เค้าคิดยังไงกับเรากันแน่? สับสน งงงวย

กระทู้คำถาม
เรากับเค้าเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ ทำงานกันคนละฝ่าย แต่เจอหน้ากันทุกวัน นั่งตรงข้ามกันค่ะ เริ่มแรกเราไม่รู้สึกอะไรกับเค้าเลย ต่อมาได้เคยคุยปรึกษากันเรื่องเพื่อนที่ทำงาน เรื่องงาน เค้าให้คำปรึกษาทีดีกับเรามาตลอด จนเราหลงรักเค้า ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าเค้ารู้สึกยังไงกับเรา แต่คำถามที่คุยกันมันเป็นแนวชอบๆกันแล้วค่ะ  ซึ่งเราได้รับรู้เรื่องราวว่าเค้าชอบผญ.คนนึงซึ่งผญ.คนนั้นหลอกเค้าว่าโสด แต่จิงๆแล้วมีเจ้าของแล้ว เค้าจึงถอยออกมาจากผญ.คนนั้น เค้าเล่าเรื่องราวผญ.คนนั้นให้เราฟัง เค้าบอกว่าเข็ดเลย
     จนต่อมาเราได้ตัดสินใจเขียนโน๊ตไปบอกเค้าว่า รู้มั้ยว่าแอบชอบอยู่นะ  เค้าคงช๊อคกับสิ่งที่เห็น ถามเราว่าเอาแบบนี้เลยหรอ เราเขินมากทำตัวไม่ถูก จนวันต่อมาได้มีโอกาสคุยกันได้ร่วมงานกัน จึงถามว่ารู้สึกตกใจมั้ย เค้าบอกตกใจแล้วถามเราว่าไม่มีแฟนจริงป่าวเนี่ย ชอบเค้าเพราะอะไร เราตอบไม่ถูกเค้าบอกกับเราว่าเป็นเพื่อนกันอ่ะดีแล้ว เรางงมากช๊อคมากที่เค้าตอบแบบนั้น เราก็เลยบอกว่าแค่อยากบอกให้รู้ไว้ มันเหมือนเสียใจที่ได้ยินแบบนั้นเพราะที่เราคุยกันมันก็คือเพื่อนที่แอบชอบ รู้สึกดีต่อกัน แล้วต่อจากนี้ต้องคุยกันแบบเพื่อนยังไง เราสงสัยมาก ทำตัวไม่ถูกต้องเจอกันทุกวัน
    และตอนนี้เราก็แทบเป็นคนไม่รู้จักกันไปแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าต้องการอะไรจากเรากันแน่ อยากถามเพื่อนค่ะว่าเคยเจอแบบนี้กันบ้างมั้ย แล้วต้องทำตัวยังไง ให้เค้าเชื่อว่าเราไม่มีแฟนจิงๆ เราเป็นคนหน้าตาดีที่ไม่มีแฟนค่ะ เพราะคนอื่นคิดว่าเรามีแฟนกันหมดแล้ว ซึ่งก็โสดสนิทมากเลย เราต้องทำยังไงให้ได้คบกันคะ อึดอัดใจจังเรยยยย T___T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่