หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Fiber ติดต่อขอเปลี่ยนโปรไปเมื่อสิ้นปี 62 ปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
ติดต่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านทาง CC ไป ไปเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.62 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย หลังไมค์ไปหา TOT แล้วก็เงียบ ควรจะทำอย่างไรดีครับ เห็นบางคนขอเปลี่ยนเช้าตอนเย็นก็ได้แล้ว อันนี้มีปัญหาหรือติดขัดอะไรก็ไม่เห็นมีใครแจ้งเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT Fiber สอบถามวันติดตั้ง
TOT ครับ ยังไม่ได้เริ่มการใช้งานเลย คุณทิ้งกันแล้วเหรอครับ ถามหลังไมค์ไปก็เงียบ วันนี้เลยต้องมาตั้งกระทู้ถามหน้าไมค์ หมายเลขอ้างอิง: SR2291797 ตรวจสอบให้หน่อยครับว่าจะมาติดตั้งวันไหน นัดไว้วันอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 2864094
สนใจสมัคร Internet Fiber สมัคร TOTไปเงียบ
เมื่อวันจันทร์ ได้สมัคร TOT Fiber ในเว็บไชค์ไป สองวันถัดมามีโทรศัพท์มาบอกทราบเรื่องแล้วกำลังเช็คพื้นที่ทราบผลภายในวันนี้ ผ่านไปสองวัน ไม่มีการแจ้งใดๆ มีบริษัทเอกชนอินเตอร์เจ้าไหนมีที่ คอนโด Lumpini V
บางทีก็คิดนะ!
มีค่ายไหน สนใจแนะนำ fiber internet บ้าน บ้างครับ ใช้ TOT แล้วเสียบ่อยมาก
ใช้ TOT เสียบ่อยมากครับ โทรไป call center ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ตลอด แต่ช้ามาก ไม่มีความคืบหน้าใดๆให้อุ่นใจ ส่งข้อความหลังไมค์ไป ก็บอกแค่ขออภัย ผมเดือดร้อนมากๆ ต้องรีบใช้เน็ต ต้องใช้เน็ตมือถ
สมาชิกหมายเลข 1748066
แจ้งร้องเรียน TOT ได้ช่องทางไหนบ้างครับ
อยากร้องเรียน TOT ครับ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาเกือบอาทิตย์แล้ว โทรตามทุกวัน บอกจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ในพันทิปก็หลังไมค์ไป ก็เงียบเหมือนกัน ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว พยายามติดต่อทุกช่องทาง แต่เหมือน
MTH
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
TOT FTTX นครปฐม เสียมา3วันเต็ม แจ้งทุกช่องทาง CC ศูนย์พื้นที่ ไม่มีใครเหลียวแล สุดจะทนแล้วครับ จะรับผิดชอบอย่างไร?
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/36397026 ผมต้องเดินสำรวจเองว่าสายขาดถ้าผมมีเครื่องเชื่อมสาย fiber คงทำเองไปแล้วครับ วันศุกร์ 28/4/60 แจ้งผ่าน cc 1177 ทั้งช่องทางเว็ป และโทรเข้าไปแจ้ง เจ้าหน้าแ
tiptai
TOT ปรับเปลี่ยน package ใหม่แล้วได้ความเร็วเท่านี้
จาก 200/200 เปลี่ยนเป็น 1G/500M ได้ความเร็วตามรูปที่แนบ เกิดจากอะไรได้บ้างครับ TOT Care หลังไมค์ไปแล้วครับ
ล๊อกอิน
โปรโมชั่น Super Deal ดูดเงิน ระวังนะครับ!!!!!!
ขอบคุณ CC PANTIP และ CC1175 ดำเนินการประสานงานปรับปรุงและแก้ไข ให้ครับ .. Edit.... ได้รับคำตอบและการแก้ไขโปรโมชั่นผ่าน CC เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
คุงชายเทวดา เอิ๊กๆ
ติดตั้งเน็ตบ้าน Fiber 20/10 TOT แต่ WiFi ใช้ไม่ได้
***วันนี้เจ้าหน้าที่ TOT มาติดตั้ง Fiber 20/10 ให้ เซ็ตเครื่องเราเตอร์เรียบร้อย ปรากฎว่า มือถือ 7 เครื่องในบ้าน ค้นเจอไวไฟหมดทุกเครื่อง แต่เชื่อมต่อได้แค่เครื่องเดียว และใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยสักเคร
ingsolar
ยื่นชำระหนี้ไว้ของ Speedy cash SCB ไปตั้งแต่วันที่ 1 ไม่มีการตอบกลับ
คือยื่นกับพนักงาน CC ไว้แล้วขอพักชำระหนี้ 6 เดือน จนป่านนี้ยังไม่มี sms ใดๆส่งกลับมา ส่งหลังไมค์ไปก็เงียบ คือสรุปบิลเดือนนี้ต้องจ่ายมั้ย
ไม่มีใครผ่านมาทางนี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Fiber ติดต่อขอเปลี่ยนโปรไปเมื่อสิ้นปี 62 ปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ