คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 38
ทางธ.กรุงศรีฯ ได้ตรวจสอบและโทรมาแจ้งผมแล้วครับ
สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นการส่ง fax ของเอกสาร payment advice อัตโนมัติ แต่บังเอิญว่าเบอร์แฟกซ์ที่ ธ.ได้รับจากทางลูกค้าผม (ซึ่งมีธุรกรรมกับ ธ.กรุงศรี )ไม่ใช่เบอร์แฟกซ์แต่เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ office และเนื่องจากว่าผมย้าย office ไปที่ใหม่ แต่ยังไม่ย้ายโทรศัพท์แต่จะใช้การโอนสายเข้ามือถือชั่วคราวไปก่อน ดังนั้นหากมีการ fax advice จากทางกรุงศรีเมื่อไหร่ สัญญาณก็จะมาเข้ามือถือผมแทน สรุปว่าข้อมูลเบอร์แฟกซ์ในระบบของลูกค้าของผมเองไม่ถูกต้อง ทำให้ ธ. ได้ข้อมูลผิดไปด้วย (ซึ่งไม่แน่ใจว่าผิดตอนขั้นตอนใหน)และบังเอิญๆผมก็ดันย้าย office ด้วย(แต่ไม่ย้ายโทรศัพท์ เพราะคนละเขตจะไม่ได้เบอร์เดิม)
ต้องขอบคุณทางธนาคารฯ ที่ตรวจสอบให้และต้องขอโทษมา ณ ที่นี้
สำหรับการแก้ไข ผมคงต้อง update เบอร์ fax ในระบบของลูกค้าและผมต้องแก้ไขเรื่องโทรศัพท์ office ซะใหม่ ขอโทษอีกครั้งครับ
ด้วยความเคารพ
สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นการส่ง fax ของเอกสาร payment advice อัตโนมัติ แต่บังเอิญว่าเบอร์แฟกซ์ที่ ธ.ได้รับจากทางลูกค้าผม (ซึ่งมีธุรกรรมกับ ธ.กรุงศรี )ไม่ใช่เบอร์แฟกซ์แต่เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ office และเนื่องจากว่าผมย้าย office ไปที่ใหม่ แต่ยังไม่ย้ายโทรศัพท์แต่จะใช้การโอนสายเข้ามือถือชั่วคราวไปก่อน ดังนั้นหากมีการ fax advice จากทางกรุงศรีเมื่อไหร่ สัญญาณก็จะมาเข้ามือถือผมแทน สรุปว่าข้อมูลเบอร์แฟกซ์ในระบบของลูกค้าของผมเองไม่ถูกต้อง ทำให้ ธ. ได้ข้อมูลผิดไปด้วย (ซึ่งไม่แน่ใจว่าผิดตอนขั้นตอนใหน)และบังเอิญๆผมก็ดันย้าย office ด้วย(แต่ไม่ย้ายโทรศัพท์ เพราะคนละเขตจะไม่ได้เบอร์เดิม)
ต้องขอบคุณทางธนาคารฯ ที่ตรวจสอบให้และต้องขอโทษมา ณ ที่นี้
สำหรับการแก้ไข ผมคงต้อง update เบอร์ fax ในระบบของลูกค้าและผมต้องแก้ไขเรื่องโทรศัพท์ office ซะใหม่ ขอโทษอีกครั้งครับ
ด้วยความเคารพ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เรียนทุกท่านที่อยากทราบว่าผมปิดเบอร์ทำไม
1:ปิดทำไม : ปิดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของผม และไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหากระทู้
2:เปิดเผยได้ไหม : ได้ คือเบอร์ call center ของ ธ.ไทยพาณิชย์ 02-777-7777
3:โทรไปทำไม : ในเมื่อตื่นแล้วก็ โทรเช็คยอดเช็คเคลียริ่งบัญชีธนาคารของบริษัทฯ ผม ว่ายอดที่เอาเช็คเข้าเมื่อวันก่อนเข้าหรือยัง
4:02-777-7777โทรดึกๆ ได้หรือ : โทรได้ครับ เป็นระบบอัติโนมัติ ไม่ต้องคุยกับใคร แค่กดตามเมนู
1:ปิดทำไม : ปิดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของผม และไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหากระทู้
2:เปิดเผยได้ไหม : ได้ คือเบอร์ call center ของ ธ.ไทยพาณิชย์ 02-777-7777
3:โทรไปทำไม : ในเมื่อตื่นแล้วก็ โทรเช็คยอดเช็คเคลียริ่งบัญชีธนาคารของบริษัทฯ ผม ว่ายอดที่เอาเช็คเข้าเมื่อวันก่อนเข้าหรือยัง
4:02-777-7777โทรดึกๆ ได้หรือ : โทรได้ครับ เป็นระบบอัติโนมัติ ไม่ต้องคุยกับใคร แค่กดตามเมนู

แสดงความคิดเห็น
กรุงศรี first choice คุณโทรหาลูกค้าได้ไงตอน 04:32 น.