คือเป็นงานกีฬาสีที่ต้องมีฉาก และต้องระบายฉากใหญ่ๆ เรามีส่วนร่วมในนั้นคะ แล้วเราทำงานฉากพังค่ะ ก่อนลงสีจนพัง เราสอบถาม
ครู(ศิลปะ)ก่อนว่าลงสีไหนดีหรืออะไร เขาบอกว่าลงสีตามที่ตัวเองคิดได้เลย เมื่อมีแต่สีพื้น หนูก็
เข้าไปถามคะว่า ให้หนูช่วยอะไรไหม?
ครูหนูบอกว่า " ลงปุ่มๆและลายละเอียดในปะการังนั้นเลย "
หนูเลยใช้ความรู้สีที่ตัวเองมีคะ จากนั้นมีครูผช.(ฟิสิกส์)เขามา ช่วยหนู สีที่หนูใช้เป็นส้มเข้มๆดำ หนูเลยจะลงขอบๆไปก่อน
แต่ก็ต้องหยุดทำคะ!!
เพราะเพื่อนที่ระบายพื้นสีเห็นว่ามันแย่มาก เลยมองจิกและต่อว่าหนูกับครูจนหนูต้องวางและไม่ทำต่อ หนูเสียใจกับเหตุการณ์นี้
หนูพยายามจะช่วยแต่หนูกับยิ่งทำให้มันแย่ลงตอนนี้หนูไม่โอเคมากๆ สิ่งที่ยังกังวลคือ
คำว่า"กีฬาสี" แน่นอนพี่ม.หกต้องเห็นให้สิ่งที่หนูทำลายมัน หนูไม่อยากเป็นตัวปัญหาเลยแต่หนูก็อยากช่วย มันรู้สึกเฟลตลอด เวลาเลยคะ
กีฬาสีของรร.นี้ค่อนข้างจริงจังและฝึกซ้อมหนักเพื่อแข่งขันกันพอสมควร
เราทำงานกลุ่ม/ทีมพัง ทำยังไงดีคะ
ครู(ศิลปะ)ก่อนว่าลงสีไหนดีหรืออะไร เขาบอกว่าลงสีตามที่ตัวเองคิดได้เลย เมื่อมีแต่สีพื้น หนูก็
เข้าไปถามคะว่า ให้หนูช่วยอะไรไหม?
ครูหนูบอกว่า " ลงปุ่มๆและลายละเอียดในปะการังนั้นเลย "
หนูเลยใช้ความรู้สีที่ตัวเองมีคะ จากนั้นมีครูผช.(ฟิสิกส์)เขามา ช่วยหนู สีที่หนูใช้เป็นส้มเข้มๆดำ หนูเลยจะลงขอบๆไปก่อน
แต่ก็ต้องหยุดทำคะ!!
เพราะเพื่อนที่ระบายพื้นสีเห็นว่ามันแย่มาก เลยมองจิกและต่อว่าหนูกับครูจนหนูต้องวางและไม่ทำต่อ หนูเสียใจกับเหตุการณ์นี้
หนูพยายามจะช่วยแต่หนูกับยิ่งทำให้มันแย่ลงตอนนี้หนูไม่โอเคมากๆ สิ่งที่ยังกังวลคือ
คำว่า"กีฬาสี" แน่นอนพี่ม.หกต้องเห็นให้สิ่งที่หนูทำลายมัน หนูไม่อยากเป็นตัวปัญหาเลยแต่หนูก็อยากช่วย มันรู้สึกเฟลตลอด เวลาเลยคะ
กีฬาสีของรร.นี้ค่อนข้างจริงจังและฝึกซ้อมหนักเพื่อแข่งขันกันพอสมควร