หาข้อมูลแต่งนิยายค่ะ​ #YAOI

ตามหัวข้อเลยค่ะ

เราอยากรู้ว่า​ คนที่มีอวัยวะเพศ​เป็นชาย​แต่ร่างกายทุกอย่าง​คือผู้หญิง​ ทรวดทรงองค์​เอวเป็นหญิง​ มีหน้าอกแบบผู้หญิง จิตใจก็เป็นผู้หญิง​ ไม่เคยมีความคิดอยากจะผ่าตัดเปลี่ยนเพศ​ให้เป็นไปตามอวัยวะ​สืบพันธุ์​ที่มีมาแต่กำเนิด ชอบที่จะใช้ชีวิตแบบที่เป็นอยู่นี้​ มีลักษณะชอบผู้หญิงด้วยกัน​หรือชอบผู้ชายที่เป็นฝ่ายรับ​ (ชอบให้ตัวเองได้เป็นฝ่ายรุก)

เราจะเรียกเค้าว่าผู้หญิงหรือผู้ชายดี มีศัพท์ทางการแพทย์​หรือศัพท์ที่ใช้เรียกกันในเพศที่สามมั้ยคะ

ส่วนตัวเราคิดว่าเค้าคือผู้หญิง​นะ​(แต่อยากรู้ศัพท์​เฉพาะ​ค่ะ)​ หรือใครคิดว่าไง​ มาแชร์​กันหน่อย

ปล1.​ ประมาณ​ว่าตอนคลอดมาคุณหมอเห็นอวัยวะเพศเป็นหญิง​ จึงแจ้งว่าเป็นเด็กผู้หญิง​ อิแม่เลยไปแจ้งเกิดว่าเป็น​ ด.ญ.​ แล้วก็เลี้ยงเป็นหญิงมาโดยตลอด​ แต่พอเด็กโตขึ้นเรื่อยๆ​ อิแม่เริ่มสังเกตเห็นว่า​ เอ้า! ลูกชั้นมันมีไอ้จ้อนนิ่ แต่ก็ไม่กล้าบอกใคร​ ไม่ได้พาไปแจ้งใหม่​ เพราะกลัวคนจะหาว่าลูกตัวเองเป็นตัวประหลาด​ (จากเด็กผู้หญิง​หน้าตาน่ารัก​ อยู่ดีๆเปลี่ยนมาเป็นเด็กผู้ชาย​ซะงั้น)​ จึงเลี้ยงลูกตัวเองแบบเด็กผู้หญิงตามเดิม พอโตเป็นสาว? ก็เริ่มมีเต้านมตามวัย​ อวัยวะเพศก็ยิ่งเผยให้เห็นว่าเป็นชาย แต่อิแม่ไม่ได้บังคับลูกให้เทคยาคุมแบบน้องขวัญ​เอยในละครนะ​ ลูกจะเป็นอะไร​ จะรักใครชอบใคร​ อิแม่ก็รักหมด​ อิแม่แบบเข้าใจลูกมากกกกถึงมากที่สุด​ ในอดีตน้องเคยคิดว่าตัวเองผิดปกติด้วยนะ​ แต่เพราะมีแม่ที่เข้าใจนี่แหละ​ เลยพาน้องออกมาจากจุดนั้นและใช้ชีวิตแบบคนปกติได้​ ตอนที่รู้ทีแรกอิแม่เคยพาน้องไปพบหมอที่ทำคลอดให้ด้วย​ อิหมอเลยแนะนำทางเลือกผ่าตัดให้​​ และส่งคอนซัลท์แผนกจิตเวช​ อิหมอแผนกจิตเวชเลยแนะนำว่าถ้าผ่าตัดก็ต้องรอให้เด็กโตก่อนและเลือกทางเดินของตัวเองว่าจะเป็นเพศอะไร​ อิแม่ก็เข้าใจ​ รอน้องโตจนน้องรู้เรื่องสามารถตัดสินใจเองได้​ แล้วน้องก็เลือกที่จะไม่ผ่าตัด​ เพราะแบบที่เป็นอยู่ก็โคตรมีความสุขแล้ว​ แค่มีแม่ที่รักและเข้าใจอยู่ด้วยกันข้างๆก็พอ


ปล2. ไม่อยากให้ดราม่ากันนะคะ​ มันคือนิยายเนอะ

ปล3.​ เราไม่รู้ว่าพล็อตเราไปซ้ำใครมั้ย​ ถ้าซ้ำก็อยากจะบอกตรงนี้นะว่าเราไม่ได้ก็อปใคร​ พล็อตทั้งหมดนี้มาจากความคิดของเราเอง​ เกิดจากการที่เราเป็นสาววาย​ และแพ้ทางผู้ชายสายน้องมากกกกกกดดกกก​ รู้สึกว่าตัวเองเกิดผิดเพศ​ อยากเกิดเป็นผู้ชาย​ อยากจับน้องทำเมีย!!!! (ดูโรคจิตอ่ะ55555​ เราควรพบจิตแพทย์​มั้ย?)

ปล4.​ สุดท้ายแล้ว​ จะบอกว่า​ I​ look/like/love​ a​ femboy​ โคตรๆ​ จะเรียกว่าคลั่งก็ได้55555555

ปล5.​ สุดท้ายจริงๆและ​ เราไม่กล้าเรียกน้องว่าสาวเสียบอ่ะ​ เพราะน้องไม่ใช่แบบสาว2​ อ่ะ​ (ในความคิดเราน่ะนะ)​ เอ๊ะ! หรือใช่.. #ช่วยเราหาคำตอบหน่อยนะ​ #ขอบคุณ​จ้ะ​ 😁😁😁
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่