คนที่เป็นถึงครู ผอ.โรงเรียน แต่มาปล้นร้านทอง ดับอนาคตตัวเองทำไมครับ

จับได้แล้ว โจรที่ปล้นร้านทองลพบุรี
 
เผยผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ รับสารภาพแล้ว เป็นคนร้ายปล้นทองลพบุรี จนมีเหยื่อเสียชีวิต 3 คน ด้าน ผบ.ตร. เดินทางมาลพบุรี เตรียมแถลงข่าว


  ความคืบหน้าคดีโจรชิงทอง ร้านทองออโรร่า สาขาห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี ล่าสุด (22 มกราคม 2563) พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะทำงาน เตรียมเดินทางมายัง จ.ลพบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ได้เบาะแสสำคัญที่อาจเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายรายนี้ แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีนายตำรวจยืนยันว่าจะมีการขอศาลออกหมายจับคนร้ายแต่อย่างใด

ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า ชายผู้ต้องสงสัยคนสำคัญซึ่งถูกคุมตัวไปสอบปากคำที่เซฟเฮ้าส์ ล่าสุด รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงคนและขโมยทองในห้างโรบินสัน ลพบุรี จริง ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปเก็บหลักฐานเพื่อใช้ในการแถลงข่าวต่อไป


https://hilight.kapook.com/view/199013
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
อดีตพี่ที่เคยร่วมงานผม เป็นถึง PM Engineer คุมโครงการก่อสร้างระดับ 300 ล้าน โดนจับข้อหาปล้นธนาคาร แถมยังปล้นมาแล้ว 3 ครั้งโดนจับครั้งที่ 3 ทางบ้านเพื่อนๆ รวมทั้งผม ไม่มีใครเชื่อคิดว่าแกเป็นแพะ เพราะแกเป็นคนธรรมะธรรมโม   แต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานหลายอย่าง ตอนนั้นตำรวจใช้เวลาเป็นปีกว่าจะจับได้ โซเชี่ยลยังไม่นิยมเหมือนแบบนี้เลยไม่ค่อยดัง แกบอกทำไปเพราะชอบความตื่นเต้น โชคดีที่ไม่ได้ฆ่าใคร
ความคิดเห็นที่ 17
รู้จักแกคะ แต่ไม่ได้สนิทหรือเป็นการส่วนตัวอะไร แค่อาชีพในวงการข้าราชการสังกัดเดียวกัน และก็เป็นเพื่อนในเฟสกัน ปกติแกจะชอบโพสแบรนด์เนมลงเฟสอยู่บ่อยๆ ขับBM เที่ยวนั่นนี่อยู่บ่อยๆ เราเดาว่าน่าจะเป็นเรื่องปัญหาการหมุนเงินหรือไม่ก็หนี้สินที่รุมเร้านะคะ เห็นกระแสในกลุ่มไลน์ครูเมื่อเช้ายังว่าอยู่เลยว่า"อะไร ข่าวมาสร้างกระแสกันง่ายๆอย่างงี้เลยเหรอ" สักแปบ!! เขาส่งรูปมาตอนที่ตำรวจลงโรงเรียน เรานี่หายาดมแทบไม่ทันเลย!! ตกใจสุดขีด
ความคิดเห็นที่ 24
อาชีพไหนก็เลวได้ ไม่เชื่อลองดูนายก และรัฐมนตรีประเทศแถวนี้สิครับ เพี้ยนไม่อยากจะเล่า
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  กฎหมายชาวบ้าน ปัญหาสังคม ข่าวออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่