ผมโดนไป 20000 กว่าบาท ตอนซื้อในwebตอนใกล้จะจ่ายเงินมันมีช่องให้ลง เก็บแต้ม โปรแกรมซื้อมันเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารเอง(มีการเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารให้อีก)มองไม่ทันระวังเหมือนแอบเปลี่ยน โทรไปแจ้งปัญหาสาย call center อ้าวยกเลิกไปแล้วตอน พ.ย.62 สุดท้ายต้องไปchatในwebกับ robotก่อน ถึงจะให้คุยกับคนอินเดีย ให้30-40วิ เด้ง เขียนchatเกินเวลา เด้งออกมาอีก คุยกว่าจะรู้เรื่อง กดไป 2ชั่วโมง ขอเปลี่ยนชื่อผู้โดยสารไม่ได้อีก และไม่ยอมคืนตังค์อีก ต้องรออนุมัติอีก อนุมัติมา ไม่คืนเงินให้ ต้องใช้เงินนี้จองภายใน 120 วันอีก ผมก้อต้องยอมไปก่อนเพราะ พนักงานอินเดียมันให้แค่นี้ กลัวจะเสียหมด 20000กว่าบาท จากนั้นก้อจะลองโทรไปขอเงิน call center ในไทยอีกครั้ง อ้าวยกเลิกไปแล้ว เลยต้องไปติดต่อสนามบินดอนเมืองอย่างเดียวหมดไปเกือบพันค่าเดินทาง เจอพนักงานair asia เดินไป-มา ถามออฟฟิตair asia อยู่ไหน แต่ละคน บอกไม่มีออฟิต ให้ไปติดต่อ เคาเตอร์ในโซนบริการสนามบิน อย่างเดียว ก้อไปคุย กับพนักงาน ก้อบอกปัญหาขอเงินคืน และผมไม่ผิด โปรแกรมมันเปลี่ยนเอง โปรแกรมไม่มีสิทธิ์มาเปลี่ยนให้ผม มันต้องเตือนก่อน พนักงานได้แต่บอก เสียใจคุณยอมรับกับอินเดียไปแล้ว ผมขอเบอร์ผู้จัดการ แกก้อบอก ให้ไม่ได้ ไม่มีนโยบายให้เบอร์โทรศัทย์ใดกับลูกค้า ลูกค้าต้องไป chat กับ robot ก่อน เซ็งเลย สุดท้ายผมเขียนreport ให้พนักงานลงในเวป airasia อีกครั้ง และตอบกลับมา ไม่คืนให้ ผมจะทำอย่างไรดีครับ
ว่าจะร้อง สคบ ก้อเสียเวลาอีก ถ้าไม่จบจะต้องร้องศาลก้อเสียเวลาอีก นัดไปมา เงินไม่กี่ตังค์ คุ้มไหมเนี้ย ไปดูข้อมูลที่กรมพัฒ ไม่มีเบอร์โทรของAirAsia
อยากจะถาม ถ้าเป็น คุณลุง คุณป้า จะทำอย่างไร
ก้ออยากจะเลิ่ยงไม่ใช้ AirAsia แต่เขาแทบจะคลองน่านฟ้าเราแล้ว ความคิดผมนะ
ลองดูลิงค์ด้านล่าง
https://pantip.com/topic/39376422
https://pantip.com/topic/39386677
https://pantip.com/topic/39376716
เกิดเป็นผู้บริโภค ลำบากเหมือนกัน ระวังไม่ทันก้อโดน คนทำธุรกิจเขาก้อคิดวิธีมาจัดการกับเรา ซึ้งจริงๆคำนี้ "ไม่มีนโยบายให้เบอร์โทรลูกค้า"
ใครพอแนะนำได้ไหมครับ ทำอย่างไร
Air Asia ทำกับคนไทยแบบนี้ มีปัญหาให้chat englishกับพนักงานอินเดีย เขาตัดcall centerในไทยทิ้ง เป็นคุณลุง ทำไง ผมโดน2หมื่น
ว่าจะร้อง สคบ ก้อเสียเวลาอีก ถ้าไม่จบจะต้องร้องศาลก้อเสียเวลาอีก นัดไปมา เงินไม่กี่ตังค์ คุ้มไหมเนี้ย ไปดูข้อมูลที่กรมพัฒ ไม่มีเบอร์โทรของAirAsia
อยากจะถาม ถ้าเป็น คุณลุง คุณป้า จะทำอย่างไร
ก้ออยากจะเลิ่ยงไม่ใช้ AirAsia แต่เขาแทบจะคลองน่านฟ้าเราแล้ว ความคิดผมนะ
ลองดูลิงค์ด้านล่าง
https://pantip.com/topic/39376422
https://pantip.com/topic/39386677
https://pantip.com/topic/39376716
เกิดเป็นผู้บริโภค ลำบากเหมือนกัน ระวังไม่ทันก้อโดน คนทำธุรกิจเขาก้อคิดวิธีมาจัดการกับเรา ซึ้งจริงๆคำนี้ "ไม่มีนโยบายให้เบอร์โทรลูกค้า"
ใครพอแนะนำได้ไหมครับ ทำอย่างไร