สอบถาม scbs, easy invest หน่อยครับ

พอดีสมัครไปทาง scb easy วันนี้ วันเสาร์ มีเมลส่งมาแล้วแต่ยังไม่มีเลขบัญชีกองทุนและแอดไอดีเข้า easy invest ไม่ได้ เป็นไปได้ว่าเค้าจะอนุมัติวันจันทร์รึป่าวครับ หรือผมพลาดอะไรไป

รบกนรสอบเพิ่มเติมหน่อยครับ ขอเรียก easy invest สั้นๆว่า ei นะครับ

1. ถ้าจะซื้อ RMF ผ่าน ei เลย สามารถซื้อได้เลยทุก บลจ ที่มีใน ei ไม่ต้องไปติดต่อที่สาขา scb แล้วใช่มั้ยครับ หรือถ้าจะซื้อเกี่ยวกับ rmf ยังไงต้องไปติดต่อที่สาขาเพราะว่ายังมีเอกสารอื่นๆ ให้กรอกอีก
2. ถ้าซื้อ rmf ใน ei และ ซื้อ บลจ เดียวกัน สามารถสลับกองทุน rmf ไปมาใน ei ได้เลยใช่มั้ยครับ
3. มีขั้นต่ำในการซื้อและต้องซื้อทุกเดือนมั้ยครับ ถ้าไม่ตัดแบบ ats เราสามารถเอาเงินเข้าเองทุกเดือน เสียค่าธรรมเนียมรึป่าว
4. ผมยังงงๆ อยู่ เช่นเรามี บช ei อยู่ ถ้าจะซื้อก็เติมเงินเข้าไปเช่น 5,000 แล้วก็เข้าไปในแอพ ei เพื่อไปแยกเงิน 5,000 เข้าแต่ละกองทุน เช่น กอง 1 2,500 กอง 2 2,500 แต่ละเดือนเราจะแบ่งแต่ละกองไม่เท่ากัน เดือนไหนมีน้อยใส่น้อย เราเลือกเองใช่มั้ยครับ ผมเข้าใจถูกป่าว
5. อ่านแล้วเห็นบางที่มีแบบถ้าจะ dca ต้องเสียค่าธรรมเนียม และลงขั้นต่ำที่กำหนดทุกเดือนด้วย อันนี้หมายถึงบังคับใช่มั้ยครับ
(ถ้าเราจะ dca เอง ไม่รู้ผมเลือกถูกรึป่าว แบบไม่ต้องมี ATS เราก็แค่เอาเงินเข้า บช กองทุน แล้วไปซื้อเองทุกเดือน แบบนี้ถือว่าเป้น dca มั้ยครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่