คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข5689176
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้แจ้งไว้ดังกล่าวต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ
อย่างไรแล้วแอดมินรบกวนขอทราบหมายเลขพัสดุเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลในระบบ โดยการติดต่อแจ้งข้อมูลเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์
อีกครั้งได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ทางบริษัทได้รับทราบถึงปัญหากรณีที่คุณลูกค้าได้แจ้งไว้ดังกล่าวต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ
อย่างไรแล้วแอดมินรบกวนขอทราบหมายเลขพัสดุเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลในระบบ โดยการติดต่อแจ้งข้อมูลเข้ามาที่ช่องทางหลังไมค์
อีกครั้งได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ส่งของเคอรี่แล้วหาย