รีวิวการยกเลิกบัตร ATM และขอค่าธรรมเนียมคืน ธนาคารกรุงเทพและกสิกร

สวัสดีค่า

หลังจากกดเงินไม่ใช้บัตรได้มาสักระยะ วันนี้เลยว่าจะไปยกเลิกบัตร ATM และขอคืนค่าธรรมเนียม (ขอคืนได้นะคะ บางคนอาจจะยังไม่รู้ เราก็พึ่งรู้ 😂) ของ 2 ธนาคาร ได้แก่ กรุงเทพ และ กสิกร

เคยอ่านรีวิวมา ส่วนใหญ่บอกว่าพนักงานธนาคารกรุงเทพบริการไม่ค่อยดี แต่ที่เราเจอพนักงานดี น่ารัก เลยตั้งใจสมัคร login มาเพื่อแชร์ความน่ารักของพนักงานธนาคารกรุงเทพบ้าง 🥰

1. กรุงเทพ
เรามาทำที่สาขาเดอะคริสตัล ราชพฤกษ์ค่ะ **เพราะการขอค่าธรรมเนียมคืนต้องทำที่สาขาที่เราเปิดบัญชีเท่านั้นค่ะ** (ตอนแรกเราพลาด ไม่ได้เช็คให้ดี ไปทำที่สาขาอื่นไม่ได้) แต่ถ้าแค่ยกเลิกบัตรเฉยๆสาขาไหนก็ได้ค่ะ

เข้ามาก็ไปกดบัตรคิว รอ 3 คิว ใช้เวลา 15 นาที รู้สึกว่านานอยู่เหมือนกัน

ได้คิวปุ๊ป บอกพนักงานว่ามายกเลิกบัตร ATM เขาขอเอกสารตามนี้ค่ะ:
- บุ๊คแบงค์
- บัตรประชาชน
- บัตร ATM ที่ต้องการยกเลิก

เสร็จแล้วก็ถามเขาว่าขอคืนค่าธรรมเนียมบัตรได้ไหม? พนักงานก็บอกว่าได้ค่ะ แล้วก็กรอกใบคำขอให้เราด้วย น่ารักมากกก 😍😍 ไม่เหมือนที่อ่านรีวิวไว้เลย เพี้ยนขำหนักมาก

2. กสิกร
อันนี้ไปหลังจากนกจากธนาคารกรุงเทพมารอบแรก

เดินเข้าไปบอกพนักงาน
เรา: “มายกเลิกบัตร ATM ค่ะ”
พนักงาน: “ลูกค้ามีแอพ K Plus มั้ยคะ? สามารถยกเลิกผ่านแอพได้เลยค่ะ”
เรา: O________O!!! ห้ะะะะะ (เสียงในใจ)

มันทำได้ตั้งแต่เมื่อไร ทำไมเราไม่เคยรู้ 5555

แล้วพนักงานก็ช่วยสอนเรายกเลิกผ่านแอพค่ะ ง่ายมาก ไม่ถึง 5 นาทีเสร็จ

เรา: “แล้วถ้าจะขอคืนค่าธรรมเนียมล่ะคะ”
พนักงาน: “เดี๋ยวคืนให้อัตโนมัติหลังจากยกเลิกเสร็จค่ะ”
เรา: O________O!!! ห้ะะะะะ (เสียงในใจ)
คือเราอ่านรีวิวมาแต่ธนาคารกรุงเทพ เลยคิดว่าธนาคารอื่นคงต้องยื่นเรื่องเหมือนกัน แต่ไม่จ้าาาาา

ไม่ต้องขอก็ได้คืน !!

ประทับใจสุดๆ ✨✨

เอาไป 10 10 10 เลยค่าาา

ปล. อาจจะประทับใจเป็นพิเศษเพราะพึ่งไปต่อคิวนานๆที่อีกธนาคารนึงด้วย เพี้ยนขำหนักมาก


สรุปแล้ว ถ้าไม่ใช้บัตร ATM แล้วอย่าลืมไปยกเลิกบัตรนะคะ จะได้ไม่เสียค่าธรรมเนียมไปเปล่าๆ และอย่าลืมขอค่าธรรมเนียมคืนด้วยนะคะ 😀

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่