สวัสดีค่ะ ขอสอบถามค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าผูกบัตรเดบิต SCB กับแอป Grab ไว้ แต่พอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ทำให้ไม่สามารถรับ otp ไปยังเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ได้ จึงติดต่อหา Call Center ของ SCB เพื่อเปลี่ยนแปลงเบอร์ ทาง Call Center ก็ดำเนินการให้ แต่ก็ใช้งานไม่ได้ ก็เลยเข้าไปติดต่อที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเซนทรัลลาดพร้าว พนักงานก็ดำเนินการให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับ otp มายังเบอร์โทรศัพท์ใหม่เหมือนเดิม ทั้งๆที่แจ้งว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่เพื่อรับ otp ในการตัดชำระผ่านบัตรเดบิต โทรไปหา Call Center SCB อีกครั้ง ว่าทำไมยังไม่ได้รับ otp ที่เบอร์ใหม่สักที ตกลงเป็นเพราะอะไร เพราะเคยติดต่อไปแล้ว พอตรวจสอบก็บอกว่าเปลี่ยนเป็นเบอร์ปัจจุบันให้แล้ว ณ ตอนนี้ลองผูกบัตรใหม่อีกครั้ง ก็ยังไม่ได้ otp ค่ะ ตกลงเราต้องทำยังไงต่อไปคะ ? มันเป็นเพราะอะไร มันติดอะไรที่ตรงไหน รบกวนแจ้งให้ทราบทีค่ะ จะได้ไปดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งตอนนี้หงุดหงิดมากค่ะ เพราะไม่ได้คำตอบในการแก้ไขปัญหาค่ะ
ขอบคุณค่ะ
การผูกบัตรเดบิตกับแอป Grab
เรื่องมีอยู่ว่าผูกบัตรเดบิต SCB กับแอป Grab ไว้ แต่พอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ ทำให้ไม่สามารถรับ otp ไปยังเบอร์ที่เปลี่ยนใหม่ได้ จึงติดต่อหา Call Center ของ SCB เพื่อเปลี่ยนแปลงเบอร์ ทาง Call Center ก็ดำเนินการให้ แต่ก็ใช้งานไม่ได้ ก็เลยเข้าไปติดต่อที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเซนทรัลลาดพร้าว พนักงานก็ดำเนินการให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับ otp มายังเบอร์โทรศัพท์ใหม่เหมือนเดิม ทั้งๆที่แจ้งว่าต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่เพื่อรับ otp ในการตัดชำระผ่านบัตรเดบิต โทรไปหา Call Center SCB อีกครั้ง ว่าทำไมยังไม่ได้รับ otp ที่เบอร์ใหม่สักที ตกลงเป็นเพราะอะไร เพราะเคยติดต่อไปแล้ว พอตรวจสอบก็บอกว่าเปลี่ยนเป็นเบอร์ปัจจุบันให้แล้ว ณ ตอนนี้ลองผูกบัตรใหม่อีกครั้ง ก็ยังไม่ได้ otp ค่ะ ตกลงเราต้องทำยังไงต่อไปคะ ? มันเป็นเพราะอะไร มันติดอะไรที่ตรงไหน รบกวนแจ้งให้ทราบทีค่ะ จะได้ไปดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งตอนนี้หงุดหงิดมากค่ะ เพราะไม่ได้คำตอบในการแก้ไขปัญหาค่ะ
ขอบคุณค่ะ