ถ้าแม่ค้า/พ่อค้า ส่งสินค้าให้ไม่ตรงตามที่ตรงลงกัน (เลยมาเกือบครึ่งเดือน) เราทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ??

เราสั่งของไปวันที่ 10/12/2562 โอนเงินเรียบร้อย แม่ค้าบอกรอบส่งวันที่ 28/12/2562 เพราะส่งเป็นรอบไม่ได้ส่งของทุกวัน อีก2-5วันให้ทักไปขอเลขพัสดุ
วันที่ 30/12/2562 เราทักไปหาเลขพัสดุ แม่ค้าบอกเราว่า วันที่ 5/1/2563 ตอน5ทุ่ม ให้ทักไปขอเลขใหม่เพราะต้องตรวจสอบและพิมเลขลงระบบให้หมดก่อนมีลูกค้าจำนวนมากว่า 2000 บ้าน และติดช่วงวันวันหยุดปีใหม่(??) เรารู้ละว่าของยังไม่ส่งแน่ๆ เราก็รอเพราะไม่ได้รีบอะไรมาก
จนถึงวันที่5 เราทักไปขอเลขพัสดุ แม่ค้าส่งมาให้วันที่ 7 ส่งเป็นเว็บที่ต้องดูใน docs.google มาให้ เข้าไปดูคือแบบ... ดูแทบไม่รู้เรื่อง บางอันมีชื่อ บางอันไม่มี มีลูกค้าไม่ถึงร้อยคน นี่คือสิ่งที่ได้ในการรอเป็นอาทิตย์?เราหาชื่อเราไม่ เลยทักไปบอกแม่ค้าว่าไม่มีชื่อ
2 วันกว่าแม่ค้าจะตอบ ละบอกว่าต้องรออีก1-2วัน เพื่อให้ทางร้านเช็คให้ (What??) มาแนวนี้ยังไม่ส่งแน่นอน โดนโกงแน่ๆ โดนตั้งแต่ไม่ส่งเลขให้รอบแรกละ แต่ก็ยังโง่รอ555555 เราทำไรกับคนแบบนี้ได้บ้างคะ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่