เกริ่นก่อนนะครับว่าเห็นแบรนด์นี้มีคนซื้อบ่อยมาก จนช่วงนี้มี sales 50% ก็เลยถือโอกาสได้ลองใส่ดู
และได้ไปซื้อที่สาขาหนึ่งที่มี IKEA ฝั่งตกวันตก โอ้โหวันแรกคนเยอะมากก็ได้กางเกงตัวหนึ่งมา
พอได้มาปุ๊ปซักครั้งแรกก็ปกติไม่มีอะไร จนครั้งที่สองหลังใส่ไปแล้วพบว่าชายกางเกงยุ่ยเลยจ้าาาาาาา ช็อคดิ! ทำไงอ่ะหรอ
ทักแฟนเพจไปว่ามี
ปัญหากางเกงขาดลักษณะแบบนี้ แล้ว แอดมินเพจก็ตอบกลับด้วยคำถามว่า
ซื้อมาจากหน้าร้านหรือในออนไลน์
ก็ตอบเพจไปในทันทีว่าหน้าร้านครับ จนผ่านไปหลายชั่วโมง แมร่งแอดมินก็ยังไม่ตอบกลับอีก จนโทรไป Call Center
ก็มี ผช มารับสาย แล้วก็บอกรายละเอียดไป คนรับสายก็ตอบประมาณว่า
อ่อคนที่ทักมาในเพจหรอครับ
ในใจคิด WTF แล้วทำไมไม่มาตอบตูในเพจว่ะ!
แล้วเค้าก็แนะนำให้ไปเคลมของที่หน้าร้านได้เลย
โดยตอบไม่ได้ว่าจะได้เคลมไหม ??
ตอนที่กางเกงมีปัญหาผมอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว Call Center บอกว่าสามารถเคลมที่ ตจว ได้
จนไปเคลมที่หน้าร้าน พนง ที่ร้านสาขาหนึ่งในเชียงใหม่ น่ารักมากเลยครับช่วยประสานงานให้ และบอกอาจจะส่งซ่อมเย็บให้
หลังจากนั้น 2-3 วัน สาขาใหญ่บอกให้เปลี่ยนสินค้าตามราคาที่ซื้อไปได้เลย
หลังจากนี้คือเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจสุดๆ
พอไปถึงร้านก็มาแสดงตัวว่าที่จะมาขอเปลี่ยนสินค้าที่เคลม พนง ที่เป็นผู้หญิงก็ชี้แบบนู่นๆ
อ่ะ ที่ sales ไปเลือกเลย แบบเหวี่ยงๆ ไม่ได้ยิ้มใส่
ไอ้เราก็อื้ม ไม่เป็นไร เค้าเหนื่อยแหล่ะมั้ง
พอเลือกเสร็จ พนง จะทำการเช็คว่าเราบิลเลขที่อะไร และได้ถามว่าซื้อกี่ตัวตอนนั้น
ไอ้เราก็จำไม่ได้เพราะฝากคนอื่นจ่ายเงิน ก็เลยตอบ 1 ตัวครับ (ตอนนั้นมึนๆ คิดว่าหมายถึงตัวเราซื้อไปกี่ตัว รู้สึกตอบแบบนั้นไปโง่มาก 55) นางก็บอกว่าไม่ใช่คะ
เราก็บอก 2-3 มั้งครับ สักแปปนางก็เหวี่ยงบอกไม่ได้นะคะเราจะเช็คไม่ได้ว่าซื้อจริงไหม แล้วสีหน้าคือเหวี่ยงสุดๆ
นางก็ถาม
ซื้อราคาเท่าไหร่ นี่ก็ตอบเฉพาะของตัวเอง นางก็บอกไม่ใช่ค่ะทั้งหมดเท่าไหร่ (นึกถึงตอนโมโหคนที่ตอบผิดดู แล้วทำสีหน้าพูดจาใส่ตูอ่ะ ถามคำถามก็ไม่เคลียร์ ตกลงถามอะไรว่ะ)
ในใจตูก็เอ้า ก็ตูไม่ได้จ่ายเงินฝากคนอื่นอีกทีเค้าซื้อกี่ตัวรวมกับตูจะจำได้ไหม ตอนนั้นก็ใจเย็นๆ ก็เลยบอกว่าเรามีรูปภาพที่แจ้งการตัดเงินบัตรเครดิตตอนนั้น ก็ส่งรูปภาพให้นางไป
พอกำลังจะจ่ายเงิน ไม่อยากใช้เงินสดก็เลยจะตัดผ่านบัตร นางก็บอกว่าไม่ได้ 500 บาทขึ้นไปถึงจะตัดได้ พูดด้วยสีหน้าหาเรื่องมาก
ตอนนั้นคือโมโหมากอ่ะ พนง คนอื่นยิ้มแย้มมาก พอมาคนนี้แมร่งงงง..... ไม่ยิ้มให้กุสักนิด
พอกันทีเถอะแบรนด์นี้
ตั้งแต่เกิดมาไปซื้อเสื้อผ้าไม่เคยพบเคยเห็น พนง ที่มีกริยามารยาทแบบนี้ เคยไปช็อปที่เสื้อผ้าแพงกว่านี้ หรือถูกกว่านี้ ยังมีสีหน้าวาจามารยาทยังดีกว่าผู้หญิงคนนี้ที่อยู่ช็อปนี้และที่สาขานี้อีกนะครับ รวมไปถึงแอดมินเพจที่บริการได้ห่วยมาก จนต้องโทรไป Call Center ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ปัดให้ไปที่ช็อปอย่างเดียว ประสานงานอะไรให้ก็ไม่ได้ ไม่มีประโยชน์อ่ะ
ดีนะไม่แบบด่าไปตอนจ่ายเงิน รู้สึกว่าไม่โอเคมากแต่ก็ไม่ได้จะไปด่าหรือว่าอะไรเค้า ก็เลยมาเล่าให้ฟังประสบการณ์การซื้อของช็อปนี้ครั้งแรก
เล่าประสบการณ์ซื้อของที่ CC Double O ครั้งแรก จนไม่อยากซื้อครั้งต่อไปอีกเลย
และได้ไปซื้อที่สาขาหนึ่งที่มี IKEA ฝั่งตกวันตก โอ้โหวันแรกคนเยอะมากก็ได้กางเกงตัวหนึ่งมา
พอได้มาปุ๊ปซักครั้งแรกก็ปกติไม่มีอะไร จนครั้งที่สองหลังใส่ไปแล้วพบว่าชายกางเกงยุ่ยเลยจ้าาาาาาา ช็อคดิ! ทำไงอ่ะหรอ
ทักแฟนเพจไปว่ามีปัญหากางเกงขาดลักษณะแบบนี้ แล้ว แอดมินเพจก็ตอบกลับด้วยคำถามว่า ซื้อมาจากหน้าร้านหรือในออนไลน์
ก็ตอบเพจไปในทันทีว่าหน้าร้านครับ จนผ่านไปหลายชั่วโมง แมร่งแอดมินก็ยังไม่ตอบกลับอีก จนโทรไป Call Center
ก็มี ผช มารับสาย แล้วก็บอกรายละเอียดไป คนรับสายก็ตอบประมาณว่า อ่อคนที่ทักมาในเพจหรอครับ
ในใจคิด WTF แล้วทำไมไม่มาตอบตูในเพจว่ะ!
แล้วเค้าก็แนะนำให้ไปเคลมของที่หน้าร้านได้เลย โดยตอบไม่ได้ว่าจะได้เคลมไหม ??
ตอนที่กางเกงมีปัญหาผมอยู่ที่เชียงใหม่แล้ว Call Center บอกว่าสามารถเคลมที่ ตจว ได้
จนไปเคลมที่หน้าร้าน พนง ที่ร้านสาขาหนึ่งในเชียงใหม่ น่ารักมากเลยครับช่วยประสานงานให้ และบอกอาจจะส่งซ่อมเย็บให้
หลังจากนั้น 2-3 วัน สาขาใหญ่บอกให้เปลี่ยนสินค้าตามราคาที่ซื้อไปได้เลย
ไอ้เราก็อื้ม ไม่เป็นไร เค้าเหนื่อยแหล่ะมั้ง
พอเลือกเสร็จ พนง จะทำการเช็คว่าเราบิลเลขที่อะไร และได้ถามว่าซื้อกี่ตัวตอนนั้น
ไอ้เราก็จำไม่ได้เพราะฝากคนอื่นจ่ายเงิน ก็เลยตอบ 1 ตัวครับ (ตอนนั้นมึนๆ คิดว่าหมายถึงตัวเราซื้อไปกี่ตัว รู้สึกตอบแบบนั้นไปโง่มาก 55) นางก็บอกว่าไม่ใช่คะ
เราก็บอก 2-3 มั้งครับ สักแปปนางก็เหวี่ยงบอกไม่ได้นะคะเราจะเช็คไม่ได้ว่าซื้อจริงไหม แล้วสีหน้าคือเหวี่ยงสุดๆ
นางก็ถามซื้อราคาเท่าไหร่ นี่ก็ตอบเฉพาะของตัวเอง นางก็บอกไม่ใช่ค่ะทั้งหมดเท่าไหร่ (นึกถึงตอนโมโหคนที่ตอบผิดดู แล้วทำสีหน้าพูดจาใส่ตูอ่ะ ถามคำถามก็ไม่เคลียร์ ตกลงถามอะไรว่ะ)
ในใจตูก็เอ้า ก็ตูไม่ได้จ่ายเงินฝากคนอื่นอีกทีเค้าซื้อกี่ตัวรวมกับตูจะจำได้ไหม ตอนนั้นก็ใจเย็นๆ ก็เลยบอกว่าเรามีรูปภาพที่แจ้งการตัดเงินบัตรเครดิตตอนนั้น ก็ส่งรูปภาพให้นางไป
พอกำลังจะจ่ายเงิน ไม่อยากใช้เงินสดก็เลยจะตัดผ่านบัตร นางก็บอกว่าไม่ได้ 500 บาทขึ้นไปถึงจะตัดได้ พูดด้วยสีหน้าหาเรื่องมาก
ตอนนั้นคือโมโหมากอ่ะ พนง คนอื่นยิ้มแย้มมาก พอมาคนนี้แมร่งงงง..... ไม่ยิ้มให้กุสักนิด
พอกันทีเถอะแบรนด์นี้ ตั้งแต่เกิดมาไปซื้อเสื้อผ้าไม่เคยพบเคยเห็น พนง ที่มีกริยามารยาทแบบนี้ เคยไปช็อปที่เสื้อผ้าแพงกว่านี้ หรือถูกกว่านี้ ยังมีสีหน้าวาจามารยาทยังดีกว่าผู้หญิงคนนี้ที่อยู่ช็อปนี้และที่สาขานี้อีกนะครับ รวมไปถึงแอดมินเพจที่บริการได้ห่วยมาก จนต้องโทรไป Call Center ก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ปัดให้ไปที่ช็อปอย่างเดียว ประสานงานอะไรให้ก็ไม่ได้ ไม่มีประโยชน์อ่ะ
ดีนะไม่แบบด่าไปตอนจ่ายเงิน รู้สึกว่าไม่โอเคมากแต่ก็ไม่ได้จะไปด่าหรือว่าอะไรเค้า ก็เลยมาเล่าให้ฟังประสบการณ์การซื้อของช็อปนี้ครั้งแรก