วิเคราะห์ตัวตน คนร้ายชิงทอง แต่งตัว-ปืน ราคาเป็นแสน สงสัยอยากได้ทอง หรือมีเจตนาอื่น ?

รวมเบาะแส คนร้ายปล้นร้านทอง กลางห้าง จ.ลพบุรี พร้อมวิเคราะห์ตัวตนคนร้าย
พบแต่งตัวมีราคา แค่รองเท้าที่ใส่ หากเป็นของแท้ก็ราคา 40,000 บาท
โดยเฉพาะปืนเก็บเสียง ส่งตรงจากต่างประเทศ ราคาเฉียดแสน
ทำไมไม่ขายของเอาเงินมาใช้ ตั้งใจปล้นร้านทองจริงหรือไม่ หรือเจตนาแค่อยากมาฆ่าคน !?


          เป็นเหตุอุกอาจที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ กรณีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งสีดำ บุกเข้าปล้นร้านทอง ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี โดยมีพลเมืองดี และ รปภ. พยายามเข้าช่วย แต่ถูกยิงจนบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยคนร้ายได้กราดยิงไปทั่ว โดนผู้บริสุทธิ์ รวมถึงเด็ก 2 ขวบ ที่เดินมากับแม่ถูกยิงเสียชีวิตด้วย ต่อมามีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 3คน บาดเจ็บอีก 4 คน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563

https://hilight.kapook.com/view/198502
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ดูจากการกระโดดขึ้นเคาเตอร์​ น่าจะเป็นคนที่มีน้ำหนักอยู่ราวๆ​ 62​ - 78 กก.​ ดูจากความคล่องตัวกระโดขึ้นแล้วไม่พลาดสะดุดหรือเสียหลัก​ เพราะถ้าน้ำหนักเกินกว่านี้​ ด้วยเคาเตอร์ที่มีความสูงน่าจะ​ประมาณ 1​ เมตร​ ต้องมีเสียศูนย์บ้างละ

ต้องเป็นคนที่เข้ายิมหรือเล่นบอดี้เวจเป็นประจำเพราะใช้กำลังแขนอย่างต่อเนื่องยิงปืนแขนเดียวมาเกือบหมดแมกและมาใช้ดีดตัวเองขึ้นไปยืนเคาเตอร์อีก​ แล้วอีกอย่างมีการนำกระเป๋ามาไว้ด้านหน้าพร้อมทั้งเปิดปากกระเป๋าไว้เพื่อให้ใช้เวลาน้อยที่สุดในการปฏิบัติการ

แถมยังรู้จุดยืนระหว่างเคาเตอร์กับที่ใส่ทองว่าไม่จำเป็นต้องโดดลงมาในส่วนที่พนักงานอยู่​ เป็นการเตรียมการมาอย่างรัดกุมเพื่อให้ใช้เวลาจำกัดที่สุด​ ถ้าเปิดกล้องวงจรปิดย้อนดูสัก​ 1​ หรือ​ 2​ สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุน่าจะมีบุคคลต้องสงสัย

หรือลักษณะคล้ายคนร้ายอยู่นะ​เพราะยังไงถ้าเตรียมการวางแผนมาอย่างนี้อย่างน้อยต้องมีการมาดูสถานที่จริงสักครั้งเพื่อนนำไปประเมินผลและวางแผนดำเนินการ​ ดูจากจุดประสงค์เหมือนไม่ได้ต้องการทองจริงๆ ก่อนจะเดินไปกระโดดลงจากตู้ เหมือนยังมองผู้ชาย ที่โดนยิงอยู่เลย

คิดถึงหนังที่ทอมครูซแสดง เป็น แจ๊ค ริชเชอร์เลย ฆ่าหมู่เพื่อปกปิดเป้าหมาย อันนี้ เดาล้วนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่