หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT Fiber ติดต่อขอเปลี่ยนโปรไปเมื่อสิ้นปี 62 ปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
ติดต่อขอเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่านทาง CC ไป ไปเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.62 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆเลย หลังไมค์ไปหา TOT แล้วก็เงียบ ควรจะทำอย่างไรดีครับ เห็นบางคนขอเปลี่ยนเช้าตอนเย็นก็ได้แล้ว อันนี้มีปัญหาหรือติดขัดอะไรก็ไม่เห็นมีใครแจ้งเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TOT Fiber สอบถามวันติดตั้ง
TOT ครับ ยังไม่ได้เริ่มการใช้งานเลย คุณทิ้งกันแล้วเหรอครับ ถามหลังไมค์ไปก็เงียบ วันนี้เลยต้องมาตั้งกระทู้ถามหน้าไมค์ หมายเลขอ้างอิง: SR2291797 ตรวจสอบให้หน่อยครับว่าจะมาติดตั้งวันไหน นัดไว้วันอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 2864094
สนใจสมัคร Internet Fiber สมัคร TOTไปเงียบ
เมื่อวันจันทร์ ได้สมัคร TOT Fiber ในเว็บไชค์ไป สองวันถัดมามีโทรศัพท์มาบอกทราบเรื่องแล้วกำลังเช็คพื้นที่ทราบผลภายในวันนี้ ผ่านไปสองวัน ไม่มีการแจ้งใดๆ มีบริษัทเอกชนอินเตอร์เจ้าไหนมีที่ คอนโด Lumpini V
บางทีก็คิดนะ!
มีค่ายไหน สนใจแนะนำ fiber internet บ้าน บ้างครับ ใช้ TOT แล้วเสียบ่อยมาก
ใช้ TOT เสียบ่อยมากครับ โทรไป call center ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้ตลอด แต่ช้ามาก ไม่มีความคืบหน้าใดๆให้อุ่นใจ ส่งข้อความหลังไมค์ไป ก็บอกแค่ขออภัย ผมเดือดร้อนมากๆ ต้องรีบใช้เน็ต ต้องใช้เน็ตมือถ
สมาชิกหมายเลข 1748066
แจ้งร้องเรียน TOT ได้ช่องทางไหนบ้างครับ
อยากร้องเรียน TOT ครับ อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาเกือบอาทิตย์แล้ว โทรตามทุกวัน บอกจะติดตามให้แต่ก็เงียบ ในพันทิปก็หลังไมค์ไป ก็เงียบเหมือนกัน ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว พยายามติดต่อทุกช่องทาง แต่เหมือน
MTH
แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ต Fiber ของ TOT ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลยครับ
แจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น work from home ผ่านเว็บไปประมาณ 2 สัปดาห์แล้ว ในหน้าเปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ตอนนี้เงียบหายไปเลย เมื่อไรจะได้เปลี่ยนโปรโมชั่นครับ
mrkimmy
ประสบการณ์อันเลวร้ายกับการใช้เน็ต tot winet มีกี่ท่านที่เจอแบบผมบ้างครับ
ผมเริ่มติดตั้ง tot winet ช่วงปลายปีที่ผ่านมาครับ ช่วงแรกๆก็พอรับได้กับการใช้งานครับ แต่พอใช้ไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ปัญหาก็เริ่มเกิดครับ เริ่มใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง สรุปเดือนแรกที่ติดตั้งผมใช้งานได้ไม่เก
สมาชิกหมายเลข 924636
AIS fiber เข้ามาคุยกันหน่ออยครัช
ที่บ้านใช้ อินเตอร์ ของ ais fiber เกิดปัญหา เนตไม่สเถียรและเนตหลุด แจ้ง cc ไป ตั้งแต่ พุธ และ พฤ ทาง cc ตามเรื่องให้ แต่ทางช่างยังเงียบ ผมเข้าใจว่า ปัญหาหน้างาน cc ทำได้เพียงประสานช่างเข้าบ้าน แต่ อ
สมาชิกหมายเลข 1595470
จะแจ้งปิดการใช้บริการ True โทรศัพท์บ้าน แต่ cc True บอกให้ไปปิดที่ TOT เพราะโอนข้อมูลลูกค้าให้ TOT แล้ว ???
สอบถามค่ะ ... ว่าเหตุใดลูกค้าที่เปิดบริการกับ True ถึงต้องไปปิดเบอร์โทรศัพท์บ้าน ที่โอนข้อมูลไปให้ TOT ? ...โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบเป็นการล่วงหน้า ว่าลูกค้าเดิมยินยอมหรือไม่ ว่าจะใช้บริการต่อ หรือ ยกเล
สมาชิกหมายเลข 738759
โปรโมชั่น Super Deal ดูดเงิน ระวังนะครับ!!!!!!
ขอบคุณ CC PANTIP และ CC1175 ดำเนินการประสานงานปรับปรุงและแก้ไข ให้ครับ .. Edit.... ได้รับคำตอบและการแก้ไขโปรโมชั่นผ่าน CC เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากๆ ครับ
คุงชายเทวดา เอิ๊กๆ
ติดตั้งเน็ตบ้าน Fiber 20/10 TOT แต่ WiFi ใช้ไม่ได้
***วันนี้เจ้าหน้าที่ TOT มาติดตั้ง Fiber 20/10 ให้ เซ็ตเครื่องเราเตอร์เรียบร้อย ปรากฎว่า มือถือ 7 เครื่องในบ้าน ค้นเจอไวไฟหมดทุกเครื่อง แต่เชื่อมต่อได้แค่เครื่องเดียว และใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยสักเคร
ingsolar
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT Fiber ติดต่อขอเปลี่ยนโปรไปเมื่อสิ้นปี 62 ปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยครับ