ผู้กำกับ Scott Derrickson ประกาศถอนตัวจากการกำกับหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness แล้ว

Scott Derrickson ประกาศถอนตัวจากการกำกับหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness
เนื่องจากความเห็น ไม่ตรงกับค่าย Marvel Studios โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า เพราะผู้กำกับ Scott Derrickson ต้องการให้ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เป็นหนังสยองขวัญแบบจริงๆจังๆ ในขณะที่ Marvel Studios ต้องการให้มันเป็นหนังที่มีความน่ากลัวอยู่บ้าง แต่ไม่มากจนเกินไป

ซึ่งไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกอะไร สำหรับการถอนตัวของ ผกก. ใน Marvel Studios เพราะคนคุม Marvel Studios เป็น Kevin Feige เป็นพวกควบคุมหนัง Marvel ไม่ให้มันออกนอกลู่นอกทางจนเกินไป

ส่วนสไตล์กำกับหนัง Marvel อย่าง Jame Gunn ที่กำกับ Guardian of the Galaxy กับ Taiga Waititi ที่กำกับ Thor Ragnarok ที่ต่างพากันใส่แนวลายเซ็นของตนเองเข้าไปในหนังของ MCU น่าจะเป็นสไตล์ที่ทาง Marvel Studios รู้สึกถูกจริตมาก จึงสามารถใส่อะไรเข้าไปได้เต็มที่

ตอนนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าใครจะมากำกับหนังเรื่อง  Doctor Strange in the Multiverse of Madness ของทางค่าย Marvel Studios กัน

ซึ่งผมเดาว่าน่าจะเป็นผู้กำกับ No name เหมือนที่ผ่านๆมาทั่วไปเพื่อให้สามารถประสานงานกับทางค่ายได้

(ซึ่งปกติผู้กำกับ No Name ถ้าได้กำกับหนัง Marvel Studios ขึ้นมา ถ้าหากเรื่องนั้นดังขึ้นมาจริง ตัว ผกก. ก็มีสิทธิ์ที่จะโด่งดังขึ้นมาได้เหมือนกันดังเช่น Jon Favreau, Jame Gunn, Russo Brothers ฯลฯ)



ขอขอบคุณภาพ ข้อมูลและที่มาจากเพจเฟซบุ๊ค "สมาคมผู้คลั่งไคล์ SuperHero"


ข่าวที่มา

https://variety.com/2020/film/news/doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness-director-scott-derrickson-drops-out-marvel-1203462569/amp/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่