หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix หักเงินทั้งที่ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวา
กระทู้คำถาม
Netflix
คือเรายกเลิก Netflix ไปแล้วตั้งแต่25ธันวา แต่วันที่17มกรา มีแจ้งเตือนในแอปธนาคารว่าโดนหักเงินไป420 จาก Netflix อยากจะทราบว่าสามารถขอเงินคืนได้ไหม??? และต้องติดต่อทางคอลเซนเตอร์ Netflix ได้ทางไหนบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
Netflixหักเงินจากบัญชีทั้งๆที่ยกเลิกการเป็นสมาชิกไปแล้ว
คือผมสมัครNetflix แบบ420 ที่หารได้หลายคนไว้ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วครับ ซึ่งจะหมดอายุต้นเดือนมกราปีนี้พอดี ปกติแล้วถ้าสมัครรายเดือนระบบจะหักเงินก่อนแล้วถึงจะดูได้ซึ่งเดือนแรกก็หักไปแล้วครับ แต่พอม
ชีวิตพังๆ
โดนกสิกรหักเงินไป ทั้งที่ยกเลิก Netflix แล้ว?
อยู่ๆก็ได้รับแจ้งเตือนที่ผูกไว้กับบัตรเดบิตกสิกรว่าโดนหักเงินจาก Netflix 105 บาท ทั้งๆที่เรายกเลิกสมาชิก Netflix ไปแล้ว ตอนแรกงง สับสน และโมโหมาก เลยกดไปที่อีเมลที่แคนเซิลเน็ตฟลิก จะมีศูนย์ช่วยเ
น้องปลาเซา
SMS กินตัง ใช้ของ ais ค่ะ
ค่อเราโดนครั้งแรกคือ เดือนธันวาคมค่ะ บิลเราจะตัดทุกวันที่26 ธันวา วันที่ 25 เราโทรไปแจ้ง แล้ว คอลเซนเตอร์แจ้งว่า เราได้กด sms เสียตัง แล้วเช๊คกับแฟน ก็ไม่ได้กดอะไร แต่เราก็โอเคร เดือนธันวา ปกติใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 7702232
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ยกเลิกเนตทรูไม่ได้ทำไง
พึ่งซื้อซิมมาเเล้วอยู่ๆดีก่มีเนตบอกว่าใช้ได้ถึงวันที่นี้ๆ จากนั้นนเราก่สมัครเนตปกติพอเนตหมดก็จะสมัครใหม่พอเติมเงินเเล้ว เงินโดนหักไปต่ออัตโนมัสของเน็ตตอนเเรกที่มากับซิมกดยกเลิกไม่ได้มันขึ้นว่า หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 8056660
จ่ายค่า netflix ผ่าน wecard by truemoney ไม่ได้!!
เราได้ใช้ทดลองดูฟรี30วันของnetflixหมดแล้วเราต่อโปร 420/เดือน ไว้ค่ะแล้วก็ลิงค์บัตรของธนาคารไว้แล้วนะคะแต่พอถึงวันหักค่าบริการอีเมลล์ก็แจ้งเตือนเราให้เราอัปเดตบัญชีเราเลยจะลองเปลี่ยนให้มาหักใน wecard ข
สมาชิกหมายเลข 4727946
Netflix หักเงินไปแล้ว เราลืมกดยกเลิกสมาชิก ขอเงินคืนได้มั้ยคะ
มันหมดอายุ 21 มกราอะค่ะ เราพึ่งหาเมลที่เชื่อมไว้เจอ พึ่งกดยกเลิกเมื่อกี้
สมาชิกหมายเลข 6093270
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix หักเงินทั้งที่ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวา