ก่อนอื่นผมอยากทราบว่า Call center TMB 1158 กับ TMB Exclusive line 02 055 1558 แตกต่างกันยังไง ?? ถ้าไม่ต่างจะมีมา 2 ช่องทางทำไม ??
อันนี้คือ อยากรู้จุดประสงค์จริงๆของ Bank เพราะจากที่เคยใช้บริการ เห็นอยู่อย่างเดียวคือ ไม่ต้องกดหมายเลข 1,2,3.. เพื่อทำการผ่านระบบอัตโนมัติ
ฟังดูจากชื่อแล้ว ดูน่าจะมีอะไรดี อะไรพิเศษกว่านี้
ขอแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการที่ไม่ประทับใจเลยคือ
ใช้บริการ 1-2 ครั้งแรก รอสายไม่ถึงนาทีรับสาย อันนี้คือรู้สึกได้ถึงความต่าง แต่มาพักหลังๆนี่ รอครึ่ง ชม บ้าง 45 นาทีบ้าง บางทีเป็น ชม หงุดหงิดมากๆ อยู่ต่างประเทศอยู่ๆบัตรใช้งานไม่ได้ รอจ่ายเงินอยู่ โทรหา Exclusive line ต้องรอนาน ยืนเขิล จนต้องใช้บัตรใบอื่นแทน เซงมากๆ บางทีใช้ยอดจ่ายช้อปปิ้งซื้อของสูงๆก้อยากได้คะแนนสะสมจากบัตรใบนี้ ก้ต้องเสียโอกาสไป
เลยขอตั้งกระทู้มาถามทั้งธนาคารและผู้ใช้ที่รู้ว่า ตกลงมันต่างกันไหม ต่างกันยังไง มันจำเป็นต้องให้บริการที่ดีกว่า cc ปกติไหม หรือผมมโนไปเอง ว่ามันควรจะดีกว่า
ปล ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ อาจจะแท็คผิด ขออภัยนะครับ
TMB Exclusive line ประสบการณ์ที่โค้ดเฟล รอสายเป็น ชม
อันนี้คือ อยากรู้จุดประสงค์จริงๆของ Bank เพราะจากที่เคยใช้บริการ เห็นอยู่อย่างเดียวคือ ไม่ต้องกดหมายเลข 1,2,3.. เพื่อทำการผ่านระบบอัตโนมัติ
ฟังดูจากชื่อแล้ว ดูน่าจะมีอะไรดี อะไรพิเศษกว่านี้
ขอแชร์ประสบการณ์จากการใช้บริการที่ไม่ประทับใจเลยคือ
ใช้บริการ 1-2 ครั้งแรก รอสายไม่ถึงนาทีรับสาย อันนี้คือรู้สึกได้ถึงความต่าง แต่มาพักหลังๆนี่ รอครึ่ง ชม บ้าง 45 นาทีบ้าง บางทีเป็น ชม หงุดหงิดมากๆ อยู่ต่างประเทศอยู่ๆบัตรใช้งานไม่ได้ รอจ่ายเงินอยู่ โทรหา Exclusive line ต้องรอนาน ยืนเขิล จนต้องใช้บัตรใบอื่นแทน เซงมากๆ บางทีใช้ยอดจ่ายช้อปปิ้งซื้อของสูงๆก้อยากได้คะแนนสะสมจากบัตรใบนี้ ก้ต้องเสียโอกาสไป
เลยขอตั้งกระทู้มาถามทั้งธนาคารและผู้ใช้ที่รู้ว่า ตกลงมันต่างกันไหม ต่างกันยังไง มันจำเป็นต้องให้บริการที่ดีกว่า cc ปกติไหม หรือผมมโนไปเอง ว่ามันควรจะดีกว่า
ปล ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้ อาจจะแท็คผิด ขออภัยนะครับ