เราเป็นคนนึงที่เกิดปํญหา คือเรื่องมันเป็นแบบนี้
เราได้ใช้บริการ internet true fiber gigatex ช่างมาติดตั้งให้เราให้ช่างเดินสายตามขอบบันได
พอเวลาผ่านไป เดือน สอง เดือน ตัวยึด ที่ยึดสายหลุดออกมา เราก็เลยโทรแจ้งปัญหากับ TRUE ทาง Call center
ได้รับแจ้งปํญหาและประสานงานต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ 1 วันผ่านมา มีช่างโทรมา ตอนแรกก็นึกว่าเป็นช่างใหม่
ไม่ใช่ช่างเดิมที่มาติดตั้งให้ ปรากฏว่าเป็นช่างเดิมที่มาติดตั้งให้เรา ซึ่งเขาโทรมาเพราะโดนทางเจ้าหน้าที่ให้แก้เคสบ้านเรา
เขากลับโทรมาพูดประมาณว่า เขาโดนปรับ 1000 บาท แต่เขาได้ค่าติดตั้งบ้านเราแค่ 500 บาท ทางเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะโดนปรับ
แต่เราก็สงสารเขานะ แต่ก็คิดในอีกแง่นึงว่า ก็ในเมื่อสายมันหลุดออกมา (ตัวยึดตัวอื่นก็ไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน)
เราก็มีสิทธิแจ้งให้ทาง TRUE มาแก้ไขให้ไม่ใช่หรอ เราก็เลยหวนมาคิดว่า แล้วการที่ให้ช่างเดิมมาแก้ แล้วเขามาบ่นกับเราแบบนี้
เขาจะทำให้เราดีหรอ จะคิดร้ายๆ หรือ แง่ลบกับเราหรือเปล่า เรื่องนี้มันทำให้เราอดคิดไม่ได้จริงๆ
ขอบคุณ ทุกคนที่ทนอ่านปัญหาที่เราเคยเจอนะ
ปล.ใครคิดเห็นยังไงบอกได้นะ
คุณเคยเจอไหม โทรแจ้งปัญหากับ TRUE (กระทู้นี้มาระบายความรู้สึกให้ฟังนะ)
เราได้ใช้บริการ internet true fiber gigatex ช่างมาติดตั้งให้เราให้ช่างเดินสายตามขอบบันได
พอเวลาผ่านไป เดือน สอง เดือน ตัวยึด ที่ยึดสายหลุดออกมา เราก็เลยโทรแจ้งปัญหากับ TRUE ทาง Call center
ได้รับแจ้งปํญหาและประสานงานต่อกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ 1 วันผ่านมา มีช่างโทรมา ตอนแรกก็นึกว่าเป็นช่างใหม่
ไม่ใช่ช่างเดิมที่มาติดตั้งให้ ปรากฏว่าเป็นช่างเดิมที่มาติดตั้งให้เรา ซึ่งเขาโทรมาเพราะโดนทางเจ้าหน้าที่ให้แก้เคสบ้านเรา
เขากลับโทรมาพูดประมาณว่า เขาโดนปรับ 1000 บาท แต่เขาได้ค่าติดตั้งบ้านเราแค่ 500 บาท ทางเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะโดนปรับ
แต่เราก็สงสารเขานะ แต่ก็คิดในอีกแง่นึงว่า ก็ในเมื่อสายมันหลุดออกมา (ตัวยึดตัวอื่นก็ไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานแค่ไหน)
เราก็มีสิทธิแจ้งให้ทาง TRUE มาแก้ไขให้ไม่ใช่หรอ เราก็เลยหวนมาคิดว่า แล้วการที่ให้ช่างเดิมมาแก้ แล้วเขามาบ่นกับเราแบบนี้
เขาจะทำให้เราดีหรอ จะคิดร้ายๆ หรือ แง่ลบกับเราหรือเปล่า เรื่องนี้มันทำให้เราอดคิดไม่ได้จริงๆ
ขอบคุณ ทุกคนที่ทนอ่านปัญหาที่เราเคยเจอนะ
ปล.ใครคิดเห็นยังไงบอกได้นะ