ทรูมูฟบริการห่วยพนักงานให้ข้อมูลไม่ครบตามเรื่องเองจนเหนื่อย

เราสมัครเน็ตบ้านใช้งานของทรู258197569 ย้ายเน็ตบ้านมาจากAis ได้คุยกับเซลล์ของทรูผ่านทางไลน์ เซลล์แจ้งและคอนเฟิร์มโปรโมชั่นคือ
"สามารถจองคิวช่างและติดตั้งเน็ตได้เลยไม่ต้องเสียค่าแรกเข้า จ่ายครั้งแรกคือค่ารายเดือน299ไม่รวมvat หลังจากที่ใช้งานแล้ว1เดือน สัญญาการใช้งาน12เดือน"
แต่พอตัดรอบบิลบริการแรกยอดที่ออกมาเป็นยอดเต็มเลย

- ติดต่อไปทางทรูครั้งแรก 12/12/2019 เจ้าหน้าที่แจ้งให้ติดต่อกับเซลล์เกี่ยวกับการปรับยอดแต่เซลล์แจ้งว่าส่วนลดจะได้ในเดือนที่2 ซึ่งไม่เหมือนกับที่ตกลงคอนเฟิร์มไว้ และทางเซลล์กลับแจ้งว่า "ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่พึงทราบเช่นกันนะครับผม เพราะหน่วยงานส่วนกลางไม่ด้ชี้แจ้งลงมานะครับผม เพราะโปร นี้จัดเพียงแค่ 3 วันครับผม" และแอดส่วนลดให้ในเดือนที่2 คำถามถ้าไม่ทราบข้อมูลแล้วมาขายโปรให้ลูกค้าได้ไง? รับปากหรือสรุปข้อมูลให้ลูกค้าโดยที่ไม่แจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วนได้ยังไง?

- ติดต่อครั้งที่2ในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับลดยอดเหตุผลและรับปากดำเนินการภายใน 7 วันและบอกว่าโดยปกติบิลแรกจะต้องจ่ายเต็ม(แต่เจ้าหน้าที่เซลล์ของคุณไม่แจ้งข้อมูลเรา)สุดท้ายหายเงียบเหมือนเดิม

- ติดต่อครั้งที่3 19/12/2019 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่ระหว่างการส่งเรื่องจะเร่งประสานงานให้ ซึ่งดีลเดทเราคือ 25/12 แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถจ่ายได้เลทสุดคือ ต้นเดือนหน้าเราก็โอเคไม่อะไรรอต่อ

- ติดต่อครั้งที่4 27/12/19(เกินดีลเดท) ถามเรื่องการประสานงาน เจ้าหน้าที่บอกว่ากำลังส่งเรื่องอยู่และเร่งประสานงาน(เหมือนเดิม) และแจ้งทำนองที่ว่าไม่มีหลักฐานในการคุยไฟล์เสียงการตกลงแจ้งข้อมูลอาจจะปรับลดไม่ได้บลาๆ เราเลยบอกว่ามีที่คุยไลน์ไว้ จะแคปหลักฐานการคุยแล้วส่งไปให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหลังจากส่งแล้วให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งจะส่งเรื่องประสานงานให้ ชำระยอดเข้ามาก่อนได้คือ 342 บาท(หักส่วนลดรวมภาษีแล้ว)

- ติดต่อครั้งที่5 28/12/19 (เกินดีลเดท) โทรแจ้งว่าส่งหลักฐานเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้รับข้อความและแนบหลักฐานประสานงานเรียบร้อยจะรีบติดต่อกลับ

- ติดต่อครั้งที่6 5/1/2020 มีเมลล์แจ้งยอดมาอีกครั้งซึ่งเป็นยอดของบิลที่2แล้ว เลยติดต่อเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้บอกกำลังส่งเรื่องและจะติดต่อกลับภายใน7วันแน่นอน ไม่ต้องกังวลใจนะครับ

ปรับลดยอดนี่ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ ลำไยมากนี่ข้ามปีมาแล้วติดต่อจนเบื่อการบริการติดตามงานให้ลูกค้ามันได้แค่นี้หรอ? ไม่ใช่จะไม่จ่ายแต่การใช้ข้อมูลลูกค้าไม่ครบแล้วมัดมือชกแบบนี้มันถูกหรอ ใครเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันมาแชร์เราทีต้องทำยังไง ใช้งานของค่ายเน็ตอื่นไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ใครคิดจะใช้เราเตือนไว้เลยคุณจะเจอกับความยุ่งยากและไร้ความรับผิดชอบแบบที่เราเจอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่