[SR] รีวิว Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging เซรั่มบำรุงผิวผสมทองคำ ฉ่ำๆ ผิวหน้าแข็งแรง

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่าชาว Pantip ทุกคนวันนี้นุ้งนิ้ง ไปเจอกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Smooth E น่าใช้และน่าสนใจมาก เลยหยิบมาใช้ดู แล้วก็จะมาแนะนำทุกๆคนด้วย ว่าตัวนี้คืออะไร? ใช้ยังไง? ใช้ดีรึป่าว? ที่จะมารีวิววันนี้ก็คือ...

Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum
ตัวนี้นวัตกรรมที่ดีที่สุดในการรังสรรค์ผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วปลอดภัยแน่นอนค่า เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ผสานเนื้อทองคำ 24K จากทองบริสุทธิ์ 99.99%  ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี ริ้วรอยที่ปรากฏดูตื้นขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากรังสีUV ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวกระจ่างใส ให้กับเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วงนี้ฝุ่นเยอะอาจทำให้คนหลายๆคนเกิดอาการแพ้ฝุ่น ตัวนี้ยังช่วยรักษาอาการเเพ้และอักเสบของผิวหนังที่เกิดจากมลภาวะและสิ่งเเวดล้อม มี Glyceryl glucoside โปรตีนจากธรรมชาติ โดยทองคำเป็นธาตุที่มีความบริสุทธิ์ถึง 99.99% ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายด้วยค่า
มาดูส่วนผสมหลักๆของ Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum กันค่า
- มีแผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ที่ช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และต้านอนุมูลอิสระ
- มีน้ำมัน Argan Oil เป็นน้ำมันอาร์แกนที่บริสุทธิ์ 100% จากประเทศโมร็อคโค สกัดเย็นเพียงครั้งเดียว จึงอุดมไปด้วยวิตามินมากมายไม่ว่าจะเป็น วิตามิน  A ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า วิตามิน  C ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และวิตามิน E  ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น มีวิตามินอีสูงกว่าในน้ำมันมะกอกถึง 3 เท่าเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ANTI-OXIDANT
- มี Hyaluronic Acid ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหนัง ทำให้ผิวดูเต่งตึง มีชีวิตชีวา
- มี Ascorbyl Tetra Isopalmitate นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้วิตามินซีคงตัว ไม่ทำปฎิกริยาเมื่อโดนอากาศ สิ่งแวดล้อม จะคงสภาพ และจะทำปฎิกริยาเมื่อซึมลงผิวหนัง จึงมีประสิทธิภาพสูงมากกว่าวิตามินซีทั่วไป
ลักษณะเซรั่มเป็นเนื้อเจลมีผสานเนื้อทองคำบริสุทธิ์ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย 
เนื้อลื่นๆ ซึมเข้าสู่ผิวไวไม่เหนอะหนะผิวเลย พอทาไปเนื้อทองคำก็ละลายไปกับผิวเลย
วิธีใช้ส่วนตัวจะใช้หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า แล้วหยดเซรั่ม1-2หยดบริเวณ ใบหน้า จากนั้นก็ทานวดเบาๆ เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิว จะใช้เป็นประจำเช้า-ก่อนนอนเลยค่ะ หลังจากใช้มารู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่โทรมเพราะส่วนตัวเป็นคนที่นอนดึก ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และแสงจากคอมพิวเตอร์เวลาทำงาน ตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยค่า
 
ยิ่งกับผู้ที่กำลังกังวลเรื่องริ้วรอยที่เริ่มเกิดขึ้น แนะนำตัวนี้เลย  เหมาะกับช่วยลดริ้วรอยได้ดีมาก ส่วนตัวซื้อมาจาก Eveandboy ราคา 985 บาท วันนี้นุ้งนิ้งขอตัวลาไปก่อนและพบกันใหม่กระทู้หน้าค่า
ชื่อสินค้า:   Smooth E Gold 24k Hydroboost Anti aging Supreme Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่