หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า สงสัยว่ากรณีสินค้าหมดสต็อค ถ้ามีสินค้าเข้ามาจะมีระบบเตือนหรือไม่
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เห็นหลายร้านจะขึ้นว่า "สินค้าหมด" อยากทราบว่าถ้าเราอยากรู้ว่าสินค้าจะเข้าเมื่อไหร่ ทางลาซาด้ามีระบบเตือนให้ทราบหรือไม่ครับ
เช่น เรากดถูกใจสินค้าตัวนั้นแต่สินค้าหมดสต็อค น่าจะมีการเตือนเมื่อมีสินค้าเข้ามา ดีกว่าให้ต้องคอยเข้าไปอัพเดทเองอยู่เรื่อยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนใครที่สนใจจะขายสินค้ากับลาซาด้า หรือ สนใจสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้านะครับ การจัดการเรื่องการขนส่งแย่มาก
สวัสดีครับเพื่อน ๆในพันธ์ทิพย์ ขอระบาย เราขายสินค้าในลาซาด้า และใช้บริการขนส่งเข้ารับสินค้า ที่ร้าน ช่วงแคมเปญ 10-12 ที่ผ่านมามีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งโดยปกติแล้วออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาก่
เปลี่ยนวิกฤต เป็นวิบัติ
ความพิเศษจากลาซาด้า ผมทำถูกไหมครับ
สวัสดีค่ะ จากลาซาด้าค่ะเรียนสายคุณXXXXXค่ะ พนง : โทรศัพท์ยี้ห้อ.... สีแดง หมดสต็อคค่ะ(แต่ในเว็บผมกดสั่งซื้อสีแดงได้) ไม่ทราบว่าคุณXXXX สามารถเปลี่ยนเป็นสีอื่นแทนได้ไหมค่ะมีสีทองกับสีเงิน ผม : งั้นเอาส
สมาชิกหมายเลข 3947112
สั่งของจากลาซาด้า วันนี้วันสิ้นสุดระยะการส่งของ แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งโทรศัพท์ในเว็ปลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 3/08/2561 จ่ายเงินผ่านวอลเล็ตเรียบร้อย วันที่04/08/2561 ได้รับการแจ้งสถานะว่า สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังของร้า
สมาชิกหมายเลข 2847160
สั่งสินค้ากับลาซาด้า
มีใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ สั่งของกับลาซาด้า ของไม่ได้ส่งมา แต่สถานะสินค้า ตีส่งแล้วมีหลักฐานการรับ ซึ่งไม่ไช่ชื่อผมไม่ไช่เบอร์โทรผม แจ้งลาซาด้าไปแล้ว กรณีนี้ผมจะกายเป็นคนเอาของคนอื่นไปโดย ที่ความจริงไม
สมาชิกหมายเลข 3826966
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ซื้อของสดจากลาซาดา ขนส่งปลอมหลักฐานว่าส่งแล้ว ต่อมาอีกสามวันมาส่งจริง ของเน่า กรณีแบบนี้ทำอย่างไร
ซื้อลูกชิ้นเจ้าประจำปกติวันเดียวถึง มีคำเตือนแจ้งว่าของมาส่งแล้ว ไปเช็คดูแล้วไม่มี ถามหมดแล้วไม่มีคนเห็น ดูแทรคกิ้งว่าส่งแล้วมีลายเซ็นมีภาพถ่ายครบ ติดต่อคนส่งของไม่ได้บริษัทขนส่งก็ไม่รับ แจ้งลาซาด้ารั
สมาชิกหมายเลข 1579015
แก้ปัญหาเปลี่ยนเบอร์แล้วเบอร์ไปซ้ำบัญชีอื่นบน Lazada ยังไงคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องมาจากก่อนหน้านี้ได้ทำการเปลี่ยนเบอร์มือถือไป แล้วเบอร์เดิมก็ถูกปิดไปแล้ว เลยทำการสมัครสมาชิกลาซาด้าด้วยเบอร์ใหม่ แต่หลังจากสมัครบัญชีมา ก็ไม่สามารถเช็คอินเพื่อรับเหรียญ หรือรับคูปองต่า
สมาชิกหมายเลข 7614101
Lazada โอนเงินคืนเบิ้ล (เคลมสินค้า) หรือ KBank ระบบผิดพลาด
กระทู้นี้ผมแค่อยากบอกสิ่งที่เจอมานะครับ .. เพื่อนๆก็คอยสังเกตการโอนเงินผ่าน K Mobile ด้วยนะครับ หลังมีการปรับปรุงระบบครั้งใหญ่ ผมแยกเป็น 2 กรณีนะครับ กรณีแรก ผมกำลังโอนเงินผ่าน K Mobile Banking ขั้นต
Zoomsky
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า สงสัยว่ากรณีสินค้าหมดสต็อค ถ้ามีสินค้าเข้ามาจะมีระบบเตือนหรือไม่
เช่น เรากดถูกใจสินค้าตัวนั้นแต่สินค้าหมดสต็อค น่าจะมีการเตือนเมื่อมีสินค้าเข้ามา ดีกว่าให้ต้องคอยเข้าไปอัพเดทเองอยู่เรื่อยๆ