คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 24/1/2563 เวลา 18.47น.
ทางเรารอข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5696205 เกิน 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เพื่อให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5696205 สามารถรับชม กล่อง AIS Playbox ได้ตามปกติ สมาร์ท-ปกรณ์ รบกวนขอทราบ หมายเลข AIS Fibre 88XXXXXXXX และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับมาทางผม ในช่องทาง DM ได้เลยนะครับ
ทางเรารอข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5696205 เกิน 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เพื่อให้คุณ สมาชิกหมายเลข 5696205 สามารถรับชม กล่อง AIS Playbox ได้ตามปกติ สมาร์ท-ปกรณ์ รบกวนขอทราบ หมายเลข AIS Fibre 88XXXXXXXX และหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับมาทางผม ในช่องทาง DM ได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS play box มีปัญหาครับ