กรุงศรี first choice คุณโทรหาลูกค้าได้ไงตอน 04:32 น.

กรุงศรี first choice ช่วยกรุณาตรวจสอบระบบคุณหน่อยครับ เป็นแบบนี้มา 2-3 ครั้งแล้ว เบอร์ 02-296-2000 โทรเข้ามือถือตอน 04:32 และโทรมาอีก รวม 6 รอบ ถึงตีห้า จนต้องปิดมือถือ  เอาคนตื่นทั้งบ้าน ไม่ได้หลับได้นอน เมื่อก่อนโทรตอนกลางวันทำเอาไม่ต้องทำการทำงานกันเลย ขอชื่นชมว่าคุณขยันทวงหนี้กันจริงๆ ทั้งที่ผมไม่ได้ค้างคุณเลย

ถ้าเป็นระบบอัตโนมัติ  คุณไปตั้งให้โทรหาลูกค้าตอนตีสี่นี่ เพื่ออะไร??

แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 38
ทางธ.กรุงศรีฯ ได้ตรวจสอบและโทรมาแจ้งผมแล้วครับ
สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นการส่ง fax ของเอกสาร payment advice อัตโนมัติ แต่บังเอิญว่าเบอร์แฟกซ์ที่ ธ.ได้รับจากทางลูกค้าผม (ซึ่งมีธุรกรรมกับ ธ.กรุงศรี )ไม่ใช่เบอร์แฟกซ์แต่เป็นเบอร์โทรศัพท์ของ office และเนื่องจากว่าผมย้าย office ไปที่ใหม่ แต่ยังไม่ย้ายโทรศัพท์แต่จะใช้การโอนสายเข้ามือถือชั่วคราวไปก่อน ดังนั้นหากมีการ fax advice จากทางกรุงศรีเมื่อไหร่ สัญญาณก็จะมาเข้ามือถือผมแทน สรุปว่าข้อมูลเบอร์แฟกซ์ในระบบของลูกค้าของผมเองไม่ถูกต้อง ทำให้ ธ. ได้ข้อมูลผิดไปด้วย (ซึ่งไม่แน่ใจว่าผิดตอนขั้นตอนใหน)และบังเอิญๆผมก็ดันย้าย office ด้วย(แต่ไม่ย้ายโทรศัพท์ เพราะคนละเขตจะไม่ได้เบอร์เดิม)

ต้องขอบคุณทางธนาคารฯ ที่ตรวจสอบให้และต้องขอโทษมา ณ ที่นี้

สำหรับการแก้ไข ผมคงต้อง update เบอร์ fax ในระบบของลูกค้าและผมต้องแก้ไขเรื่องโทรศัพท์ office ซะใหม่ ขอโทษอีกครั้งครับ

ด้วยความเคารพ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
บางคนก็สงสัยแปลก ๆ แบบว่าจะ discredit จขกท. ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาเลย แทนที่จะ focus เรื่อง
ความคิดเห็นที่ 7
เรียนทุกท่านที่อยากทราบว่าผมปิดเบอร์ทำไม

1:ปิดทำไม : ปิดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของผม และไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหากระทู้
2:เปิดเผยได้ไหม : ได้ คือเบอร์ call center ของ ธ.ไทยพาณิชย์ 02-777-7777
3:โทรไปทำไม : ในเมื่อตื่นแล้วก็ โทรเช็คยอดเช็คเคลียริ่งบัญชีธนาคารของบริษัทฯ ผม   ว่ายอดที่เอาเช็คเข้าเมื่อวันก่อนเข้าหรือยัง
4:02-777-7777โทรดึกๆ ได้หรือ : โทรได้ครับ เป็นระบบอัติโนมัติ ไม่ต้องคุยกับใคร แค่กดตามเมนู

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่