👜👜👜มาลาริน/'แรมโบ้'เตรียมพร้อมรับเรื่องร้องเรียนครม.สัญจรนราธิวาส ลุงตู่สั่งห้ามขัดขวางชาวบ้านอำนวยความสะดวกเต็มที่

'แรมโบ้'นั่งหัวโต๊ะถกเตรียมพร้อมรับเรื่องร้องเรียนครม.สัญจร
วันอาทิตย์ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2563, 



"แรมโบ้"นั่งหัวโต๊ะประชุมเตรียมพร้อมรับเรื่องร้องเรียนครม.สัญจรนราธิวาส เผย"บิ๊กตู่"สั่งห้ามขัดขวางชาวบ้านที่เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียน ให้อำนวยความสะดวกเต็มที่

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจศูนย์บริการประชาชนและศูนย์ดำรงค์ธรรมส่วนหน้า ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และได้ประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งศูนย์บริการประชาชน เพื่อรับร้องเรียนร้องทุกข์ ร่วมกับ นายสมพาส นิลพันธ์ ที่ปรึกษาปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนราธิวาส ในการเตรียมความพร้อมการอำนวยสะดวกแก่ประชาชน และเตรียมความพร้อมการลงพื้นที่ตรวจราชการของนายกรัฐมนตรี และการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) จ.นราธิวาส
 
โดย นายสุภรณ์ ในฐานะประธานการประชุมร่วมกับตัวแทนส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้กล่าวให้แนวทางต่อที่ประชุมว่า นายกฯ มีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างยิ่ง ถือโอกาสเปิดศักราชปีใหม่ 2563 ได้ลงมาตรวจเยี่ยมและประชุม ครม.สัญจร ที่ จ.นราธิวาส เพื่อติดตามเร่งรัดแก้ไขปัญหาและผลักดันนโยบายสู่พี่น้องภาคใต้ เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน นำนโยบายที่ดีๆ ของรัฐบาลมาสู่พี่น้องประชาชน ด้วยความห่วงใย ทุ่มเทจริงใจอย่างยิ่ง
 
ทั้งนี้ นายกฯ มีบัญชาสั่งการให้เปิดศูนย์บริการประชาชน รับฟังเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ บริการและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องบริการให้เกิดความประทับใจมากที่สุด และที่สำคัญ อย่ากีดกัน ขัดขวางพี่น้องประชาชน หรือกลุ่มมวลชนที่จะมาร้องเรียนเด็ดขาด ให้ทุกหน่วยงานทั้ง 27 หน่วยงาน ทุกกระทรวงฯ ที่บูรณาการทำงานร่วมกันได้ช่วยกัน รับฟังปัญหาอย่างใกล้ชิด นำเรื่องต่างๆ ไปสู่การดำเนินการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาตามขั้นตอนตามกระบวนการอย่างเร่งด่วนต่อไป ให้รายงานผลความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาให้กับผู้มาร้องเรียนได้ทราบโดยเร่งด่วนที่สุด



https://www.naewna.com/politic/467293

ได้ข่าวว่าประชาชนรอรับลุงตู่อยู่ด้วยความยินดีนะคะ

ลุงจะไปช่วยพัฒนาจังหวัดนราธิวาสให้เศรษฐกิจดี

รับเรื่องทุกข์ร้อนของประชาชนด้วยค่ะ

เตรียมพร้อมนะคะ ลุงตู่จะมาแล้ว!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่