คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เคยเจอเหมือนกันค่ะ สั่งของ powerbuy ที่ขายผ่าน เวป jd central (ตอนสั่งของมีอยู่ 1ชิ้น) กดจ่ายเงินปกติ
หน้าเวป jd ไม่ค่อย update สถานะอยู่ขั้นเตรียมของ หลายวัน เลยโทรเข้า callcenter powerbuy ให้เช็ค order ให้หน่อย ว่าถึงไหนแล้ว เขาก็เช็คระบบตรวจออเดอร์ รายละเอียด และของที่เราสั่งถูกต้องหมดนะ รอซักพักเขาบอกของที่เราสั่งหมด ให้เราไปกดยกเลิกที่ jd ได้เลย เดี๋ยวมางjd จะทำเรื่องคืนเงิน แต่เราบอกขอติดต่อ jd ก่อน เพราะเราไม่ผิด ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายกเยกอลิกรอเงินคืน ระหว่างคุยกับ callcenter ของ powerbuy มีข้อความส่งเข้ามือถือ แต่เรายังไม่ได้เปิดอ่านทันที พอวางสายจากpower เปิดอ่านข้อความดูส่งจาก jd central ว่าของกำลังจัดส่งวันนี้ให้รอรับ ไม่ถึง2 ชม.ของมาส่งถึงบ้านแล้ว ยังงงว่า callcenter powerbuy ทำไมให้ข้อมูลลูกค้าผิดยังงี้ ถ้าเรากดยกเลิกไปตามคำแนะนำคงวุ่นวายแย่
หน้าเวป jd ไม่ค่อย update สถานะอยู่ขั้นเตรียมของ หลายวัน เลยโทรเข้า callcenter powerbuy ให้เช็ค order ให้หน่อย ว่าถึงไหนแล้ว เขาก็เช็คระบบตรวจออเดอร์ รายละเอียด และของที่เราสั่งถูกต้องหมดนะ รอซักพักเขาบอกของที่เราสั่งหมด ให้เราไปกดยกเลิกที่ jd ได้เลย เดี๋ยวมางjd จะทำเรื่องคืนเงิน แต่เราบอกขอติดต่อ jd ก่อน เพราะเราไม่ผิด ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายกเยกอลิกรอเงินคืน ระหว่างคุยกับ callcenter ของ powerbuy มีข้อความส่งเข้ามือถือ แต่เรายังไม่ได้เปิดอ่านทันที พอวางสายจากpower เปิดอ่านข้อความดูส่งจาก jd central ว่าของกำลังจัดส่งวันนี้ให้รอรับ ไม่ถึง2 ชม.ของมาส่งถึงบ้านแล้ว ยังงงว่า callcenter powerbuy ทำไมให้ข้อมูลลูกค้าผิดยังงี้ ถ้าเรากดยกเลิกไปตามคำแนะนำคงวุ่นวายแย่
แสดงความคิดเห็น
สรุป อะไร ยังงัยครับ Powerbuy ผมจะได้หรือไม่ได้ของ ???
ความเดิมจากโพสเก่า ผมติดต่อไปได้รับแจ้งว่าของหมด แต่ในเว็ปยังเห็นมีของรุ่นนี้มาจำหน่ายอยู่
แต่เมื่อวานได้รับเมลล์แจ้งว่า อยู่ระหว่างการจัดส่ง
สรุป ผมจะได้รับของ หรือไม่ได้ครับ ใช้ชีวิตไม่ถูกเลย จะไปซื้อเอง ก็กลัวของมาส่ง (จ่ายเงินไปแล้ว)
จะรอ ก็กลัวรอเก้อ มีความจำเป็นต้องใช้ของที่สั่งด้วย (เครื่องฟอกอากาศ)
Powerbuy พี่ช่วยเคลียร์กันภายในก่อนได้มั้ยครับ ระบบ Run ไปตามระบบ แล้วของไม่มี
หรือ ของมี แต่ Call Center แจ้งผิด หรือ ....!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ผู้บริโภคอย่างผม งง งง มาก