อาจตั้งกระทู้ผิดฟังก์ชั่นนะครับ ไม่ค่อยได้ใช้ ไม่รู้ต้องตั้งสนทนาหรือคำถาม
เกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านี้ใช้โปร 100 บาท(ไม่รวม vat) โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ 30 วัน ใช้มา 2 เดือนไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนที่ใช้เดือนที่ 2 ต้องหาโปรเหนื่อยหน่อย เพราะเติมหลังโปรหมด
แต่เห็นว่าถ้ามีเงินคงเหลือจะต่อให้อัตโนมัติ เลยเติมทิ้งไว้เลย 200 บาท! ยอดคงเหลือตอนนั้นราวๆ 230 บาท ต่อได้สบายๆ 2 เดือน
แต่วันที่ 20มีโปรเน็ต 2+2Gb ราคาแค่ 20 บาทมา เลยเอาว่ะ สมัครไปก่อนแล้วค่อยเติมเพิ่ม ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยตั้งแต่ปีใหม่ ก็ 20 วันมาแล้ว ซึ่งทรูแจ้งมาว่า เงินคงเหลือไม่พอสมัคร เหลือแค่ 18 บาท
ตอนนั้นคือโมโหมากนะ ก็เติมเงินเพิ่มไป 10 บาท แล้วใช้เน็ต 1 วัน คิดซะว่าเดี๋ยวเติมอีก 100 บาท (เมื่อวาน) ใช้อีกแค่เดือนเดียวพอ เพราะโปรโทรเก่ากำลังจะหมดละ พอใช้เน็ตครบก็ปิดเน็ตทุกฟังก์ชั่นเลย แต่คราวนี้เห็นมือถือแอบเปิดข้อมูลเองวันนี้ (วันอื่นที่เงินหายไป ตลอด 20 วันหลังปีใหม่ไม่เจอเปิดเองแบบนี้) แถมมี SMS จากทรูแจ้งเป็น"ครั้งแรก" ด้วยว่าใช้เน็ตไปประมาณ 20 บาทแล้ว เลยปิดเน็ตทุกฟังก์ชั่นเหมือนเดิม แล้วเช็คเงิน ปรากฏว่าหายไปอีก 50 บาท
แต่สาระสำคัญอยู่ที่ โกรธทรูมากที่แอบดูดเงินไป 250 บาท แต่บอกแค่ 20 บาทหนนี้หนเดียว เลยจะโทรไปสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่เบอร์ 1242
ปรากฏว่าได้โมโหหนักกว่าเดิมเพราะ เสียงเบามากกกกกกกก เปิดเสียงจนสุด แถมสลับไปเปิดลำโพงด้วยก็ไม่ได้ยินอะไรเลย จะให้ระบบอัตโนมัติกระซิบกับลูกค้าไปเรื่อยๆหรอ?
สรุปเดี๋ยวเงิน 65 บาทที่เหลือจะผลาญให้หมดแล้วไม่ใช้ละนะทรู แอบดูดเงินน่ะโดนมาทุกเจ้าแล้ว แต่ CC ห่วยแตกเพิ่งเจอ 1242 เป็นที่แรกและที่เดียว เหมือนไม่เต็มใจบริการหลังการขาย
ปล.แท็กคุ้มครองผู้บริโภคด้วยเพราะมี CC แต่ใช้บริการไม่ได้แบบนี้ ก็สมควรโดนตรวจสอบบริษัทล่ะนะ
เบอร์ 1242 มันใช้ติดต่อปัญหาได้จริงๆ หรือ?
เกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านี้ใช้โปร 100 บาท(ไม่รวม vat) โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ 30 วัน ใช้มา 2 เดือนไม่เคยมีปัญหา แต่ตอนที่ใช้เดือนที่ 2 ต้องหาโปรเหนื่อยหน่อย เพราะเติมหลังโปรหมด
แต่เห็นว่าถ้ามีเงินคงเหลือจะต่อให้อัตโนมัติ เลยเติมทิ้งไว้เลย 200 บาท! ยอดคงเหลือตอนนั้นราวๆ 230 บาท ต่อได้สบายๆ 2 เดือน
แต่วันที่ 20มีโปรเน็ต 2+2Gb ราคาแค่ 20 บาทมา เลยเอาว่ะ สมัครไปก่อนแล้วค่อยเติมเพิ่ม ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่ได้เปิดเน็ตใช้เลยตั้งแต่ปีใหม่ ก็ 20 วันมาแล้ว ซึ่งทรูแจ้งมาว่า เงินคงเหลือไม่พอสมัคร เหลือแค่ 18 บาท
ตอนนั้นคือโมโหมากนะ ก็เติมเงินเพิ่มไป 10 บาท แล้วใช้เน็ต 1 วัน คิดซะว่าเดี๋ยวเติมอีก 100 บาท (เมื่อวาน) ใช้อีกแค่เดือนเดียวพอ เพราะโปรโทรเก่ากำลังจะหมดละ พอใช้เน็ตครบก็ปิดเน็ตทุกฟังก์ชั่นเลย แต่คราวนี้เห็นมือถือแอบเปิดข้อมูลเองวันนี้ (วันอื่นที่เงินหายไป ตลอด 20 วันหลังปีใหม่ไม่เจอเปิดเองแบบนี้) แถมมี SMS จากทรูแจ้งเป็น"ครั้งแรก" ด้วยว่าใช้เน็ตไปประมาณ 20 บาทแล้ว เลยปิดเน็ตทุกฟังก์ชั่นเหมือนเดิม แล้วเช็คเงิน ปรากฏว่าหายไปอีก 50 บาท
แต่สาระสำคัญอยู่ที่ โกรธทรูมากที่แอบดูดเงินไป 250 บาท แต่บอกแค่ 20 บาทหนนี้หนเดียว เลยจะโทรไปสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่เบอร์ 1242
ปรากฏว่าได้โมโหหนักกว่าเดิมเพราะ เสียงเบามากกกกกกกก เปิดเสียงจนสุด แถมสลับไปเปิดลำโพงด้วยก็ไม่ได้ยินอะไรเลย จะให้ระบบอัตโนมัติกระซิบกับลูกค้าไปเรื่อยๆหรอ?
สรุปเดี๋ยวเงิน 65 บาทที่เหลือจะผลาญให้หมดแล้วไม่ใช้ละนะทรู แอบดูดเงินน่ะโดนมาทุกเจ้าแล้ว แต่ CC ห่วยแตกเพิ่งเจอ 1242 เป็นที่แรกและที่เดียว เหมือนไม่เต็มใจบริการหลังการขาย
ปล.แท็กคุ้มครองผู้บริโภคด้วยเพราะมี CC แต่ใช้บริการไม่ได้แบบนี้ ก็สมควรโดนตรวจสอบบริษัทล่ะนะ