เรียน ผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องกับธนาคารกรุงไทยนะค่ะ
ดิฉันใช้งาน krungthai next เจอปัญหาว่าระบบอายัดทั้งที่ไม่ได้ใส่ password ผิดอย่างแน่นอน
และต้องโทรเข้า call center ให้ปลดอายัดให้
ใน 2 รอบแรกยังไม่มั่นใจนึกว่าตัวเองเผลอไปกดพาสเวิร์ดผิดตอนไหน
มาครั้งที่ 3 นี่ สังเกตุแล้ว ไม่ใช้แอปนานมากๆ 2 เดือนผ่านไปมาลองใช้งาน ระบบอายัดอีกแล้ว
ต้องโทรไปหา call center ค่าโทรศัพท์ก็ต้องเสีย จะให้วิ่งไปที่ตู้ ATM ก็ไกลเกินอีก
แล้วก็มาหาในพันทิปก็มีคนที่เจอปัญหานี้หลายคนเหมือนกัน ปัญหาที่เกิดขึ้นนี่ไม่ใช่ที่คนแล้ว
ปัญหาอยู่ที่ระบบล้วนๆ เห็นธนาคารตอบแต่ว่าให้ไปปลดอายัดที่ธนาคาร บอกแต่ให้ลูกค้าไปปลดล็อคเอง
แต่ธนาคารไม่คิดจะแก้ไขเลยหรือไงคะ
mobile bank ของธนาคารอื่นไม่พบปัญหานี้นะคะ แนะนำให้พัฒนาแอปใหม่ดีกว่าค่ะ หาสาเหตุที่แท้จริงให้ลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้าหาทางแก้ไขเองทุกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ
ใช้งานแอป krungthai next แล้วโดนอายัดทั้งที่ไม่ได้ใส่ password ผิด
ดิฉันใช้งาน krungthai next เจอปัญหาว่าระบบอายัดทั้งที่ไม่ได้ใส่ password ผิดอย่างแน่นอน
และต้องโทรเข้า call center ให้ปลดอายัดให้
ใน 2 รอบแรกยังไม่มั่นใจนึกว่าตัวเองเผลอไปกดพาสเวิร์ดผิดตอนไหน
มาครั้งที่ 3 นี่ สังเกตุแล้ว ไม่ใช้แอปนานมากๆ 2 เดือนผ่านไปมาลองใช้งาน ระบบอายัดอีกแล้ว
ต้องโทรไปหา call center ค่าโทรศัพท์ก็ต้องเสีย จะให้วิ่งไปที่ตู้ ATM ก็ไกลเกินอีก
แล้วก็มาหาในพันทิปก็มีคนที่เจอปัญหานี้หลายคนเหมือนกัน ปัญหาที่เกิดขึ้นนี่ไม่ใช่ที่คนแล้ว
ปัญหาอยู่ที่ระบบล้วนๆ เห็นธนาคารตอบแต่ว่าให้ไปปลดอายัดที่ธนาคาร บอกแต่ให้ลูกค้าไปปลดล็อคเอง
แต่ธนาคารไม่คิดจะแก้ไขเลยหรือไงคะ
mobile bank ของธนาคารอื่นไม่พบปัญหานี้นะคะ แนะนำให้พัฒนาแอปใหม่ดีกว่าค่ะ หาสาเหตุที่แท้จริงให้ลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้าหาทางแก้ไขเองทุกครั้ง
ขอบคุณมากค่ะ