โดนแย่งเพื่อนสนิททำยังไงดีคะ?

คือขอเกริ่นก่อนเลยนะคะคือเรากับเพื่อน(ขอยกตัวอย่างนามสมมุติว่า เอ แล้วกันนะคะ) เรากับเอสนิทกันมาประมาณ2ปีแล้วค่ะ เรา2คนคบกันมา2คนโดยตลอด (เพื่อนๆคนอื่นๆก็คุยด้วยนะคะแต่คนนี้สนิทที่สุดค่ะ) เรา2คนชอบศิลปินวงเดียวกันค่ะ ตอนแรกเอนี่แหละค่ะที่ชวนเรามาดูศิลปินไทยวงหนึ่ง ว่าจะชวนเรามาเป็นติ่งวงนี้ด้วยกันเราก็ตกลงค่ะ เราเป็นติ่งวงนี้ด้วยกันเม้ามอยเรื่องๆเดียวกันเราเลยยิ่งสนิทกันค่ะ เราจะชอบเล่าเรื่องที่ไม่สบายใจให้เอฟังค่ะเล่าเรื่องต่างๆแลกเปลี่ยนคคห.กันตลอดค่ะ ต่อมาในช่วงปิดเทอมวงๆนั้นก็หมดสัญญาพอดีค่ะเราเลยเลือกที่จะไม่ติ่งวงนั้นต่อ หลังจากที่วงนั้นหมดสัญญาไปเราก็ได้เริ่มหันไปฟังเพลงเกาหลีค่ะแล้วหลังจากนั้นเราก็กลายเป็นติ่งเกาหลีไปโดยปริยายค่ะ ต่อมาเป็นการเปิดเทอม1ค่ะเรากับเอก็เริ่มที่จะไปรวมกลุ่มกันกับเพื่อนๆอีก4คนค่ะจนตอนนี้พวกเราคบกันได้จะประมาณเกือบปีแล้วค่ะ เหตุเริ่มเกิดก็ตอนพักหลังๆนี้ค่ะคือเรารู้สึกว่าเอเนี่ยจะไปสนิทกับ(นามสมมุติบี)แบบว่าเราเป็นคนชอบสกินชิพค่ะเราชอบกอดเอเวลาเข้าแถวจับมือไรงี้(เราไม่ได้คิดอะไรนะ)เราจะให้เออยู่หน้าเราตลอดเลยค่ะเพื่อที่เราจะได้กอด+คุยกันสะดวกค่ะต่อมาเราเริ่มสนิทกับ(นามสมมุติซี)เราคุยเราเล่นกับซีบ่อยขึ้น แต่เราก็ยังไม่ได้ไม่เล่นกับเอนะคะ พอมารู้ตัวอีกทีเราก็เริ่มรู้สึกว่าเรากับเอไม่ได้สนิทกับเหมือนกับแต่ก่อนเลย เรารู้สึกว่าเอกับบีเนี่ยจะเริ่มสนิทกันมากขึ้น(จากแต่ก่อนแค่คุยกันปกติ)บีชอบกอดเอเหมือนกับที่เราเคยทำบ่อยๆค่ะโดยบีกับเอจะชอบไปนั่งด้วยกันเวลาเข้าแถวค่ะส่วนเราก็จะนั่งกับซี เราก็ไม่รู้ตัวว่าเรากับเอเริ่มห่างกันตอนไหนเลยค่ะรู้อีกทีก็เหมือนเอจะสนิทกับบีซะแล้ว เราอาจจะผิดก็ได้ค่ะที่ไม่รักษาเอเอาไว้ 

ก่อนหน้านี้เรากับเอเคยชอบคนๆเดียวกันด้วยค่ะ555โดยที่เอไม่เคยบอกว่าชอบคนๆนัเลย

เอกับบีเริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันค่ะด้วยความที่กลุ่มเรามีกันอยู่6คนเราจะชอบเดินกันเป็นคู่ๆค่ะแต่ก่อนก็อย่างที่เราบอกค่ะเราไปไหนมาไหนเดินข้างๆกันตลอดค่ะแต่เดี๋ยวนัเอจะไปเดินกับบีค่ะส่วนเราก็เดินกับซี

เราว่าเราก็อาจมีส่วนผิดที่เรามาสนิทกับซีรึปล่าวแต่ที่แน่ๆเราไม่ได้ลืมเอเลยนะคะเล่นด้วยกันตลอด(แต่แชตแอบคุยกันนานๆทีครั้งจากแต่ก่อนคุยกันตลอดเวลา)

ตอนนี้เราพยายามจะเล่นกับเอให้มากๆเพื่อที่จะได้สนิทกับเอให้เหมือนกับแต่ก่อนค่ะ

ในความรู้สึกเราเรารู้สึกว่าบีพยายามจะเอาเอไปเล่นด้วยค่ะ(คล้ายๆจะอยากสนิทกับเอมากๆ)เราไม่รู้สิเหมือนบีจะนิสัยไม่ดีเลยเห้อแย่ๆ5555

แต่ตอนนี้เราพยายามจะสนใจเอมากขึ้นเพื่อที่จะได้เหมือนแต่ก่อนแล้วเรื่องเอกับบีนี่เราจะเอายังไงดีคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่