หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac โปรลด 50%
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
เนื่องจาก จขกท.ใช้รายเดือน 899 (ติดสัญญากับเครื่อง) หมดสัญญาแล้ว โทรไป Call Center ขอใช้สิทธิลด 50% เนื่องจากเป็นลูกค้าดีแทคหลายเครื่องมาก ทาง Call Center ไม่ให้สิทธิ บอกเพียงว่า โปรลด50 % ให้สิทธิเฉพาะลูกค้าที่จะย้ายค่ายเข้ามาเท่านั้น Dtac ไม่รักษาลูกค้าเดิมเลยหรือค่ะ หรือว่าจะต้องย้ายไปค่ายอื่นเท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ
ทำไม call center Dtac ติดต่อยากมากครับ โทร 1 ชั่วโมงแล้ว มีแต่ให้รอสาย แสดงว่าเครือข่ายไม่ดีเลยมีคนโทรเข้ามาเยอะหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 3841786
บ๊ายบาย Dtac กว่า 20 ปีที่ใช้งานมา คงต้องขอลาก่อน
จขกท เป็นลูกค้าดีแทคมาร่วม 20 ปี ถึงค่ายอื่นจะมีโปรถูกกว่าก็ไม่ย้ายไปไหน แต่วันนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เสียความรู้สึกมาก คือ จขกท ต้องการซื้อ iPhone 7 Plus 128GB โดยใช้โปรค่าเครื่อง 29,500 บาท โดยจ่าย
Cinderella in BKK
ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือน ไม่ติดสัญญา จะย้ายค่ายเพื่อใช้โปรลด 50%
ทาง Call Center DTAC แจ้งกลับมาว่าไม่มีโปรฯนี้ให้ลูกค้าปัจจุบัน จึงต้องย้ายไปค่ายอื่น (ตอนนี้ใช้ทรู 2 เบอร์ย้ายมาจากดีแทค และเน็ตบ้านทรูลด 50% ) เหลือดีแทค 2 เบอร์ *ที่ต้องการโปรฯนี้ เพราะปัจจุบันใช้เ
สมาชิกหมายเลข 3101940
dtac hall, dtac call center กับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน
เนื่องจากว่าผมได้ย้ายค่ายจาก TRUE-H มา dtac พร้อมรับสิทธิส่วนลดนักศึกษา 50% นาน 12 รอบบิลโดยเลือกเป็นโปร Super Non-Stop 1499 ลด 50% แต่หลังจากใช้งานไปซักพักผมรู้สึกว่าโปรที่ผมได้เลือกนั้นไม่ตอบสนองควา
SHILED
มีใครสนใจไปฟ้องศาลผู้บริโภคกับผมเพื่อให้ศาลสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาทีมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเกลิ่นที่มาก่อนนะครับว่าทำไมผมอยากไปฟ้องศาลผู้บริโภคประเด็นสั่งห้าม AIS คิดค่า Call Center 1175 เป็นรายนาที ผมพึ่งย้ายค่ายโทรศัพท์จาก Dtac มา AIS ได้ประมาณเดือนนึงครับ วันที่ย้ายค
สมาชิกหมายเลข 718524
ใช้Dtacเติมเงินต่างประเทศไม่มีสัญญาน
สวัดดีครับพอดีใช้Dtacแบบเติมเงินละมาศึกษาต่อต่างประเทศ ที่นี้พอมาถึงต่างประเทศแล้วไม่มีสัญญาน ไม่สามารถรับOTP ไม่สามารถโทรไปติดต่อ call center ได้ ท่านไหนพอมีช่องทางติดต่อ Dtac ในขณะที่อยู่ต่างประเทศบ
สมาชิกหมายเลข 3793090
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
พอถามในไลน์Dtac call center ก็ให้ไปยกเลิกในแอพ แต่พอลองทำมันก็บอกว่า ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้ แบบนี้แก้ยังไงได้บ้าง ติดต่อโทรหาcall center ก็ยากมาก แบบนี้มันจะต่ออายุแพ็คเกจไปเรื่อยๆ ทั้งที่เราก็ไม
สมาชิกหมายเลข 6933808
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac โปรลด 50%