หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยหน่อยครับมันขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ในSteam ตอนชำระผ่านTrueWalletครับ
กระทู้คำถาม
WeCard by truemoney
ขึ้นเต็มๆประมาณนี้ครับ ช่วยหน่อยครับ
"การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าจะซื้อเกมใน Steam พอเชื่อมบัตร Wecard ของ TrueWallet แล้วมันเชื่อมไม่ได้ทำไงครับ?
ใน Steam ขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญ
สมาชิกหมายเลข 2474840
true wallet -wecard โอนเงินไม่ได้สักอย่างแก้ยังไงครับ
วันนี้จะซื้อของใน LAZADA ชำระสินค้าไม่ได้ เมื่อกี้ ซื้อของใน Steam ก็ชำระไม่ได้เป็นที่อะไรหรอครับ ขึ้นประมาณ "การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัต
สมาชิกหมายเลข 3686462
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ truewallet ใช้ไม่ได้
truewallet ใช้ไม่ได้ เติมสตีมใช้ไม่ได้ครับ การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเคร
สมาชิกหมายเลข 5994498
ทำไมเพิ่มวิธีชำระเงินเข้า steam ไม่ได้?
ไม่สามารถเพิ่มวิธีชำระเงินเข้า steam ได้ ทั้ง wecard, กรุงไทย, กรุงไทย(เพื่อน) ก็ไม่ได้ ขึ้นแต่บัตรโดน พัก ตลอด ----------------------------------------------------------------------------------------
สมาชิกหมายเลข 4428220
ชำระเงิน visa
ผมใช้บัตร visa ของธนาคาร กรุงไทย ซื้อ เกม ของ steam กับ google play ไม่สำเร็จ แต่ผม ซื้อ เกมของ origin ได้ งงเลย อันนี้ของ steam (การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเส
สมาชิกหมายเลข 1467975
ซื้อเกม steam ไม้ได้ ช่วยด้วยคร้บ
ซื้อเกมsteamไม่ได้ครับมันขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก'&nbs
สมาชิกหมายเลข 4471437
ใช้ Master Card ซื้อเกมใน Steam ไม่ได้อ่ะครับ ทำไงดี?
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 5539772
การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
ทำไมซื้อเกมใน steam ไม่ได้ มันขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พั
สมาชิกหมายเลข 5218419
ผูก True Wallet กับ Steam ไม่ได้ครับ
ขึ้นแบบนี้ใน Steam ครับ ยอดเงินในบัญชีมี 8 บาท การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ
สมาชิกหมายเลข 3525626
เบื่อ steam ว่ะ
เบื่อ steam หัวว่ะกุจะซื้อไรก็ไม่ได้ มีเงินใน wallet 500 ทำ :)ไรก็ไม่ได้ การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบั
สมาชิกหมายเลข 5115532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยหน่อยครับมันขึ้นว่า การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ในSteam ตอนชำระผ่านTrueWalletครับ
"การสั่งซื้อของคุณยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ข้อมูลบัตรเครดิตของคุณได้ถูกปฏิเสธโดยบริษัทบัตรเครดิตของคุณ
โปรดทราบว่า ในบางกรณีบริษัทบัตรเครดิตของคุณอาจ 'พัก' จำนวนเงินในบัญชีของคุณไว้ แต่คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน หลังจากแก้ไขข้อผิดพลาดใดก็ตามที่แสดงอยู่ด้านล่างแล้ว กรุณาลองสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง"