หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมTrueนี้ให้หน่อยครับ จากแพ็คเกจเสริมคุณมี YOUTUBE คงเหลือ 450.00 MBใช้งานได้จนถึงวันที่..
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อแพ็คเกจเสริมซ้อนกัน
จาก YouTube 2.5GB 7วันคุณมี YOUTUBE คงเหลือไม่จำกัดจำนวนใช้งานได้จนถึงวันที่ 05/04/2020 จาก เน็ต 10Mbps 48ชั่วโมงคุณมี internet คงเหลือไม่จำกัดจ
สมาชิกหมายเลข 4892442
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลัก dtac
ตามหัวกระทู้เลยครับ 1) อยากยกเลิกเเพ็คเกจหลัก 499 จะเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นที่เป็นตัวเสริมทำอย่างไร 2) แพ็คเกจหลักจำเป็นต้องมีไว้ตลอดไหม 3) หากไม่ใช้แพ็คเกจหลัก ใช้เป็นตัวเสริมอน่างเดียวสามารถทำได้ไหม ข
สมาชิกหมายเลข 9025619
ทรูมูฟเอช สมัครเน็ตแต่โกงเงินจ้า
คือเราสมัครเน็ตทรูมูฟเอชไป90บาท จากนนั้นเราซื้อแพ็คเกจปกติเลย พอซื้อแล้วขึ้นสมัครเเพ็คเกจไม่สำเร็จ แต่คืออ หักเงินเราไปหมดเลย แล้วบอกยอดไม่เพียงพอสมัครไม่สำเร็จ โทรไปหาก็มีแต่บอทพูด น่ารำคาญมาก สรุปก็
สมาชิกหมายเลข 9026390
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ทรูมูฟ
สมัครเน็ต 5G Value Pack 420 Net70GB Max20Mbps Voice 200min เป็นแพ็คเกจหลักแล้วอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7534389
ซิมทรูเทพธอร์ กากมาก 390K ใจกลางเมือง
แพคเกจ =15 MB ความเร็วจริง 390K พิกัด ราชเทวี กรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 1031564
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู
ทำไมเรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูแล้วทรูยังตัดเงินเราอยู่คะ เรากด*1242 เขาให้กด *190# ข้อความก็แจ้งเตือนว่ายกเลิกแล้ว แต่พอต้นเดือนใหม่มาทรูก็ยังตัดเงิเราอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2437823
แพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทค
คือเราไม่เข้าใจ เราซื้อเเพ็คเกจเสริมมา 99GB แต่ทำไมใช้เเล้วมันมีเเค่59 GB พึ่งซื้อใช้เมื่อวาน งงมากๆ หรือว่าเราเข้าใจอะไรผิดตรงไหน?
สมาชิกหมายเลข 5277163
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมTrueนี้ให้หน่อยครับ จากแพ็คเกจเสริมคุณมี YOUTUBE คงเหลือ 450.00 MBใช้งานได้จนถึงวันที่..