[CR] รีโนเวท บ้านมือสองทาวโฮม 2 ชั้น ที่เละ ให้น่าอยู่

....................สวัสดีเพื่อนๆชาวพันทิปค่ะ นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในการเขียนรีวิวในพันทิป ได้แต่เฝ้าตามอ่านรีวิวการรีโนเวทบ้านของหลายๆท่านมา มาถึงคราวตัวเองทำบ้านหลังแรกก็เลยอยากมาเขียนรีวิวการรีโนเวทบ้านของตัวเองบ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนหรือเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน
ความรู้ก็ปูๆปลาๆ เพราะไม่ได้เป็นคนคุมช่างทำงานเอง แฟนเป็นคนดูแลการ ซ่อม-สร้าง ทั้งหมด ส่วนเราก็ได้แต่ช่วยเลือกซื้อของ และถ่ายรูปเก็บๆไว้
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยจ้าาาา

.....................เริ่มจากเรากับแฟนพึ่งแต่งงานกัน เมื่อเดือน ธ.ค.ปี61 หลังจากแต่งงานเลยอยากสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ เลยมองหาซื้อบ้านสักหลัง เพราะคิดว่าต่อไปอนาคตจะต้องมีลูก  ก็คืออยากสร้างความมั่นคงกันตั้งแต่อายุยังน้อยก็ว่าได้ เพราะกลัวว่าแก่ไปจะหากันไม่ไหว ทีนี้เราก็เริ่มเซิทหาดูบ้านมือ 1 และมือ 2 เริ่มจากโซนบางบัวทอง บ้านมือ2ขายกันเยอะมาก ขับรถไปดูถึงที่ แต่ก็ยังไม่มีถูกใจ ด้วยโจทย์ของเราทั้ง2คนคือ 
1.ราคา
2.บ้านต้องมีที่จอดรถ เพราะไม่อยากจอดรถนอกบ้าน และถ้าเพื่อนหรือญาติมาบ้านต้องมีที่จอด
3.การเดินทางมาทำงาน / ระยะทาง / การคมนาคม
4.สภาพแวดล้อม
5.ฝนตกแล้วน้ำท่วมถนนมากไหม
......................สรุปแถวบางบัวทอง ไม่ตอบโจทย์ เพราะเราทำงานแถวบางซื่อ แฟนทำงานแถวลาดพร้าว ถ้าต้องผ่อนบ้านแล้วต้องมาเสียค่าเดินทางในการมาทำงานอีกจะไม่ไหว จึงเริ่มมาดูบ้านแถวลาดพร้าว ก็หาจนถอดใจ เพราะมีแต่ราคา 2.5 ล้านขึ้น จนวันสุดท้ายจำได้ว่าจะไปดูแถวโซนรามอินทรา แต่แฟนพาขับรถเข้ามาดูในซอยนาคนิวาส 48 ย่านลาดพร้าว เพื่อจะพาไปดูบ้านหลังหนึ่ง ที่ประกาศขายในเว็ป แต่เราไปไม่ถึงบ้านหลังที่จะเข้าไปดู .....เราทั้งสองคนได้หันไปเห็นบ้านหลังที่เราซื้อมา แปะประกาศขาย (ตามสภาพ) เสียก่อน พร้อมเบอร์โทร เราก็ไม่รอช้า หยิบมือถือมากดโทรถามราคาเลยจ้า เจ้าของบ้านบอกว่าขายตามสภาพ หลังบ้านมีปลวกกิน เราก็เลยขอนัดดูบ้านเช้าวันถัดมา 

นี่คือบรรยากาศหน้าบ้านในวันที่เราเจอบ้านหลังนี้ครั้งแรก 4 พ.ค.2562 และเป็นรูปแรกที่เราได้ถ่ายบ้านหลังนี้


วันนี้เลิกงานแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้มาต่อนะคะ ....

ปล.ล่าสุด ความคิดเห็นที่69 ลงรูป Before & After ไว้ครบแล้วนะคะ เนื่องจากมีเพื่อนๆมาปักติดตามกันหลายความคิดเห็น จึงทำให้ดันไปหลายหน้า บางคนหาไม่เจอและบอกว่ายังไม่จบ ถ้าให้ดีกดเลื่อนอ่านลงไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะจะได้อรรถรสในการอ่านค่ะ เลยมาแจ้งให้ทราบค่ะ
ชื่อสินค้า:   รีโนเวทบ้านมือสอง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่