TMB Exclusive line ประสบการณ์ที่โค้ดเฟล รอสายเป็น ชม

ก่อนอื่นผมอยากทราบว่า Call center TMB 1158 กับ TMB Exclusive line 02 055 1558 แตกต่างกันยังไง ?? ถ้าไม่ต่างจะมีมา 2 ช่องทางทำไม ??

อันนี้คือ อยากรู้จุดประสงค์จริงๆของ Bank เพราะจากที่เคยใช้บริการ เห็นอยู่อย่างเดียวคือ ไม่ต้องกดหมายเลข 1,2,3.. เพื่อทำการผ่านระบบอัตโนมัติ

ฟังดูจากชื่อแล้ว ดูน่าจะมีอะไรดี อะไรพิเศษกว่านี้

ขอแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการที่ไม่ประทับใจเลยคือ
ใช้บริการ 1-2 ครั้งแรก รอสายไม่ถึงนาทีรับสาย อันนี้คือรู้สึกได้ถึงความต่าง แต่มาพักหลังๆนี่ รอครึ่ง ชม บ้าง 45 นาทีบ้าง บางทีเป็น ชม หงุดหงิดมากๆ อยู่ต่างประเทศอยู่ๆบัตรใช้งานไม่ได้ รอจ่ายเงินอยู่ โทรหา Exclusive line ต้องรอนาน ยืนเขิล จนต้องใช้บัตรใบอื่นแทน เซงมากๆ บางทีใช้ยอดจ่ายช้อปปิ้งซื้อของสูงๆก้อยากได้คะแนนสะสมจากบัตรใบนี้ ก้ต้องเสียโอกาสไป

เลยขอตั้งกระทู้มาถามทั้งธนาคารและผู้ใช้ที่รู้ว่า ตกลงมันต่างกันไหม ต่างกันยังไง มันจำเป็นต้องให้บริการที่ดีกว่า cc ปกติไหม หรือผมมโนไปเอง ว่ามันควรจะดีกว่า

ปล ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ อาจจะแท็คผิด ขออภัยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่