หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Spotify สอบถามการใช้เปลี่ยนแพคเกจจากรายปีมาเป็น Family
กระทู้คำถาม
Spotify
อยากรบกวนสอบถามเพื่อนๆ สมาชิกว่า
ถ้าเราเลือกแพคเกจจ่ายเงินแบบรายปี เพราะคิดว่าจะใช้แบบยาวๆ และคิดว่าแบบรายปีที่จ่ายมันเพิ่มคนในครอบครัวได้ กดจ่ายหักเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว
แต่พอเข้าไปจัดการสมาชิกมันเพิ่มไม่ได้ เลยต้องไปเปลี่ยนแบบเป็น family เราจะต้องจ่ายเงินซ้ำเป็นรายเดือนแบบ Family อีกเหรอคะ
ถ้าแบบนั้นแล้วเราจะขอคืนเงินรายปีที่จ่ายไปได้ไหม หรือต้องแก้ไขยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"The Astronaut" ของ BTS Jin มียอดสตรีมทะลุ 600 ล้านครั้งบน Spotify แล้วเป็นเพลงโซโล่ลำดับที่สองของเขาที่ทำได้
"The Astronaut" ของ BTS Jin มียอดสตรีมทะลุ 600 ล้านครั้งบน Spotify แล้วเป็นเพลงโซโล่ลำดับที่สองของเขาที่ทำได้ เพลง "The Astronaut" ผลงานโซโล่สุดฮิตของ จิน สมาชิกวง BTS ได้สร้างป
ThirdFromtheLeft
เปลี่ยนจากspotify premium ปกติเป็นแบบfamily
ถ้าเราจะสมัครแบบfamilyกับคนอื่น แต่โดนตัดเงินจากบัตรไปก่อนหน้านี้แล้วไม่กี่ชั่วโมงเพราะครบรอบเดือนแล้ว ทีนี้จะสมัครเป็นแบบfamily อยากถามว่ามันจะหักอีก199เลยใช่ไหมคะ คือรวมแล้วเราต้องจ่าย328บาทเลยเพราะ
สมาชิกหมายเลข 4600123
สมัครเน๊ตaisแล้ว ใช้เน๊ตไม่ได้
เราสมัครอินเตอร์เน๊ตรายวันผ่านแอพ myais วันนี้ตอน 10:17นาที โดยการหักผ่านแอพธนาคาร ตอนนี้เงินหักออกไปแล้ว มีสลิปรายการหักค่าแพคเกจที่หักไป แน่ไม่มีsmsแจ้งเน๊ต ไม่มีเน๊ตให้เล่น ไปดูในแอพแล้ว บอกว่าเราไ
สมาชิกหมายเลข 6401893
สงสัยว่ามันจะจ่าย Spotify Premium ของ AIS ยังไง
สวัสดีครับ ขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ที่ผ่านมาผมได้เปลี่ยนวิธีการชำระเงินจากเชื่อมบัตรธนาคารเป็น AIS แทน ซึ่งมันก็ถึงเวลาชำระเงินแล้ว แต่ Spotify ส่งข้อความมาว่า ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ในบัญชีไม่มี
สมาชิกหมายเลข 2923509
ยืนยันที่อยู่ของ Spotify premium family
สวัสดีค่ะ มีคำถามอยากมาถามในนี้ เนื่องจากตอนนี้ใช้ Spotify premium family แชร์กันกับเพื่อน โดยที่ตอนมีอีเมลล์ส่งมาให้ยืนยันรหัสไปรษณีย์ แต่เพื่อนคนหนึ่งเผลอใส่ รหัสไปรษณีย์ของบ้านตัวเองไปที่ไม่ใช่ของเ
สมาชิกหมายเลข 1142571
SCB CardX ตัดยอดซ้ำ CC รบกวนตอบด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขยังไง
วันตัดยอด วันที่ 7 ค่ะ ลืมเอาเงินใส่บัญชี เลยตัดไปเมื่อวาน 7xxx- แล้ววันนี้เราก็โอนเงินใส่ธนาคาร ปิดยอดที่ค้าง 3xxx- ก็ปิดยอดของเดือนนี้ รวม 10xxx- แล้ว ทีนี้เข้าใจว่า ระบบยังไม่ได้ตัดเงินที่โอนเพิ่
สมาชิกหมายเลข 855423
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on
ยังไงไม่รู้ แต่นึกไม่ออก
Spotify หักเงินในบัญชีเอง
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราไม่ได้ใช้เลย เราต้องไปปิดหรือแก้ไขที่ไหนยังไงคะ และเอาเลินคืนได้ไหมแงง ตั้ง130฿เลยนะะะ
สมาชิกหมายเลข 4390280
ใครสมัครแพคเกจ WeTV ผ่าน AIS แล้วใช้งานไม่ได้ ผมเจอสาเหตุแห่งปัญหาแล้ว
สำหรับผม สมัครแพคเกจ Play Asian ไป เพื่อที่จะดูช่องเดียวคือ Eurosport ดังนั้นช่องอื่นๆเลยเป็นของแถม ช่องอื่นที่ว่าใช้ได้หมด (iQIYI / VIU) แต่ติดอยู่ช่องเดียวคือ WeTV ปัญหาที่ว่าคือ มันสมัครได้ แต่พอจ
เพชรปู
ยกเลิก spotify premium ไม่ได้ โดนตัดเงินผ่านเบอร์ ais ตลอด การสมัครรับที่ apple ก็เช็คไม่ได้
แบบเราลืมไปเปลี่ยนแพกเกจ spotify premium แล้วพอจะไปเข้า spotify ก็ไม่มีบัญชีนั้นอยู่แล้วแบบชื่อ user ยาวซึ่งเราไม่เคยจำปกติเข้าระบบด้วยเมลตลอด แต่เราใช้อีเมลมหาลัยสมัครแล้วเพิ่งเมลเราหมดอายุไปใช
สมาชิกหมายเลข 8660739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Spotify สอบถามการใช้เปลี่ยนแพคเกจจากรายปีมาเป็น Family
ถ้าเราเลือกแพคเกจจ่ายเงินแบบรายปี เพราะคิดว่าจะใช้แบบยาวๆ และคิดว่าแบบรายปีที่จ่ายมันเพิ่มคนในครอบครัวได้ กดจ่ายหักเงินในบัญชีเรียบร้อยแล้ว
แต่พอเข้าไปจัดการสมาชิกมันเพิ่มไม่ได้ เลยต้องไปเปลี่ยนแบบเป็น family เราจะต้องจ่ายเงินซ้ำเป็นรายเดือนแบบ Family อีกเหรอคะ
ถ้าแบบนั้นแล้วเราจะขอคืนเงินรายปีที่จ่ายไปได้ไหม หรือต้องแก้ไขยังไงคะ