ช่วยตามหานิยายวาย bad end เรื่องนึงหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะทุกคน;-; เราอยากจะรบกวนช่วยตามหานิยายเรื่องนึงให้หน่อยค่ะแต่ถ้าไม่รู้จักก็สามารถแนะนำเราได้นะคะ

- อยู่ใน dek-d
- เป็นนิยายวาย 
- ไม่มีอิมเมจ
- จบแบบ bad end

เรื่องย่อ

ในตอนแรกพระเอกกับนายเอกเป็นแฟนกันอยู่แล้วอยู่ในช่วงมหาวิทยาลัยนี่แหละค่ะ แต่จู่ๆพระเอกก็ทิ้งนายเอกไปต่างประเทศโดยที่นายเอกไม่รู้เรื่องเลยทำให้นายเอกโกรธและเสียใจมาก และไม่คิดที่จะยอมกับไปคืนดีหรือให้อภัยโดยเด็ดขาด นายเอกอาศัยอยู่ที่หอด้านล่างหอจะมีที่ซักผ้า

วันนึงจู่ๆพระเอกกลับโผล่หน้ามาหานายเอกบอกว่าอยากขอโอกาสคืนดีแล้วกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่นายเอกไม่ยอมทั้งเมินทั้งไม่สนใจพระเอกก็พยายามตามตื้อตามง้อไปเรื่อยๆ แล้วด้วยความที่ลึกๆแล้วนายเอกก็ยังคงรักพระเอกอยู่สุดท้ายเลยได้คืนดีกัน 

แต่

เรื่องพีคๆที่ทำให้เราอยากกลับไป่านอีกครั้งก็เพราะว่าพระเอกป่วยเป็นโรคชื่อแปลกๆแต่อาการบางอย่างคล้ายๆกับอัลไซเมอร์แต่ค่อนข้างจะหนักกว่า เพราะจะมีเหตุการณ์ที่เราจำได้ว่าตอนแรกเป็นคนที่เกลียดช็อคโกแลตมากไม่ยอมกินโดยเด็ดขาด แต่จู่ๆก็ชอบขึ้นมาเฉยเลย แถมนิสัยหรืออะไรหลายๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นฝ่ายตรงข้าม นายเอกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกกันแน่ แต่พระเอกก็ไม่ยอมพูดออกมา

แต่ในช่วงเวลาสุดท้ายที่พระเอกป่วยไม้ไหวแล้วจนต้องนอนโรงพยาบาลนายเอกก็รับรู้แล้วก็คอยอยู่กับพระเอกจนในวันสุดท้ายของพระเอก เขาบอกว่าที่ไปต่างประเทศเพราะว่ารู้ตัวแล้วว่าเป็นโรคจึงบินไปรักษา แค่เพราะว่ารู้ตัวว่าตัวเองไม่ไหวแล้วถึงจะรักษาไปก็ไม่หายเลยกลับมาไทยเพื่ออยู่สร้างความสุขกับนายเอกอีกครั้งดีกว่า พอถึงวันที่พระเอกไม่ไหวแล้วเขาก็ขอให้นายเอกเข็นวีลแชร์ตัวเองไปบนดาดฟ้าบอกว่าอยากอยู่ขอพรกับนายเอกในวินาทีที่มีดาวตกลงมา ในค่ำคืนนั้นพวกเขาทั้งคู่อยู่เคียงข้างกันจนในวินาทีสุดท้ายของพระเอก

ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าค่ะ แล้วก็ย้ำอีกครั้งว่ามาแนะนำนิยายอย่างอื่นก็ได้ค่ะเราอ่านได้ทุกแนวเลย (ขอเฉพาะ Y นะคะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่