อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ True fiber บริการแบบนี้ได้หรอ ?

จะมีเรื่องมาสอบถามครับ 
บ้านผมได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านบ้านของ ทรูไฟเบอร์ ได้มาประมาน 1 ปีเศษๆ แล้ว ราคาโปรโมชั่นของเน็ตคือ 599 ไม่รวม vat ความเร็วอยู่ที่ 50/20 
ต่อมา เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา วันที่ 23 ประมาน 5 โมงเย็น มีเซลโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ คือ ความเร็ว 500/500 + กล่อง 1 กล่อง + ซิมเล่นเน็ตฟรีเดือนละ 10gb ในราคา 699 ไม่รวม vat ในใจคิดว่า มันก็คุ้มนะ เพิ่มเงินแค่ 100 บาท ได้ความเร็วเพิ่มตั้งเยอะ เลยตอบตกลงไป 
ต่อมา เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เซลโทรมาบอกว่า สายสัญญาณที่เข้ามาบ้านผม ได้ความเร็วสูงสุดที่ 300/300 ซึ่งผมก็คิดว่ายังไงมันก็แรงขึ้นกว่าเดิมแน่นอนถ้าเทียบกับของเก่าที่ใช้ ก็เลยตอบไปว่า งั้นก็เอาแค่ 300/300 ก็ได้ ไม่มีปัญหาครับ ก็เลยนัดติ้งตั้งกล่องที่จะแถมมาให้วัน อาทิตย์

//ต่อมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ช่างโทรมาช่วงสายๆ ของวัน ว่ากำลังจะเข้ามาติดตั้งและอัพสปีดความเร็วเน็ตบ้าน พอมาถึงบ้าน ก็ติดตั้งกล่องทรูมิวชั้น 1 กล่อง พร้อมความเร็ว เรื่องซิมผมถามช่าง ช่างบอกว่าเดี๋ยวจะมีการส่งมาให้ย้อนหลัง ผมก็ตอบ โอเคครับ ไม่เป็นไร พอทำเสร็จ เทสสปีดความเร็วเน็ตได้แค่ 200/200 ข้อความที่เด้งเข้ามาทางมือถือผม ก็คือ 200/200 ผมก็เลยถามช่าง
ผม : ช่างครับที่ผมคุยไว้มัน 300/300 นะครับ
ช่าง : อ่าวหรอครับ เดี๋ยวผมขอเทสอีกรอบนะครับ // ได้ 200/200 เท่าเดิม 
ช่าง : คุณลูกค้าครับ เซลน่าจะสมัครโปรโมชั่น 200/200 ให้นะครับ แล้วช่างก็ได้โทรหาใครไม่รู้ คุยทางโทรศัพท์
ช่าง : เดี๋ยวผมคุยกับทางเซลให้นะครับ เดี๋ยวผมขอตัวไปติดบ้านอื่นก่อนนะครับ 

อีกสักประมาน 10 นาที ช่างโทรมาหาผม บอกว่าเดี๋ยวเซลจะติดต่อกลับมาวันจันทร์นะครับ ผมก็ตอบโอเคไป

พอถึงวันจันทร์ ผมก็เลยโทรไปเอง โทรหาคลอเซ็นเตอร์ 1242 ไปสอบถามโปรโมชั่นปัจจุบันของผม
พนง :โปรโมชั่นคือ 200/200 ราคา 799 ไม่รวม vat 
ผม : อ่าว แล้วที่โทรมาเสนอมันไม่ใช่โปรโมชั่นนี้นะครับ ทำไมผมต้องเสียเพิ่ม ความเร็วก็ลดลง ไม่ใช่ตามที่ตกลง 
พนง : ขอเบอร์เซลที่โทรมาเสนอ //ผมก็ให้ไป 
ผม : แล้วซิมละครับ ที่บอกว่าเล่นฟรี จะได้ตอนไหน
พนง : ตอนนี้ไม่ได้มีเบอร์ก็ที่ผูกมัดกับเบอร์มือถือของคุณ ก็คือว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน 
สรุบคือว่า เซลสมัครโปรโมชั่นอะไรให้ผม ทำไมไม่ทำตามเหมือนที่คุยไว้ เอาเปรียบลูกค้าเกินไปหรือป่าว ถ้าไม่ติดตามเรื่องให้ คงต้องยกเลิกใช้เน็ตบ้าน ทรูไฟเบอร์ รายเดือนมือถือก็จะเลิกใช้ จะย้ายค่ายให้หมด รบกวนเซลติดต่อกลับด้วยครับ


คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5713240  ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ผมขอสอบถามเป็นหมายเลขบริการอินเตอร์เน็ตที่ท่านใช้งาน กรณีไม่ทราบสามารถแจ้งเลขที่บัตรประชาชน หรือชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน แนะนำท่านแจ้งกลับมาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเรื่องของโปรโมชั่นของท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่