ผมเป็นลูกค้า True บ้านนอกครับ อยู่ ตจว.ระดับอำเภอ มีข้อสงสัยอย่างมากมายมหาศาล เพราะผู้บริโภคตัวน้อยๆ อย่างผมต้องโดนบังคับแบบนี้
ผมต้องการจะย้ายค่ายเนื่องจากค่าเน็ตของเดิมแพงและไม่คุ้มเหมือนลูกค้าใหม่ เลยแวะไปสอบถามที่ Ture Shop ว่าหากผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จเงินที่มีอยู่ซิมทรู จะได้คืนหรือไม่ คำตอบและตอบแบบไม่คิดคือ ไม่ได้บังคับต้องใช้เงินในซิมให้หมดก่อน งง เป็นไก่บ้านนอกตาแตกล่ะสิครับ
ผมอ่านเจอในพันทิป ย้ายค่ายสำเร็จ รับเงินคืนที่ Shop ได้เลยพร้อมคืนซิมทรู แสดงบัตรประชาชนของตนเอง
แล้วสิ่งที่ผมเจอมาคืออะไร มาตรฐานของทรูคืออะไรครับ พนง.ได้รับการอบรมก่อนให้ลงปฏิบัติหน้างานจริงหรือเปล่า
แค่อยากรู้ว่า มาตรฐานการตอบคำถามแบบง่ายๆ นี้ ทำไมไม่เหมือนกัน
True เติมเงินขอย้ายค่าย ไม่สามารถขอเงินในซิมคืนได้ บังคับต้องใช้เงินในซิมให้หมดคำตอบจาก พนง.True Shop
ผมต้องการจะย้ายค่ายเนื่องจากค่าเน็ตของเดิมแพงและไม่คุ้มเหมือนลูกค้าใหม่ เลยแวะไปสอบถามที่ Ture Shop ว่าหากผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมสำเร็จเงินที่มีอยู่ซิมทรู จะได้คืนหรือไม่ คำตอบและตอบแบบไม่คิดคือ ไม่ได้บังคับต้องใช้เงินในซิมให้หมดก่อน งง เป็นไก่บ้านนอกตาแตกล่ะสิครับ
ผมอ่านเจอในพันทิป ย้ายค่ายสำเร็จ รับเงินคืนที่ Shop ได้เลยพร้อมคืนซิมทรู แสดงบัตรประชาชนของตนเอง
แล้วสิ่งที่ผมเจอมาคืออะไร มาตรฐานของทรูคืออะไรครับ พนง.ได้รับการอบรมก่อนให้ลงปฏิบัติหน้างานจริงหรือเปล่า
แค่อยากรู้ว่า มาตรฐานการตอบคำถามแบบง่ายๆ นี้ ทำไมไม่เหมือนกัน