนียมมั้ยครับถ้าเสียต้องเสียเท่าไหร่ยอดเงินประมาณ200,000
สมาชิกหมายเลข 4450183
พนักงงานกสิกรคนนั้นแย่มาก
ปกติเราจะไปทำธุระอีกสาขาซึ่งพนักงานดีมาก มันคือสาเหตุที่ทำให้เราเลือกกสิกร แต่ บังเอิญวันนั้นเราไปห้างและมีความจำเป็นต้องเปิดบัญชีเพิ่ม เลยเปิดในห้าง เข้าไปสิ่งแรกที่เจอคือ ผู้หญิงอวบคนหนึ่งไปเปิดบั
สมาชิกหมายเลข 4989768
พนักงานธนาคารสาขาต่างกันมีผลกับการขอสินเชื่อมากน้อยแค่ไหนครับ
ผมไปปรึกษาธนาคารสีชมพูเพื่อจะทำการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์ในเคสของผมมี"การปรับปรุงโครงสร้างเชิงป้องกัน" ขอปรับลดค่างวดจากเดินไป 1,100 บาทรายได้ผมลดลงเนื่องจากย้ายจากเอกชนมารับราชการ ซึ่งปัจจุบันผ
สมาชิกหมายเลข 5780965
เจ้าหน้าที่สาขาSPK_GW สุมทรปราการ ดองของไม่มาส่ง
เจ้าหน้าที่สาขาSPK_GW สุมทรปราการ ดองของไม่มาส่งจะครบ7 วันแล้ว ช่วยตามให้หน่อยค่ะ เบอร์ติดต่อก็ไม่มี ไม่รู้จะตามยังไง ดองของลูกค้าไว้นานเกิน ของต้องใช้ เลขพัสดุ 760100714015 จะติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ โ
สมาชิกหมายเลข 7242558
ธนาคารสามารถปฎิเสธด้วยเหตุ บ.ไม่มั่นคงได้ด้วยหรอ
อยากสอบถามเพื่อนๆว่าเรากู้ยืมซื้อบ้านกับธนาคารเป็นบ้านมือ1 เราได้อื่นเอกสารไปวันอังคาร เซลล์ได้แจ้งว่าจะมีธนาคารโทรมา พอวันพุธ ธนาคารโทรมาคุยกันไม่ถึงนาที ไม่ได้แจ้งว่าเป็นพนักงานธนาคารอะไร ชื่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 8860862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกสิกรไทย
งานธนาคาร
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ธนาคารกสิกร สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ บริการห่วยแตก
พนักงานใช้น้ำเสียงแบบดุ พูดว่า ลูกค้าจะมาทำอะไรค่ะ ย้ำว่าด้วยน้ำเสียงดุ
และให้เรารอที่โต๊ะนานมาก กว่าจะมาบริการเรา
ต่อไปคงไม่ไปสาขานี้อีกแล้ว